“ภูมิพฤกษา” เปิดตัว แคมเปญผลิตภัณฑ์ใหม่ “ผมหิวแสง”

ข่าวบันเทิง Tuesday August 20, 2024 15:32 —ThaiPR.net

“ภูมิพฤกษา” เปิดตัว แคมเปญผลิตภัณฑ์ใหม่ “ผมหิวแสง”

?ภูมิพฤกษา? เปิดตัว แคมเปญผลิตภัณฑ์ใหม่ ?ผมหิวแสง? ครีมเปลี่ยนสีผมด้วยแสง ใช้นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น มุ่งพัฒนาออกผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ต่อยอดภูมิปัญญาสมุนไพร ปลอดสารเคมี เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ภูมิพฤกษา ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อดูแลความงามจากสมุนไพรธรรมชาติมากว่า 25 ปี เปิดตัวแคมเปญผลิตภัณฑ์ใหม่ ?ผมหิวแสง? ครีมเปลี่ยนสีผมด้วยแสง ?รีเฟลคทีฟ เมจิค คัลเลอร์ แฮร์ครีม? (Reflective Magic Color Hair Cream) เปลี่ยนสีผมที่ขาวให้กลับเป็นน้ำตาลธรรมชาติหรือสีดำ เมื่อเส้นผมโดนแสงแดดหรือแสงนีออน จะได้ผลลัพท์ที่ดีขึ้น ทำให้สีผมเข้มขึ้นเรื่อยๆจากผมขาว เป็นสีน้ำตาล และสีดำ ด้วยนวัตกรรมใหม่เทคโนโลยีซิลเวอร์ไออน ที่ได้คิดค้นและจดสิทธิบัตรโดยประเทศญี่ปุ่น ต่อยอดภูมิปัญญาสมุนไพรไทย มุ่งพัฒนาออกผลิตภัณฑ์ธรรมชาติต่อยอดภูมิปัญญาสมุนไพรไทยเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ดร.พัชมณ ธาดานุกูลวัฒนา เจ้าของแบรนดิ์ผลิตภัณฑ์ภูมิพฤกษา กล่าวว่า ?ภูมิพฤกษามุ่งมั่นสร้างสรรค์ ด้วยกลยุทธ์ พัฒนาคิดค้นนวัตกรรม ต่อยอดภูมิปัญญาสมุนไพรไทย ด้วยเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์ ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ เปลี่ยนสีผมจากสีขาวหรือสี่อ่อนให้เข้มขึ้นย้อนวัยสีผมเป็นสีน้ำตาลหรือดำตามต้องการ โดยไม่หลุดลอกออกแม้สระผมเป็นประจำ  เกิดจากกระบวนการการเปลี่ยนแปลงของตัวซิลเวอร์ไอออนที่มีแตกตัวเมื่อกระทบกับแสงธรรมชาติซิลเวอร์ไอออนจะแปรเปลี่ยนเป็นอนุภาคเงิน ดูดซับแสงและเปลี่ยนตัวเม็ดสีเงินซึ่งอยู่บนผิวของเส้นผมให้เปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลอ่อนถึงเข้มและกลายเป็นสีดำ  ปลอดสารเคมีไม่ทำลายเกล็ดผมและหนังศรีษะ กลิ่นหอม ใช้ง่าย ไม่ต้องล้างออก ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของเราก่อกำเนิดและสร้างสรรค์สร้างขึ้นจากความซื่อสัตย์ ความสำนึกรักต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและการมีสุขภาพที่ดีสูงสุดของผู้บริโภค นอกจากนี้ ภูมิพฤกษา ยังปลูกสวนสมุนไพรต้นน้ำ เพื่อใช้เป็นวัตถุดิบจากสวนสมุนไพรออการ์นิคที่ปลูกเอง ควบคุมทุกกระบวนการการผลิต ที่สะอาด ปลอดภัย ทันสมัย ผ่านการวิจัยและพัฒนาจากห้องแล็บมาตรฐานสากล เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้สินค้าที่เปี่ยมด้วยคุณค่าจากสมุนไพรที่เป็นธรรมชาติ มีคุณภาพสูง มีความปลอดภัย มีราคาที่คุ้มค่าและยุติธรรมภายใต้มาตรฐานสากลระดับโลก อย่างมีจริยธรรม จรรยาบรรณในอาชีพ มุ่งเป็นผู้นำนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ด้วยหลักการดำเนินธุรกิจของภูมิพฤกษา ที่อยากเห็นคนไทย สุขภาพดี มีความสุข?

จากทัศนคติและค่านิยมของผู้บริโภคปัจจุบัน มีแนวโน้มเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ และสมุนไพรเพิ่มมากขึ้น เพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพในระยะยาว ทำให้แนวโน้มตลาดผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยเติบโตอย่างรวดเร็ว จากข้อมูลกระทรวงสาธารณะสุข ตามแผนปฏิบัติการด้านสมุนไพรแห่งชาติ ฉบับที่ 2 พ.ศ. 2566 ? 2570 คาดการณ์ว่า ปี 70  ตลาดผลิตภัณฑ์สมุนไพรของประเทศไทย จะมีมูลค่าเติบโตขึ้นกว่า 2 เท่า กระโดดจาก 5.2 หมื่นล้านบาท เป็น 1.04 แสนล้านบาท  ในปี 2566 ที่ผ่านมา ผลิตภัณฑ์สมุนไพร สามารถสร้างรายได้กว่า 2,467 ล้านบาท มีมูลค่าเติบโตขึ้นเฉลี่ยปีละกว่า 1.5 พันล้านบาท และสร้างมูลค่าของผลิตภัณฑ์สมุนไพรภายในประเทศ รวมกว่า 56,944 ล้านบาท โดยประเทศไทยมีมูลค่าค้าปลีกสูงสุดในภูมิภาคอาเซียน ซึ่งภูมิพฤกษาได้ส่งสินค้าไปจัดจำหน่ายทั่วทุกจังหวัด ในประเทศไทย และในประเทศต่างๆ กว่า 30 ประเทศ ทั่วโลก

เมื่อเร็วๆนี้ ยังได้ต่อยอดธุรกิจเพื่อสิ่งแวดล้อม ?ยูนี่ออยล์ฮับ? สาขา อ.บ้านบึง อ.พนัสนิคม และ อ.พานทอง จ.ชลบุรี เปิดศูนย์รับซื้อน้ำมันประกอบอาหารใช้แล้ว มาช่วยกันสร้างโลกที่ดีกว่าได้ง่ายๆ แค่รีไซเคิล แปลงน้ำมันพืชเก่าให้เป็นพลังงานใหม่! เพื่อนำไปผลิตเป็น SAF น้ำมันเชื้อเพลิงเครื่องบินที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพิ่มมูลค่า ช่วยนำขยะกลับใช้ประโยชน์ต่อไป เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตสู่อนาคตอย่างมีสุขภาวะที่ดีกว่าเดิมของผู้คนทุกมุมโลก ภูมิพฤกษาทุ่มเทส่งมอบทุกผลิตภัณฑ์และบริการด้วยความปรารถนาอันแรงกล้าเพื่อให้ทุกคน สุขภาพดี มีความสุข อย่างยั่งยืน

ภูมิพฤกษา รีเฟล็คทีพ เมจิค คัลเลอร์ แฮร์ครีม

ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม นวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น มีส่วนผสมของซิลเวอร์ไอออน ช่วยให้สีผมที่ขาวเปลี่ยนเป็นสีที่เข้มขึ้นได้อย่างเห็นผล เกิดจากกระบวนการการเปลี่ยนแปลงของตัวซิลเวอร์ไอออนที่มีแตกตัวเมื่อกระทบกับแสงธรรมชาติ ซิลเวอร์ไอออนจะแปรเปลี่ยนเป็นอนุภาคเงิน ดูดซับแสงและเปลี่ยนตัวเม็ดสีเงินซึ่งอยู่บนผิวของเส้นผมจากผมขาว เปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลอ่อนถึงเข้มและกลายเป็นสีดำตามต้องการ เมื่อเส้นผมโดนแสงแดดหรือแสงนีออน จะทำให้สียึดติดกับเส้นผมโดยสมบูรณ์ สีผมเปล่งประกาย และได้ผลลัพท์ที่ดีขึ้น นวัตกรรมนี้ได้คิดค้นและจดสิทธิบัตรโดยประเทศญี่ปุ่น เป็นนวัตกรรมใหม่ เพื่อการเปลี่ยนผมขาวให้เป็นสีที่เข้มขึ้นได้อย่างเห็นผล ปราศจากสารทำลายเส้นผมและหนังศีรษะ หรือสารที่มีฤทธิ์ทำลายเกล็ดผมและหนังศีรษะ ไร้ส่วนผสมของสารเคมี สีย้อม PPD สารเคมีไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ แอมโมเนีย และโลหะหนัก ไม่มีส่วนผสมของอัลคาไลน์ กลิ่นหอม ไม่ฉุน เนื้อผลิตภัณฑ์อ่อนโยน สามารถใช้ได้แม้หนังศีรษะบอบบางเหมาะกับทุกสภาพเส้นผม ฟื้นฟู บำรุง พร้อมปกป้อง เส้นผม ให้มีสุขภาพดี เงางาม มีน้ำหนัก เสริมสร้างเกราะป้องกัน จากการทำสี แตกต่างจากสีย้อมผมทั่วไปที่มีการผสมไดเอมีน หรือสารที่มีฤทธิ์ทำลายเกล็ดผมและหนังศีรษะ สีผมติดทนนาน 28 วัน โดยไม่หลุดลอกออกแม้สระผมเป็นประจำ ใช้ง่าย ไม่ต้องผสม ไม่ยุ่งยาก เพียง 3 ขั้นตอน

สวมถุงมือ แล้วบีบเนื้อครีมในปริมาณที่พอเหมาะลงหวี หรือบนถุงมือที่สวม

นำหวีหรือมือที่สวมถุงมือที่มีครีมอยู่แล้วทาลงบริเวณที่ต้องการโดยเริ่มจากโคนผม

ปล่อยให้ตัวครีมค่อย ๆ แห้งโดยไม่ต้องล้างออก แห้งไวไม่เหนียวเหนอะหนะ

หาซื้อได้ในร้านสะดวกซื้อ 7-11 ซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์

สอบถามหรือสั่งซื้อสินค้าได้ที่

Online store: https://www.poompuksa.com/

Facebook page: https://www.facebook.com/PoompuksaOfficial

Inbox : m.me/poompuksaofficial

LINE : @poompuksa

Shopee : https://shorturl.at/hnxyB

Lazada : https://shorturl.at/wEGOY

TikTok Shop: https://shorturl.at/dfBWY


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ