กาตาร์ แอร์เวย์ส ขยายเส้นทาง เปิดประสบการณ์บินเหนือระดับสู่ลอนดอน มาเล ไมอามี และโตเกียว ด้วยเที่ยวบินที่เพิ่มมากขึ้น

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday August 20, 2024 16:48 —ThaiPR.net

กาตาร์ แอร์เวย์ส ขยายเส้นทาง เปิดประสบการณ์บินเหนือระดับสู่ลอนดอน มาเล ไมอามี และโตเกียว ด้วยเที่ยวบินที่เพิ่มมากขึ้น

ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป สายการบินที่ดีที่สุดในโลกจะเพิ่มเที่ยวบินเป็น 8 เที่ยวต่อวันไปยังลอนดอน ตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจากผู้โดยสาร

ในช่วงฤดูหนาวปี 2567-2568 กาตาร์ แอร์เวย์สจะให้บริการไปยังมาเลด้วยเที่ยวบินสูงสุดถึง 28 เที่ยวต่อสัปดาห์ และสูงสุด 12 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ไปยังไมอามี และ 11 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ไปยังโตเกียว

กาตาร์ แอร์เวย์ส สายการบินที่ดีที่สุดในโลกที่ได้รับการโหวตจาก Skytrax ในปี 2567 เปิดตัวเที่ยวบินเพิ่มเติมไปยังจุดหมายปลายทางสำคัญของโลกอย่าง ลอนดอน-สหราชอาณาจักร มาเล-มัลดีฟส์ ไมอามี-สหรัฐอเมริกา และโตเกียว-ญี่ปุ่น เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาล 2567-2568

Mr.Thierry Antinori ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าวว่า "ในฐานะสายการบินที่ดีที่สุดในโลก กาตาร์ แอร์เวย์สเป็นเพื่อนร่วมเดินทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก การเพิ่มเที่ยวบินในช่วงเทศกาลวันหยุดฤดูหนาวนี้ เป็นการตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารของเราที่ต้องการสร้างประสบการณ์การเดินทางที่ยากจะลืมเลือน?

Mr. Antinori กล่าวเพิ่มเติมว่า "กาตาร์ แอร์เวย์สกำลังเสริมสร้างความมุ่งมั่นต่อสหราชอาณาจักร ด้วยการเพิ่มเที่ยวบินเป็น 56 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นจำนวนสูงสุดในบรรดาสายการบินจากอ่าวไทย ซึ่งตอกย้ำความสัมพันธ์อันยาวนานของเรากับสนามบินลอนดอนฮีทโธรว์ พร้อมเน้นย้ำถึงพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่โดดเด่นของเรากับบริติชแอร์เวย์ ซึ่งให้บริการเที่ยวบินสองเที่ยวบินต่อวันไปยังโดฮา"

เที่ยวบินกาตาร์ แอร์เวย์สไปยังลอนดอน (LHR)

ตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป กาตาร์ แอร์เวย์สจะเพิ่มจำนวนเที่ยวบินไปยังลอนดอน (LHR) จาก 49 เป็น 56 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากลูกค้า โดยสายการบินจะให้บริการที่นั่งมากกว่า 42,000 ที่นั่งในแต่ละเที่ยวต่อสัปดาห์ นอกจากนี้ เมื่อรวมกับเที่ยวบินสองเที่ยวต่อวันที่ดำเนินการโดยพันธมิตรอย่างบริติช แอร์เวย์ส จะมีเที่ยวบินระหว่างลอนดอนฮีทโธรว์และโดฮารวมกันถึง 10 เที่ยวบินต่อวัน

เที่ยวบินใหม่ในเส้นทางยอดนิยมนี้เปิดให้บริการสำหรับผู้โดยสารจากออสเตรเลีย อินเดีย ไนจีเรีย ปากีสถาน ซาอุดีอาระเบีย และสหราชอาณาจักรแล้ว

เที่ยวบินจะออกเดินทางทุกวันตามรายละเอียดดังนี้:

  • โดฮา (DOH) ไปยังลอนดอน (LHR) ? เที่ยวบินที่ QR109: ออกเดินทางเวลา 09:30 น.; ถึงเวลา 14:05 น.
  • ลอนดอน (LHR) ไปยังโดฮา (DOH) ? เที่ยวบินที่ QR110: ออกเดินทางเวลา 15:30 น.; ถึงเวลา 01:10 น.

เที่ยวบินกาตาร์ แอร์เวย์สไปยังมาเล (MLE)

ตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม 2567 เป็นต้นไป กาตาร์ แอร์เวย์สจะเพิ่มเที่ยวบินไปยังมาเล (MLE) จาก 21 เป็น 28 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวจากเยอรมนี อิตาลี และสหราชอาณาจักรที่กำลังมองหาวันหยุดในฝัน ได้สัมผัสกับความงดงามของชายฝั่งเกาะที่น่าหลงใหลของมัลดีฟส์

เที่ยวบินจะออกเดินทางทุกวันตามรายละเอียดดังนี้:

  • โดฮา (DOH) ไปยังมาเล (MLE) ? เที่ยวบินที่ QR672: ออกเดินทางเวลา 01:35 น.; ถึงเวลา 08:15 น.
  • มาเล (MLE) ไปยังโดฮา (DOH) ? เที่ยวบินที่ QR673: ออกเดินทางเวลา 20:15 น.; ถึงเวลา 23:10 น.

เที่ยวบินกาตาร์ แอร์เวย์สไปยังไมอามี (MIA)
ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2567 เป็นต้นไป กาตาร์ แอร์เวย์สจะเพิ่มจำนวนเที่ยวบินไปยังไมอามี (MIA) จาก 10 เป็น 12 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ นักท่องเที่ยวจากไมอามีสามารถสำรองทริปที่ไปยังอินโดนีเซีย ไทย และฟิลิปปินส์ได้

เที่ยวบินจะออกเดินทางทุกวันจันทร์และวันพุธตามรายละเอียดดังนี้:

  • โดฮา (DOH) ไปยังไมอามี (MIA) ? เที่ยวบินที่ QR781: ออกเดินทางเวลา 01:20 น.; ถึงเวลา 09:50 น.
  • ไมอามี (MIA) ไปยังโดฮา (DOH) ? เที่ยวบินที่ QR782: ออกเดินทางเวลา 23:30 น.; ถึงเวลา 21:05 น. ของวันถัดไป

เที่ยวบินกาตาร์ แอร์เวย์สไปยังโตเกียว (NRT)

ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2568 เป็นต้นไป กาตาร์ แอร์เวย์สจะเพิ่มจำนวนเที่ยวบินไปยังโตเกียว (NRT) จาก 7 เป็น 11 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ นักท่องเที่ยวจากยุโรปและอื่น ๆ สามารถวางแผนการเดินทางเพื่อสัมผัสประสบการณ์ทางวัฒนธรรมที่เต็มเปี่ยมเมื่อเยือนโตเกียว

ออกเดินทางทุกวันอังคาร พุธ ศุกร์ และอาทิตย์:

  • โดฮา (DOH) ไปยังโตเกียว (NRT) ? เที่ยวบินที่ QR808: ออกเดินทางเวลา 20:15 น.; ถึงเวลา 11:55 น.

ออกเดินทางทุกวันจันทร์ พุธ พฤหัสบดี และเสาร์:

  • โตเกียว (NRT) ไปยังโดฮา (DOH) ? เที่ยวบินที่ QR809: ออกเดินทางเวลา 16:25 น.; ถึงเวลา 23:10 น.

สมาชิก Qatar Airways Privilege Club สามารถสะสม Avios จากเที่ยวบิน พร้อมรับส่วนลดพิเศษผ่านตัวเลือกชำระค่าบัตรโดยสารด้วยเงินสดและ Avios หรือ Avios Max ซึ่งช่วยให้สามารถชำระค่าโดยสารได้เต็มจำนวนโดยใช้ Avios นอกจากนี้ ผู้เดินทางยังสามารถใช้ Avios ที่ร้านค้า Qatar Duty Free ภายในสนามบินนานาชาติฮาหมัด หรือเลือกซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวพิเศษของ Qatar Airways Holidays ด้วย Avios พร้อมสิทธิประโยชน์อีกมากมาย
กาตาร์ แอร์เวย์ส ซึ่งเป็นมาตรฐานแห่งความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมการบิน ยังคงเป็นผู้นำที่โดดเด่นในการเชื่อมต่อระดับโลก ด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมกว่า 170 จุดหมายปลายทางทั่วโลก จองการพักผ่อนตามฤดูกาลได้ที่: qatarairways.com หรือผ่านแอปพลิเคชันมือถือของสายการบิน


แท็ก เที่ยวบิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ