xplORe ฉลองครบรอบ 1 ปี จัดแคมเปญ “โคตรคุ้ม ทะลุจอ” แจกหนัก จัดเต็มความคุ้ม รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

ข่าวบันเทิง Tuesday August 20, 2024 13:58 —ThaiPR.net

xplORe ฉลองครบรอบ 1 ปี จัดแคมเปญ “โคตรคุ้ม ทะลุจอ” แจกหนัก จัดเต็มความคุ้ม รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

xplORe แอปพลิเคชัน จัดหนัก แจกจริง มอบความสุขครั้งใหญ่ในโอกาสฉลองครบรอบ 1 ปี ด้วยแคมเปญสุดอลังการ ?โคตรคุ้ม ทะลุจอ? แจกความคุ้มค่ากันเน้น ๆ ให้ทั้งผู้สมัครใช้งานใหม่และสมาชิกปัจจุบันได้เพลิดเพลินกับส่วนลดและความคุ้มค่าในการใช้ชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น สัมผัสความพิเศษกันอย่างทั่วถึง รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท พร้อมรับสิทธิ์ทุกความคุ้มเพียงโหลดแอป xplORe ตั้งแต่วันที่ 1 ? 31 สิงหาคม 2567

คุณราชสุดา รังสิยากูล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ปฏิบัติหน้าที่ ผู้อำนวยการโครงการ ORion บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (OR) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการยกระดับการใช้ชีวิตนอกบ้านของผู้บริโภคให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น xplORe ไลฟ์สไตล์แอปพลิเคชัน ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกไปเมื่อเดือนสิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยได้รับความร่วมมือจากแบรนด์พันธมิตรทางธุรกิจมากกว่า 160 ราย ที่มาร่วมมอบดีลส่วนลดและสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมายให้ลูกค้าใช้งานได้ง่ายในแอปพลิเคชันเดียว เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จกับยอดดาวน์โหลดจากผู้ใช้งานแอปพลิเคชันทั้งสิ้นกว่า 3 ล้านดาวน์โหลด ในโอกาสครบรอบ 1 ปี xplORe ได้จัดแคมเปญ ?โคตรคุ้ม ทะลุจอ? มอบดีลพิเศษ พร้อมโปรโมชันแบบจัดเต็มเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท

โปรโมชันจัดเต็มทั้งเดือน! ตั้งแต่การรับฟรีไอศกรีมโคนจาก McDonald?s ที่เมนู Reward ไปจนถึงการแจกคูปองส่วนลดน้ำมัน พีทีที สเตชั่น 25 บาท สำหรับการเติมน้ำมันทุกชนิดขั้นต่ำ 700 บาท ในวันที่ 18 สิงหาคม 2567 และ 25 สิงหาคม 2567 พร้อมส่วนลดราคาดีลร้านดังถึง 67% และโค้ดส่วนลดสำหรับดีลพิเศษต่าง ๆ ลดสูงสุดรวม 250 บาท ที่จะทำให้คุณได้รับความคุ้มค่าสุด ๆ ในเดือนแห่งการเฉลิมฉลองนี้

และสำหรับผู้สมัครใหม่ รับเพิ่มความพิเศษอีก 1 ต่อ เพียงดาวน์โหลดและสมัครใช้งานแอป xplORe ภายในเดือนสิงหาคม 2567 รับคูปองส่วนลด Cafe Amazon มูลค่า 40 บาท ไปเลยทันที

นอกจากดีลสุดพิเศษแล้ว ยังมีกิจกรรมพิเศษที่ทะลุจอมากับ Exclusive Fan Meeting กับ ออฟ กัน รับสิทธิ์ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดี 40 คน ที่จะได้ร่วมทำกิจกรรมสุดฟิน พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษในวันที่ 21 สิงหาคม 2567 นี้

เตรียมพบกับความสนุกสนานและความคุ้มค่าแบบทะลุจอกับแคมเปญ ?โคตรคุ้ม ทะลุจอ? ได้ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ อย่ารอช้า! ดาวน์โหลดและสมัครแอป xplORe เลย ที่ https://xploreapp.page.link/download สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.xplore.in.th/th

หรือ Facebook xplORe : Touch for more life ที่ https://www.facebook.com/xplOReApplication

หรือ โทร. 1365 Contact Center

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ