ธนาคารเกียรตินาคินภัทร เปิดตัวทีมที่ปรึกษาด้านวิศวกรรม เสริมกลยุทธ์ควบคุมต้นทุน ดูแลการก่อสร้าง ให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ข่าวอสังหา Tuesday August 20, 2024 16:26 —ThaiPR.net

ธนาคารเกียรตินาคินภัทร เปิดตัวทีมที่ปรึกษาด้านวิศวกรรม เสริมกลยุทธ์ควบคุมต้นทุน ดูแลการก่อสร้าง ให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) เปิดตัวบริการที่ปรึกษาเฉพาะทางด้านวิศวกรรมเสริมกลยุทธ์ให้กับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายกลางและรายเล็ก ให้สามารถควบคุมต้นทุน ควบคุมระยะเวลา และเพิ่มประสิทธิภาพการก่อสร้าง โดยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ และดูแลโครงการก่อสร้างให้กับลูกค้าธนาคารมาแล้วกว่า 2,000 โครงการ

บริการทางด้านวิศวกรรมที่ธนาคารเกียรตินาคินภัทรมีครอบคลุมใน 3 ด้านหลัก ได้แก่ Value Engineering เป็นบริการวิเคราะห์และปรับปรุงการออกแบบโครงการ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ทั้งด้านต้นทุน และวิธีการก่อสร้าง Construction Quality Improvement บริการควบคุมคุณภาพการก่อสร้างให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด ลดปัญหาในการส่งมอบให้ลูกค้า และ Quantity Surveyor Program บริการควบคุมต้นทุน การจัดซื้อจัดจ้าง เพื่อควบคุมค่าก่อสร้างโครงการ

นายวิศรุต ปัญญาภิญโญผล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สินเชื่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า ธนาคารได้เสริมบริการด้านวิศวกรรมเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการพัฒนาธุรกิจของผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายกลางและรายเล็ก ให้สามารถแข่งขันในตลาดอสังหาฯ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยบริการนี้มุ่งช่วยผู้พัฒนาอสังหาฯ ในการควบคุมต้นทุน ด้วยการวิเคราะห์และเลือกใช้วัสดุที่คุ้มค่าที่สุด พร้อมทั้งวางแผนการก่อสร้างที่เหมาะสม ควบคุมระยะเวลาด้วยการให้คำปรึกษาวางแผนการทำงานที่ชัดเจน และติดตามความคืบหน้าของโครงการอย่างใกล้ชิด และเพิ่มประสิทธิภาพการก่อสร้าง ด้วยการนำแนะนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ มาประยุกต์ใช้ในการก่อสร้าง เพิ่มโอกาสในการเติบโตและสร้างความสำเร็จในตลาดที่มีการแข่งขันสูง

?ปกติบริการด้านวิศวกรรมจะมีค่าใช้จ่ายสูง และใช้กันเฉพาะงานก่อสร้าง หรือบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ ซึ่งต้องการบุคลากรที่มีประสบการณ์สูงด้านการก่อสร้างมาทำการวิเคราะห์และออกแบบ สำหรับธนาคารเกียรตินาคินภัทรเรามีความพร้อมของทีมวิศวกรอยู่แล้ว โดยทีมที่ปรึกษาของเรามีประสบการณ์ในการควบคุมดูแลงานก่อสร้างโครงการให้กับลูกค้าธนาคารมานานกว่า 20 ปี มากกว่า 2,000 โครงการ จึงสามารถให้บริการดังกล่าวให้กับลูกค้าสินเชื่ออสังหาฯ ของธนาคารได้อย่างเต็มที่ในงบประมาณที่คุ้มค่า เพื่อช่วยเสริมจุดแข็งให้กับลูกค้า ด้วยความเชี่ยวชาญ และตั้งใจเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์อย่างดีที่สุด?

ธนาคารเกียรตินาคินภัทรมุ่งมั่นเป็นมากกว่าเพียงผู้ให้บริการสินเชื่อ ด้วยการเป็นพันธมิตรที่พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์อย่างครบวงจรครอบคลุมทั้งด้านการเงิน ข้อมูลวิจัยตลาด การทำการตลาดและการขาย นวัตกรรมการก่อสร้าง การพัฒนาโครงการ ไปจนถึงการเปลี่ยนผ่านสู่ธุรกิจที่คำนึงถึง ESG เพื่อช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งและขีดความสามารถในการแข่งขันในยุคเศรษฐกิจปัจจุบันที่เต็มไปด้วยความท้าทาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ