LOXLEY & ASM ร่วมส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย สู้สุดใจพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024

ข่าวกีฬา Tuesday August 20, 2024 17:09 —ThaiPR.net

LOXLEY & ASM ร่วมส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย สู้สุดใจพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024

บมจ.ล็อกซเล่ย์ และ บจ.รักษาความปลอดภัย เอเอสเอ็ม แมเนจเมนท์ (เอเอสเอ็ม) ผู้ก่อตั้งโครงการ "ล็อกซเล่ย์ - เอเอสเอ็ม สปอร์ต ฮีโร่" หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย ขอร่วมเป็นอีกหนึ่งพลังสำคัญชวนคนไทย ร่วมส่งแรงใจเชียร์ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยในศึกการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ซึ่งจะเริ่มแข่งขันตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม ถึงวันที่ 8 กันยายน 2567 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

20 สิงหาคม 2567; นายจรัสพงศ์ ล่ำซำ ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม บจม.ล็อกซเล่ย์ กล่าวว่า โครงการ ?ล็อกซเล่ย์ - เอเอสเอ็ม สปอร์ต ฮีโร่? ให้การสนับสนุนนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยมานานกว่า 12 ปี โดยมอบโอกาสให้นักกีฬาคนพิการที่มีความมุ่งมั่น ได้ทำฝันให้กลายเป็นจริง ทั้งในรูปแบบเงินเดือนและงบสนับสนุนสำหรับเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อพัฒนาศักยภาพนักกีฬาคนพิการให้พร้อมสำหรับการแข่งขันทุกระดับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแข่งขันกีฬาระดับโลกอย่างพาราลิมปิกเกมส์

?เราตระหนักถึงคุณค่าของนักกีฬาคนพิการทุกคนในความเสียสละ ทุ่มเทแรงกาย แรงใจ มุ่งมั่นที่จะคว้าชัยและสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในเวทีโลก เราเชื่อมั่นว่าศักยภาพของนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย สามารถคว้าเหรียญตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้อย่างแน่นอน ในโอกาสนี้เราขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแรงสนับสนุน รวมถึงเชิญชวนทุกคนร่วมส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยให้ประสบความสำเร็จคว้าเหรียญ นำความภาคภูมิใจกลับมาสู่คนไทยจากการแข่งขันในครั้งนี้? จรัสพงศ์กล่าว

สำหรับนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยและสังกัดโครงการ ล็อกซเล่ย์ - เอเอสเอ็ม สปอร์ต ฮีโร่ ที่คว้าสิทธิ์ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมมหกรรมการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2024 ณ กรุงปารีส จำนวน 12 คน จาก 8 ชนิดกีฬา มีดังนี้

  • นักกีฬาจักรยานคนพิการ 2 คน ได้แก่ - สุมาศ พนาลัย เจ้าของเหรียญทอง Para Road Cycling Championships - อรรถชัย ศรีวิชัย เจ้าของเหรียญเงิน จักรยานถนนไทม์ไทรอัล เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4
  • เทเบิลเทนนิสคนพิการ 2 คน ได้แก่ - ยุทธจักร กลิ่นบานชื่น เจ้าของเหรียญทอง เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 - ปานวาด ศรีงาม เจ้าของเหรียญทอง อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่12
  • นักกีฬายิงปืนคนพิการ 1 คน ได้แก่ - อติเดช อินทนนท์ เจ้าของเหรียญทอง เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4
  • นักกีฬากรีฑาคนพิการ 1 คน ได้แก่ - ศศิราวรรณ อินทโชติ เจ้าของเหรียญทอง เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4
  • นักกีฬาบอคเซียคนพิการ 2 คน ได้แก่ - พรโชค ลาภเย็น เจ้าของเหรียญทอง เอเชียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 - วัชรพล วงษา เจ้าของเหรียญทอง อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่12
  • นักกีฬาแบดมินตันคนพิการ 2 คน ได้แก่ - ศิริพงษ์ เติมอารมณ์ เจ้าของ 3 เหรียญทองแดง อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่12 - ฉ่าย แซ่ย่าง เจ้าของเหรียญเงิน อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่12
  • นักกีฬายกน้ำหนักคนพิการ 1 คน ได้แก่ - อรวรรณ บุตรโพธิ์ เจ้าของ 2 เหรียญทอง อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่12
  • นักกีฬาวีลแชร์เรซซิ่ง 1 คน ได้แก่ - พิพัฒน์พงศ์ เสียงล้ำ เจ้าของเหรียญทอง อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่11
  • ล่าสุดก่อนทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยและสังกัดโครงการล็อกซเล่ย์ - เอเอสเอ็ม สปอร์ต ฮีโร่ จะออกเดินทางไปร่วมการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2024 นายธงชัย ล่ำซำ ประธานกรรมการ นายเฉลิมโชค ล่ำซำ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.ล็อกซเล่ย์ และนายจรัสพงศ์ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอเอสเอ็ม พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมมอบช่อดอกไม้เพื่อเป็นแรงใจเชียร์ทีมนักกีฬาคนพิการสังกัดโครงการล็อกซเล่ย์ - เอเอสเอ็ม สปอร์ต ฮีโร่ ที่คว้าสิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทยได้ไปร่วมการแข่งขัน โดยมี โต้ง-ศิริพงษ์ เติมอารมณ์ นักกีฬาแบดมินตันคนพิการทีมชาติไทย เป็นผู้แทนนักกีฬาในสังกัดฯ รับมอบ ณ อาคารล็อกซเล่ย์ สำนักงานใหญ่ เมื่อวันก่อน.


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ