ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม ประกาศศักยภาพ ไต่อันดับรายชื่อ Fortune Global 500 อีกครั้งในปีนี้

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 20, 2024 16:16 —ThaiPR.net

ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม ประกาศศักยภาพ ไต่อันดับรายชื่อ Fortune Global 500 อีกครั้งในปีนี้

ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม ได้รับการจัดอันดับธุรกิจเป็นหนึ่งในรายนามบริษัทขนาดใหญ่ที่สุดของโลก Fortune Global 500 อีกครั้ง โดยปีนี้ไฮเออร์ไต่ขึ้นมา 12 อันดับจากปีที่แล้ว การพัฒนาอย่างก้าวกระโดดในครั้งนี้ถือเป็นเครื่องยืนยันถึงวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์และความสำเร็จในการขยายตลาดไปยังทั่วโลก

จากจุดเริ่มต้นเล็ก ๆ ในฐานะโรงงานผลิตตู้เย็นธรรมดาในเมืองชิงเต่า ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม ได้พลิกโฉมกลายเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลก นำหน้าอุตสาหกรรมด้วยนวัตกรรมและปรัชญาที่มุ่งเน้นผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง และใน 15 ปีที่ผ่านมา ไฮเออร์ก็ยังคงรักษาตำแหน่งผู้นำในธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับโลกได้อย่างต่อเนื่อง

ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม เป็นองค์กรธุรกิจไร้พรมแดน ที่ขับเคลื่อนด้วยการวิจัย การผลิต และการขาย โดยใช้เครือข่ายนวัตกรรม HOPE และศูนย์วิจัยและพัฒนาระดับนานาชาติ 10 แห่งของบริษัทเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคแบบเรียลไทม์ ผลิตภัณฑ์รุ่นบุกเบิกที่มีนวัตกรรมล้ำสมัย เช่น เครื่องซักผ้า X11 ที่ประหยัดพลังงานมากกว่ามาตรฐาน A-Class ของยุโรปถึง 50% ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของไฮเออร์ในด้านนวัตกรรม นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่สร้างชื่อเสียงให้กับไฮเออร์ ได้แก่ ตู้เย็นฟังก์ชันครบวงจรที่รักษาความสดได้อย่างยาวนาน เครื่องปรับอากาศ Dual-Tower แบบลมอ่อน และเครื่องทำน้ำอุ่นสองระบบ ด้วยศักยภาพของโรงงานผลิตจำนวน 143 แห่งที่ตั้งอยู่ทั่วโลก ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม รับประกันการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่รวดเร็วด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง โดยมีร้านค้าปลีกกว่า 230,000 แห่งทั่วโลกที่พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างเป็นส่วนตัว

ไฮเออร์ก้าวเข้าสู่ความสำเร็จของในระดับโลกและกลายเป็นแบรนด์ที่ผู้คนให้การยอมรับ โดย GE Appliances บริษัทในเครือ ได้กลายเป็นบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับหนึ่งในสหรัฐอเมริกา และในประเทศญี่ปุ่น แบรนด์ Haier และ Aqua เป็นก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดตู้เย็น ตู้แช่แข็ง และเครื่องซักผ้า ในขณะที่แบรนด์ Fisher & Paykel คงตำแหน่งผู้นำในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของภูมิภาคออสตราเลเซีย (ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และ ประเทศหมู่เกาะขนาดเล็ก ในมหาสมุทรแปซิฟิก) ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม ยังเป็นบริษัทที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดในยุโรปอย่างต่อเนื่องช่วงแปดปีที่ผ่านมา และยังมีแบรนด์ Casarte ยังเป็นผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับไฮเอนด์ในจีนมากว่าแปดปี นอกจากนี้ ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม ยังได้เปิดตัว SANYINIAO แบรนด์แรกที่ให้บริการโซลูชั่นสมาร์ทโฮมที่ปรับแต่งได้ตามความต้องการของผู้ใช้

ภายใต้กลยุทธ์ความยั่งยืน 6-Green ของไฮเออร์ สมาร์ทโฮม ได้ขับเคลื่อนบริษัทให้ไปสู่แนวหน้าของอุตสาหกรรม และด้วยความสำเร็จของการเป็นผู้นำ ไฮเออร์มีโรงงานประภาคารเป็นจำนวนมากที่สุด รวมไปถึงมีโรงงานรีไซเคิลเชื่อมต่อแห่งแรกที่ได้รับคะแนนสูงสุดจาก MSCI ESG อีกด้วย จากการพัฒนาแบรนด์ระดับโลกและปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง ไฮเออร์ สมาร์ทโฮม จะยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างอนาคตที่ดีกว่าไปพร้อมกับพนักงาน ทั่วโลกอย่างไม่หยุดยั้ง

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชัน และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official, X (Twitter): @ThailandHaier, YouTube: @HaierThailandOfficial, TikTok: @haier_thailand และ Line Official : @haierthailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.haier.com/th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ