สโคป พร้อมศรี ขึ้นแท่นหนึ่งในอสังหาฯ น่าลงทุนแห่งย่านพร้อมพงษ์ – ทองหล่อ เน้นขายลักชัวรี-เซอร์วิส และความเป็นส่วนตัวสูงสุด ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่กลุ่ม Young Wealth

ข่าวอสังหา Tuesday August 20, 2024 16:15 —ThaiPR.net

สโคป พร้อมศรี ขึ้นแท่นหนึ่งในอสังหาฯ น่าลงทุนแห่งย่านพร้อมพงษ์ – ทองหล่อ เน้นขายลักชัวรี-เซอร์วิส และความเป็นส่วนตัวสูงสุด ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่กลุ่ม Young Wealth

หากถามว่ามีส่วนไหนของกรุงเทพฯ ที่ไม่เคยหลับใหลบ้าง พร้อมพงษ์-ทองหล่อ คือหนึ่งในนั้น

พร้อมพงษ์ - ทองหล่อ ย่านใจกลางเมืองที่ทุกคนน่าจะคุ้นเคยกันดี เนื่องจากเป็นพื้นที่ที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Residential Area, Commercial Area, Entertainment, Food and Dining สามารถเชื่อมต่อไปยังย่าน CBD อื่นๆ ได้ง่ายในเพียงไม่กี่อึดใจ ทำให้ทำเลแถบนี้เป็น Golden Area ไม่ว่าจะยุคสมัยไหน ต้องตาต้องใจทั้งผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยเพื่ออยู่เอง นักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ และผู้พัฒนาอสังหาฯ จำนวนไม่น้อย

ซึ่ง สโคป (SCOPE) ผู้พัฒนาอสังหาฯ ระดับอัลตร้าลักชัวรีในสเกลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ก็ได้คว้าโอกาสสร้างคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายใต้ชื่อ 'สโคป พร้อมศรี (SCOPE Promsri)? คอนโดฯ Low-Rise ขนาดห้อง 28 ? 32 ตร.ม. ที่มียูนิตเพียง 146 ห้อง และมาในรูปแบบ Pet-Friendly และ Serviced Residence ที่ได้รับความสนใจอย่างล้นหลามตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ปัจจุบันปิดการขายไปแล้วกว่า 60% และปล่อยเช่าไปแล้วกว่า 47% ซึ่งกลุ่มลูกค้าหลักเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความรุ่มรวยสูง (Young Wealth Consumer) และกลุ่มชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในประเทศไทย

ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด เผยว่า ?สโคป พร้อมศรี เป็นโครงการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นและหาโครงการอื่นเทียบได้ยาก ตั้งแต่รูปแบบโครงการ ทำเล สเปค และวัสดุ ส่วนกลาง รวมไปถึงการบริการ สามารถมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่แตกต่างกับการอยู่อาศัยในโครงการอื่นๆ ตามความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่อาศัยอยู่ลำพัง หรืออยู่เป็นครอบครัวเดี่ยว ซึ่งชื่นชอบในความต่างและเป็นเอกลักษณ์ของโครงการ ส่วนมากจึงเลือกซื้อเป็นบ้านหลังที่สอง-สาม พร้อมถึงมองไกลไปถึงการลงทุนทั้งระยะสั้นและยาว เพราะการปล่อยให้เช่าคอนโดฯ ในทำเลพร้อมพงษ์-ทองหล่อ ถือเป็นการลงทุนที่มีความคุ้มค่าสูง โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่ความต้องการที่อยู่อาศัยในย่านนี้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับความเป็น Serviced Residence ที่สามารถแก้ Pain Point ของการอยู่อาศัย และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ทำให้คนซื้อตัดสินใจง่ายขึ้น แถมดีไซน์และวัสดุต่างๆ รวมไปถึงการcollaboration กับแบรนด์เฟอร์นิเจอร์สัญชาติฝรั่งเศส ระดับโลก อย่าง Ligne Roset ก็สร้าง ความประทับใจ และเป็นที่ชื่นชอบของทั้งผู้ซื้อและผู้เช่า ทำให้สามารถดันราคาเช่าได้ที่ประมาณ 29,000 ? 39,000 บาท (ตามขนาดห้อง) หรือถึง 1,000 บาทต่อตารางเมตร และมี Demand การเช่าอยู่จากกลุ่มเป้าหมายหลักได้อย่างต่อเนื่อง คุ้มค่าสำหรับนักลงทุนอสังหาฯ ระดับลักชัวรีที่ต้องการหา Passive Income และผลตอบแทนอย่างต่อเนื่อง?

นอกจากนั้น ความเป็น Pet-Friendly Residence ที่มีส่วนกลางสำหรับสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ ทำให้ตอบโจทย์รสนิยมการเลี้ยงสัตว์เป็นลูก (Pet Humanization) ที่กำลังได้รับความนิยมมาก โดยนอกจากกลุ่ม Young Wealth ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก สโคป พร้อมศรี ยังได้รับความสนใจจากชาวต่างชาติค่อนข้างมาก เพราะตั้งอยู่ใจกลางย่านพร้อมพงษ์ที่มีบริษัทข้ามชาติจากอยู่เป็นจำนวนมาก และชื่อของสโคป ก็เป็นแบรนด์ที่รับความไว้วางใจจากลูกค้าระดับ International Premium ในระยะหลายปีมานี้ด้วยเช่นกัน?

โดยผู้ที่สนใจโครงการ ?สโคป พร้อมศรี? สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.scopecollection.com IG: scopecollection Facebook: scopecollection หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 028 9788?


แท็ก อสังหาฯ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ