ได้เวลาปล่อยของ! KFC Bucket Search พาน้องๆ เด็กใต้มาสร้างเสียงเพลงในงาน Pakk Taii Design Week 2024

ข่าวบันเทิง Tuesday August 20, 2024 16:11 —ThaiPR.net

ได้เวลาปล่อยของ! KFC Bucket Search พาน้องๆ เด็กใต้มาสร้างเสียงเพลงในงาน Pakk Taii Design Week 2024

ถึงเวลาแล้วที่ศักยภาพของน้องๆ โครงการ Bucket Search จากทางภาคใต้จะได้เฉิดฉายในงาน Pakk Taii Design Week 2024 เทศกาลงานออกแบบปักษ์ใต้ที่รวบรวมเหล่านักสร้างสรรค์จากหลากหลายอุตสาหกรรมมาร่วมยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในท้องถิ่นอย่างมีสไตล์ โดยงานนี้จัดขึ้นในช่วงวันที่ 17 - 25 สิงหาคม 2567 ท่ามกลางบรรยากาศแสนสบายในย่านเมืองเก่าสงขลา

ด้วยความเชื่อของ KFC ที่ว่า ?ทุกศักยภาพต้องไม่สูญเปล่า? โครงการ Bucket Search จึงเกิดขึ้นเพื่อสนับสนุนเด็กๆ ที่หลุดออกจากระบบการศึกษา ผ่านการมอบโอกาสให้พวกเขาได้พัฒนาศักยภาพของตัวเองอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นด้านดนตรี ศิลปะ ไปจนถึงทักษะอื่นๆ อีกมากมายที่สามารถนำไปประกอบอาชีพและใช้ชีวิตในสังคมได้ ซึ่งงาน Pakk Taii Design Week 2024 ครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งโอกาสสำคัญที่เด็กๆ Bucket Search จะได้มีพื้นที่แสดงศักยภาพของตัวเองอย่างเต็มที่ และยังถือเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้คนในสังคมไปจนถึงพื้นที่ชุมชนของน้องๆเองได้เห็นถึงความสามารถที่ไม่ธรรมดาของเด็กๆ กลุ่มนี้อีกด้วย

โดยในงานนี้น้องๆ จากโครงการ Bucket Search ขอส่งสองวงตัวตึงจากในท้องถิ่น อย่างวง ANDAMAN จากศูนย์ฝึกฯ เขต 10 จังหวัดพังงา และวง FEE DOM (อิสรภาพ) จากศูนย์ฝึกฯ เขต 9 จังหวัดยะลา ซึ่งครั้งนี้น้องๆ จัดเต็มมาทั้งแบบฟูลแบนด์และแบบ Folk song เรียกได้ว่างานนี้ถนนเมืองสงขลาเต็มไปด้วยเสียงเพลงแห่งศักยภาพของน้องๆ ที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนที่เดินผ่านไปมาอย่างแน่นอน

และอีกหนึ่งจุดไฮไลต์ของงานนี้ คงหนีไม่พ้น 'KFC Bucket of กำลังใจ? งาน art installation รูปทรงบักเก็ตที่ออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนได้รู้จักที่มาของน้องๆ และเขียนข้อความให้กำลังใจที่จะส่งต่อไปให้ถึงมือทุกคนในโครงการ KFC Bucket Search เพื่อแสดงให้เห็นถึงพลังงานบวกและแรงสนับสนุนจากทุกคนในสังคม

ซึ่งพ่อแม่พี่น้องคนไหนมีแพลนจะไปร่วมงาน Pakk Taii Design Week 2024 ก็ไปให้กำลังใจน้องๆ Bucket Search ทั้งสองวงกันได้ และรับฟังเสียงเพลงเพราะๆ จากสตรีทโชว์ที่น้องๆ ตั้งใจซ้อมมาเป็นอย่างดี เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับศักยภาพและสนุกสนานไปกับเสียงเพลงในงาน Pakk Taii Design Week 2024 นี้

ร่วมติดตามและสนับสนุนความสามารถของเด็กๆ เหล่านี้ไปกับโครงการ Bucket Search เพื่อไม่ให้ศักยภาพของเด็กไทยคนไหนต้องสูญเปล่าอีกต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ