ON THE ROAD AND BEYOND! แคมเปญโฆษณาล่าสุดที่มุ่งตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรมของมิชลิน

ข่าวยานยนต์ Tuesday August 20, 2024 11:43 —ThaiPR.net

  • หลังเปิดตัวแคมเปญโฆษณาระดับโลกที่ใช้ชื่อว่า Motion for Life ไปเมื่อ 4 ปีก่อน เพื่อสื่อให้เห็นว่ามิชลินตระหนักถึงความสำคัญและคุณค่าของ ?การเคลื่อนที่? จึงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการหลากหลายรูปแบบ ล่าสุด มิชลินรุกออกแคมเปญชุดใหม่ที่มุ่งตอกย้ำจิตวิญญาณด้านนวัตกรรมของแบรนด์
  • แคมเปญโฆษณาชุดล่าสุดซึ่งใช้ชื่อว่า On the Road and Beyond! สะท้อนความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรมของมิชลิน โดยหยิบยกตัวอย่างความเชี่ยวชาญที่โดดเด่นบางส่วนมานำเสนอ

เรื่องราวการเดินทางบทใหม่ที่ตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรมของมิชลิน

ขณะที่แคมเปญโฆษณาชุดก่อนหน้าสื่อถึงการเห็นคุณค่าของ ?การเคลื่อนที่? พร้อมนำเสนอความหลากหลายของผลิตภัณฑ์และบริการ แคมเปญโฆษณาล่าสุดซึ่งเป็นชุดที่ 2 จะนำผู้ชมเข้าสู่แก่นแท้ของความเชี่ยวชาญที่โดดเด่นแตกต่างของกลุ่มมิชลินในด้านวัสดุศาสตร์และการนำวัสดุเหล่านั้น มาประกอบกัน

โดยแคมเปญโฆษณาชุดล่าสุดนำเสนอเบื้องลึกเกี่ยวกับการนำความเชี่ยวชาญดังกล่าวไปใช้งานในรูปแบบใหม่ๆ อาทิ ยานพาหนะไร้คนขับ ซึ่งเมื่อผนวกกับยางล้อที่ใช้วัสดุไฮเทคพิเศษ สามารถใช้สำรวจพื้นผิวดวงจันทร์ได้ หรือนวัตกรรมใบเรือขนาดใหญ่สำหรับเรือเดินทะเลเพื่อการพาณิชย์ ซึ่งช่วยลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่เกิดจากการขนส่งทางทะเล

แคมเปญโฆษณา On the Road and Beyond! ยังคงใช้รูปแบบ ?พื้นสีขาวตัดขอบด้วยสีดำ? (Black-Outlined White Code) เป็นรหัสสีพิเศษเพื่อสื่อถึง 'มิชลินแมน? เช่นเดียวกับแคมเปญโฆษณาชุด Motion for Life ซึ่งเปิดตัวเมื่อปี 2563 และเพื่อดึงดูดให้ผู้ชมติดตามเรื่องราวการเดินทางบทใหม่เกี่ยวกับแก่นแท้ของนวัตกรรมจากมิชลิน

ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดนี้ถือเป็นความท้าทายทางความคิดสร้างสรรค์สำหรับบริษัทโฆษณาที่รับผิดชอบอย่าง BETC โดยผลิตและถ่ายทำผ่านการนำเสนอที่น่าตื่นตาตื่นใจด้วยฝีมือของผู้กำกับมือทอง 'เฮนรี สโกลฟีลด์? (Henry Scholfield) ซึ่งทำให้จิตวิญญาณด้านนวัตกรรมของมิชลินกลายเป็นภาพที่จับต้องได้ โดยรักษาสมดุลของการถ่ายทำภาพยนตร์กับการแต่งภาพด้วยเทคโนโลยีสามมิติได้อย่างลงตัว

แคมเปญโฆษณาชุดนี้เปิดตัวพร้อมกันทั่วประเทศฝรั่งเศสเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม และกำลังทยอยเปิดตัวในประเทศอื่น ๆ ตลอดทั้งปีนี้
แคมเปญโฆษณาชุด On the Road and Beyond! นี้เปิดตัวผ่านสื่อต่างๆ ในหลายช่องทางและรูปแบบ รวมถึงป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ (Billboard) ทั่วประเทศฝรั่งเศสเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม และจะทยอยเปิดตัวต่อเนื่องในอีก 9 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ สเปน และอิตาลี ในทวีปยุโรป, ประเทศจีน ประเทศไทย มาเลเซีย และเวียดนาม ในทวีปเอเชีย รวมถึงสหรัฐอเมริกา แคนาดา และบราซิล

อเดลีน ชัลลอน-เคมวน (Adeline Challon-Kemoun) กรรมการบริหารกลุ่มมิชลินและหัวหน้าฝ่ายกิจกรรมด้านองค์กรสัมพันธ์ แบรนด์ และไลฟ์สไตล์ เปิดเผยว่า ?แคมเปญสื่อสารแบรนด์ชุดนี้เผย ให้เห็นแก่นแท้ของมิชลินในฐานะกลุ่มองค์กรที่พัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่งโดยมีนวัตกรรมเป็นหนึ่งในพลังขับเคลื่อนที่สำคัญ ความแข็งแกร่งในเชิงนวัตกรรม ความหลากหลายครอบคลุม และการมองเชิงบวก ซึ่งอยู่ในเลือดเนื้อและจิตวิญญาณขององค์กรมาตลอดระยะเวลา 135 ปี เป็นปัจจัยกำหนดอนาคตของกลุ่มมิชลิน ในอนาคต มิชลินจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรม มีความไฮเทค และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น นี่คือประเด็นที่แคมเปญชุดนี้ต้องการสื่อ โดยหยิบยกผลิตภัณฑ์เด่นๆ เพียงบางส่วนมานำเสนอ?

เรมี บาบิเนต (Remi Babinet) ประธานกรรมการผู้ก่อตั้งบริษัทโฆษณา BETC กล่าวเสริมว่า ?การคิดเรื่องราวแง่มุมใหม่ๆ ให้กับแบรนด์ที่เป็นสากลอย่างมิชลินเป็นความใฝ่ฝันของนักโฆษณา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเป็นแบรนด์ที่ทรงพลังและพร้อมมุ่งสู่อนาคต เราต่างรู้ดีว่ายางล้อช่วยให้เราเคลื่อนที่ไปได้ไกล แต่อาจไม่เคยจินตนาการว่าจะไปได้ไกลขนาดไหนมาก่อน?


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ