เตรียมตัวให้พร้อม! The Voice Thailand 2024 เคาะวันออนแอร์แล้ว ทุกวันอาทิตย์ 6 โมงเย็น เริ่ม 8 กันยายนนี้! ทางช่องวัน 31

ข่าวบันเทิง Tuesday August 20, 2024 15:37 —ThaiPR.net

เตรียมตัวให้พร้อม! The Voice Thailand 2024 เคาะวันออนแอร์แล้ว ทุกวันอาทิตย์ 6 โมงเย็น เริ่ม 8 กันยายนนี้! ทางช่องวัน 31

?เสียงจริง ตัวจริง? ที่คุณคิดถึงกำลังจะกลับมา! แฟนรายการ The Voice Thailand 2024 เตรียมตัวให้พร้อม พบกับความสนุกและความตื่นเต้นในซีซันใหม่กับ The Voice Thailand 2024 ที่จะกลับมาอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิม พบกับความสนุกสุดเข้มข้นทุกวันอาทิตย์ 18:00 น. เริ่มวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายนนี้ ทางช่องวัน 31

หลังจากประกาศวันออนแอร์ผ่านทางเฟซบุ๊กเพียงไม่ถึง 24 ชั่วโมง ปรากฏว่ากระแสตอบรับจากแฟนรายการนั้นแรงเกินต้าน! ชาวเน็ตแห่กดไลก์ แชร์ และคอมเมนต์กันอย่างท่วมท้น นี่เป็นเครื่องยืนยันถึงความฮอตฮิตและการรอคอยอย่างใจจดใจจ่อของผู้ชมชาวไทยทั่วประเทศ ถือว่าเป็นปรากฏการณ์การกลับมาอย่างสมศักดิ์ศรีของรายการ The Voice Thailand 2024 อย่างแท้จริง

การกลับมาครั้งนี้ไม่ธรรมดา! ซีซันนี้มาพร้อมความสนุกแบบอัดแน่น กับกติกาพิเศษตั้งแต่รอบ Blind Audition ที่เสียงเพียงอย่างเดียวจะเป็นตัวตัดสินว่าโค้ชจะกดปุ่มหันเก้าอี้แดงไปแย่งผู้เข้าแข่งขันเข้าทีมหรือไม่ ต่อด้วยรอบ Battle ที่โค้ชต้องทุ่มทั้งแรงกายแรงใจพาลูกทีมไปสู่ชัยชนะ พร้อมกับการตัดสินใจที่ต้องคัดคนออกกว่าครึ่งทีมท่ามกลางแรงกดดันมหาศาล ก่อนเข้าสู่รอบ Knock Out สุดเดือด ที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องงัดเพลงเด็ดโชว์เดี่ยวมาฟาดฟันกันในทีมของตัวเอง ก่อนโค้ชหัวหน้าทีมจะลงคะแนนตัดสินว่าใครจะเป็นตัวแทนทีมเข้าไปสู่รอบ Semi Final ศึกใหญ่ที่ต้องตั้งรับแรงปะทะกับทีมอื่น สู้กันแบบไม่มีใครยอมใคร เพื่อไปสู่รอบ Final รอบชี้ชะตา ว่าใครจะเป็น ?เสียงจริง ตัวจริง? แห่ง The Voice Thailand 2024

บอกเลยว่าซีซันนี้จัดเต็มไม่มีกั๊ก! นอกจากการแข่งขันที่เข้มข้น ยังมีเซอร์ไพรส์และโมเมนต์สุดประทับใจรอคุณอยู่ตลอดทั้งซีซัน มาร่วมลุ้นไปพร้อมกันว่าใครจะเป็น ?เสียงจริง ตัวจริง? ดาวรุ่งคนใหม่แห่งวงการเพลงไทยที่จะมาสร้างตำนานใหม่บนเวที The Voice Thailand 2024!

อย่าพลาด! ติดตามทุกความเคลื่อนไหวและความตื่นเต้นที่ทำให้หัวใจเต้นแรงในรายการ The Voice Thailand 2024 presented by Toyota ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. เริ่มวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายนนี้ ทางช่องวัน 31 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารทุกความเคลื่อนไหวของรายการ The Voice Thailand 2024 ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand ได้ที่

Youtube: https://youtube.com/c/TheVoiceThailand
Facebook: http://www.facebook.com/TheVoiceThailand
Twitter: https://twitter.com/TheVoiceThai
Instagram: https://www.instagram.com/thevoiceth/
TikTok: https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial


แท็ก thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ