เอ๋ สราวุธ (นิ้วกลม) สรรสร้างทอล์กโชว์เติมพลังชีวิต ที่เป็นมากกว่าทอล์กโชว์

ข่าวบันเทิง Tuesday August 20, 2024 13:53 —ThaiPR.net

เอ๋ สราวุธ (นิ้วกลม) สรรสร้างทอล์กโชว์เติมพลังชีวิต ที่เป็นมากกว่าทอล์กโชว์

ผ่านไปแล้วกับ ทอล์กโชว์ ?นิ้วกลมนั่งเล่า? กับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุก อิ่มเอม และประทับใจจากแฟน ๆ ของ ชายคนนี้ ?เอ๋ สราวุธ? ที่เคยสร้างความสุขให้กับแฟน ๆ  ไปในครั้งที่แล้วภายใต้ชื่อ นิ้วกลมนั่งเล่า #ดอกไม้ในพายุหมุน มาครั้งนี้เหมือนได้มาดูหนังภาคต่อ ที่ชวนทุกคนมาร่วมค้นหาแสงสว่างจาก #ประภาคารกลางมหาสมุทร ที่จะนำพาเราไปค้นหามุมมองการใช้ชีวิตแบบไม่หลงทาง ทอล์กโชว์เติมพลังใจให้ผู้ชมที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างกลมกล่อม พร้อมโปรดักชันจัดเต็มประกอบการเล่าเรื่องตลอดโชว์ด้วยสีสัน ฉาก แสง เสียง เพื่อเพิ่มอรรถรสในการชมมากขึ้น เรียกได้ว่าเป็นทอล์กโชว์ที่ครบรส ด้วยเนื้อหาที่ลึกซึ้ง สร้างความประทับใจแก่แฟน ๆ ที่มารับชม

นิ้วกลมนั่งเล่าจะพาทุกคนหวนคิดไปถึงช่วงเวลาแต่ละช่วงในชีวิตที่ปัจจุบันเต็มไปด้วยข้อมูล ข่าวสารมากมาย จะมีบางสิ่งไหมที่เปรียบเสมือน ?แสงประภาคาร? ส่องสว่างที่ยืนยันกับเราว่าการดำเนินชีวิตของเราจะไม่หลงทาง Talk show นี้ นิ้วกลมพูดถึง

?ทำบางสิ่ง? ทำในสิ่งที่เลือกให้ดี ทุ่มเทโดยไม่เสียดายในสิ่งที่ไม่ได้เลือก

?รักบางคน? โดยมีแขกรับเชิญเป็น อ.ตุล คมกฤช อุ่ยเต็กเค่ง อาจารย์ประจำภาควิชาปรัชญา คณะอักษรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร มาร่วมพูดคุยถึงตัวอย่างของความสัมพันธ์ของสายตระกูล แต่ความสัมพันธ์ที่ดีไม่ใช่เพียงครอบครัว แต่การมีชีวิตอยู่ของเราเกี่ยวโยงสายใยมากมายที่ประกอบเป็นเรา และอาจเป็นหลักในชีวิต เพียงรู้ว่าเราไม่ได้อยู่ลำพัง

?ทนบางอย่าง? ความอดทนทำให้คนเราทำอะไรได้มากมาย หลายครั้งมากกว่าที่ตัวเองคาดคิด ความอดทนจึงเป็นสิ่งที่ทำให้หลายคนมีชีวิตอย่างมีความหมาย

นิ้วกลมนั่งเล่า #ประภาคารกลางมหาสมุทร ทำให้เห็นแง่คิดมุมมองชีวิตถ่ายทอดผ่านเรื่องราวต่างๆ ตลอด 2 ชั่วโมงเต็มแฟนๆ เต็มอิ่ม ทั้งสนุก ซาบซึ้ง รวมถึงเสียงฮา แบบครบทุกอารมณ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ