Spotify RADAR Artist Spotlight: การเติบโตอย่างก้าวกระโดดของ PiXXiE ในระดับโลก

ข่าวบันเทิง Tuesday August 20, 2024 17:25 —ThaiPR.net

Spotify RADAR Artist Spotlight: การเติบโตอย่างก้าวกระโดดของ PiXXiE ในระดับโลก
  • ปรากฏการณ์แห่งวงการ T-Pop อย่าง PiXXiE มียอดสตรีมรายเดือนเพิ่มสูงถึง 5400% ในช่วงสามปีที่ผ่านมา และมีฐานแฟนเพลงทั่วโลกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ด้วยยอดสตรีมรายเดือนของ PiXXiE บน Spotify ที่เพิ่มขึ้นถึง 5,400% ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา กลุ่มศิลปิน T-Pop ที่กำลังมาแรงนี้ได้ร่วมกับ Spotify เพื่อเปิดตัวกิจกรรมพิเศษ "PiXXiE Pursuit" เพื่อเฉลิมฉลองคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอยที่จะจัดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ ตั้งแต่วันที่ 20 ถึง 31 สิงหาคม PiXXeL (หรือที่รู้จักกันในชื่อแฟนคลับของ PiXXiE) จะได้เดินทางเข้าสู่โลกมหัศจรรย์ของ PiXXiE Land บน Spotify พร้อมความพิเศษที่รอให้แฟน ๆ ทุกคนได้ค้นพบ

ในปี 2023 สามสาว PiXXiE มาเบล พิมมา และอิงโกะ ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ RADAR ซึ่งเป็นโปรแกรมเพลงระดับโลกของ Spotify ที่ผลักดันให้เหล่าศิลปินหน้าใหม่ได้เข้าเส้นทางสู่ความเป็นซูเปอร์สตาร์ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา PiXXiE ก็ได้สร้างฐานแฟนเพลงของพวกเขาในต่างประเทศอย่าง สหรัฐอเมริกา มาเลเซีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน ออสเตรเลีย ฯลฯ ด้วยความทรงพลังและความสามารถที่หาตัวจับได้ยากได้ผลักดันให้พวกเขาก้าวข้ามขอบเขตของ T-Pop ออกไป ทำให้พวกเขากลายเป็นหนึ่งศิลปินที่ต้องจับตาบนเวทีระดับโลก

Spotify เป็นส่วนสำคัญในการขยายขอบเขตการเข้าถึงแฟน ๆ ของ PiXXiE ช่วยทำให้ PiXXiE ประสบความสำเร็จอย่างไม่อาจหยุดยั้งได้ ด้วยเพลงฮิตอย่าง ?ไม่ได้ไม่ได้เอา (ft. Zom Marie)?, ?เกินต้าน?, ?ติดฝน (rain)? และ ?DEJAYOU? ที่ติดหูตลอดกาล จึงไม่น่าแปลกใจที่เพลงของ PiXXiE จะได้รับความนิยม เห็นได้จากการที่เพลงของพวกเขาถูกเพิ่มเข้าไปยังเพลย์ลิสต์มากกว่า 890,000 รายการทั่วโลก

PiXXiE เผยว่า ?แพลตฟอร์มระดับโลกอย่าง Spotify และแม้แต่เพลย์ลิสต์อย่าง EQUAL Thailand และ T-Pop Now ช่วยให้เราถูกค้นพบจากกลุ่มผู้ฟังที่กว้างขึ้น เราเติบโตขึ้นจากปีที่แล้วทั้งในเรื่องการทำงานและแนวเพลงที่เราสร้างสรรค์ขึ้นมา ปีนี้จะเป็นปีที่เราค้นหาไอเดียใหม่ ๆ และก้าวออกจากคอมฟอร์ทโซนด้วยผลงานเพลงที่แปลกใหม่ พวกเราทุ่มเทมาก ๆ ในการพัฒนาสไตล์เพลงของเราและปรับปรุงคอนเทนต์ต่าง ๆ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเราจะยังคงเติบโตไปพร้อมกับแฟน ๆ และพวกเราขอบคุณ Spotify สำหรับการสนับสนุนตลอดการเดินทางในครั้งนี้?

สำหรับกิจกรรม PiXXiE Pursuit นี้ เหล่า PiXXeL สามารถดำดิ่งลงไปในโลกอันน่าหลงใหลบน Spotify ได้ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม ถึง 31 สิงหาคม โดยแฟน ๆ จะได้สัมผัสประสบการณ์แบบอินเทอร์แอคทีฟที่เชิญชวนให้ผู้ฟังร่วมการเดินทางอันลึกลับเพื่อค้นหาพิกซี่ที่หายไปสามตัวที่ซ่อนอยู่ภายในเพลย์ลิสต์ของ Spotify ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อเชื่อมต่อ PiXXiE และแฟน ๆ ให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น พบกับกิจกรรมที่เต็มไปด้วยเวทมนตร์อันน่าค้นหาได้ที่เพลย์ลิสต์ 'อยากไปคอนเสิร์ต PiXXiE Tales?


แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ