dwp ยินดีกับโครงการ Supalai Icon Sathorn ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิง The International Design & Architecture Awards 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 20, 2024 16:16 —ThaiPR.net

dwp ยินดีกับโครงการ Supalai Icon Sathorn ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิง The International Design & Architecture Awards 2024

ศรินรัตน์ กมลรัตนพิบูล แห่ง dwp แสดงความยินดีกับโครงการ Supalai Icon Sathorn ที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าชิงรางวัล The International Design & Architecture Awards 2024dwp I design worldwide partnership บริษัทออกแบบสถาปัตยกรรมและตกแต่งภายในชื่อดังระดับนานาชาติ ที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปีทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก แสดงความยินดีกับ โครงการ Supalai Icon Sathorn เนื่องในโอกาสที่ได้รับการเสนอชื่อให้เข้าร่วมชิงรางวัล The International Design & Architecture Awards 2024 ในหมวด Residential Project Value 20 Million Plus  งานประกาศรางวัลที่จัดขึ้นโดย Design et al นิตยสารออกแบบตกแต่งภายในชั้นนำที่มีชื่อเสียง และ ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดรางวัลหนึ่งในแวดวงการออกแบบ ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี

นางสาวศรินรัตน์ กมลรัตนพิบูล CEO dwp I design worldwide partnership กล่าวว่า ?ทางทีมงานรู้สึกภูมิใจ และนับเป็นเกียรติอย่างมากที่โครงการ Supalai Icon Sathorn ได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายสำหรับทีมงาน จากแนวคิดของผู้บริหารที่จะพัฒนาโครงการแห่งนี้ ให้กลายเป็นศูนย์กลางที่อยู่อาศัยระดับซูเปอร์ ลักซ์ชัวรี่ เราจึงตั้งใจออกแบบโครงการนี้อย่างละเมียดละไมที่สุด เพื่อให้สมกับเป็นสุดยอดโครงการซุปเปอร์ ลักซ์ชัวรี่ จนสามารถได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลระดับโลกได้ในที่สุด?

โครงการ Supalai Icon Sathorn เป็นที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองในย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ ซึ่งอดีตเป็นที่ตั้งของสถานเอกอัครราชทูตออสเตรเลีย ออกแบบโดย dwp โดยธีมการออกแบบตกแต่งภายในเป็นการผสมผสานสุนทรียภาพที่ได้แรงบันดาลใจจากออสเตรเลีย บริเวณล็อบบี้ และแกลลอรี ฮอลล์ ให้บรรยากาศความเป็นเมือง ขณะที่โซนที่พักอาศัยให้ความรู้สึกสงบและ สง่างาม สิ่งอำนวยความสะดวกหลักภายในโครงการประกอบไปด้วย Co-Working Library ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเขต Hunter Valley ออสเตรเลีย โซน Kids Club สุดสนุกที่ชวนให้นึกถึงสวนสัตว์ออสเตรเลีย นอกจากนี้ยังมี Relaxation Zone มุมพักผ่อนที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Jenolan Caves องค์ประกอบเหล่านี้ มอบประสบการณ์การพักอาศัยที่หรูหรา โดยผสมผสานธรรมชาติเข้ากับชีวิตในเมืองที่ทันสมัย

บริษัทออกแบบชั้นนำระดับโลก ต่างให้ความสนใจเข้าร่วมการประกวดชิงรางวัลงาน The International Design & Architecture Awards 2024 โดยคณะกรรมการฯ  จะคัดเลือกโครงการที่มีความโดดเด่นที่สุดในแต่ละสาขา และเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้ลงทะเบียนเพื่อโหวต ได้ที่ https://www.thedesignawards.co.uk/voting/ โครงการที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดในแต่ละสาขา จะถือเป็นผู้ชนะรางวัลในสาขานั้น ๆ  โดยการโหวตจะเปิดให้ลงคะแนนถึงวันพุธที่ 4 กันยายน 2567 เวลา 12:00 น. (ตามเวลา BST)  ซึ่งงานประกาศผลรางวัลจะจัดขึ้นที่โรงแรม JW Marriott Grosvenor House ณ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ในวันที่ 6 กันยายน 2567   

อัปเดตผลงานและความเคลื่อนไหว ได้ที่ https://www.facebook.com/designworldwidepartnership


แท็ก Supalai  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ