เมซอง แบร์เช่ ปารีส เปิดตัว 'Mist Diffuser' นวัตกรรมใหม่แห่งโลกความหอม

ข่าวบันเทิง Tuesday August 20, 2024 15:28 —ThaiPR.net

เมซอง แบร์เช่ ปารีส เปิดตัว 'Mist Diffuser' นวัตกรรมใหม่แห่งโลกความหอม

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำด้านเครื่องหอมสำหรับบ้านเกรดพรีเมียมจากฝรั่งเศส ภูมิใจนำเสนอนวัตกรรมล่าสุด 'Mist Diffuser' เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติที่จะยกระดับประสบการณ์ความหอมภายในบ้านของคุณ ที่เป็นเอกลักษณ์ และแตกต่าง ไม่เหมือนใคร

Mist Diffuser โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีคลื่นอัลตราซาวด์ล่าสุด ที่กระจายความหอมแบบหมอกเย็นละเอียด อ่อนโยน และชุ่มชื้น สร้างบรรยากาศผ่อนคลายได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมฟีเจอร์พิเศษมากมาย อาทิ แสงไฟปรับระดับได้ สร้างบรรยากาศอบอุ่นดั่งแสงเทียน โหมดการกระจายกลิ่นแบบต่อเนื่องและไม่ต่อเนื่อง ควบคุมการทำงานด้วยรีโมทคอนโทรล มาพร้อมดีไซน์หรูหราให้เลือกมากมาย รวมไปถึงดีไซน์จากนักออกแบบระดับโลก อาทิ Lolita Lempicka และ PHILLIP STARCK

"Mist Diffuser คือคำตอบสำหรับทุกความต้องการด้านความหอมภายในบ้าน" คุณนนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว "Mist Diffuser ตอบโจทย์การใช้งานที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยนวัตกรรมเฉพาะของแบรนด์ เติมเต็มครบทุกรูปแบบความหอม ด้วยงานสะสมระดับมาสเตอร์พีซของดีไซเนอร์ระดับโลก และยังสะท้อนเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่มีกลิ่นน้ำหอมให้เลือกมากที่สุดกว่า 50 กลิ่น พร้อมคุณสมบัติกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในบ้าน ช่วยฟอกอากาศให้สะอาดสดชื่น ปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง เติมเต็มความสุขทุกการพักผ่อนในบ้าน เราเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์นี้จะมอบประสบการณ์ความหอมที่เหนือชั้นให้กับบ้านของคุณอย่างแน่นอน"

Mist Diffuser สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของผู้ที่ชื่นชอบการแต่งบ้าน และต้องการสร้างบรรยากาศให้บ้านได้ดีเยี่ยม มาพร้อมคุณสมบัติที่โดดเด่นมากมาย

  • ดีไซน์สวยหรูเหมาะกับการตกแต่งบ้าน
  • น้ำหอมพร้อมใช้ในขวดรีฟิลขนาด 475 มล. ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 40 ชั่วโมง ตอบโจทย์การใช้งานที่ง่ายและปลอดภัย โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการผสมน้ำหอมเอง
  • ทันสมัย ใช้งานง่าย เปิดใช้งานได้ทันที และตั้งโปรแกรมได้ (30, 60 หรือ 120 นาที) สามารถเลือกกระจายกลิ่นได้หลากหลายระดับ
  • มีฟีเจอร์มากมาย เช่น มีแสงไฟสร้างบรรยากาศ มีรีโมทคอนโทลควบคุมการทำงาน
  • มีน้ำหอม ให้เลือกมากมายกว่า 18 กลิ่น ทั้งกลุ่มน้ำหอมขายดีที่คุณชื่นชอบ และกลุ่ม Aroma ที่เลือกใช้น้ำมันหอมระเหยคุณภาพสูงที่มีคุณสมบัติทางกลิ่นบำบัด

สัมผัสประสบการณ์ความหอมรูปแบบใหม่กับ Mist Diffuser จาก เมซอง แบร์เช่ ปารีส ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ

  • LINE: @maisonbergerthai
  • Facebook: MaisonBergerThailand
  • Instagram: @maisonbergerthailand
  • เว็บไซต์: www.maisonbergerthailand.com
  • Lazada, Shopee, ShopSabuy, Tiktok

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-672-2088


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ