เป๊ปซี่ส่งแคมเปญ “เป๊ปซี่ ยูนิเวิร์ส” ต้อนรับฤดูกาลฟุตบอล ยิงแฮทริคกิจกรรมปลุกกระแสคอบอลรุ่นใหม่สร้างสรรค์เต็มที่เลย

ข่าวทั่วไป Wednesday May 14, 2008 17:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
เป๊ปซี่ตอกย้ำเจ้าแคมเปญลูกหนังตัวจริง เปิดฤดูกาลความเร้าใจตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคอบอลอย่างเต็มที่สุดๆ ไม่หยุดยั้ง ด้วยการส่งแคมเปญสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง “Pepsi Youniverse — เป๊ปซี่ ยูนิเวิร์ส” ปลุกกระแสคนรุ่นใหม่ให้สร้างสรรค์เต็มที่เลยกับจินตนาการการเล่นฟุตบอลในสไตล์ของตัวเอง พร้อมส่งสุดยอดโปรโมชั่น “ลุ้นระทึกสนามเป๊ปซี่ทองคำ” ให้แฟนฟุตบอล ได้ลุ้นสนามเป๊ปซี่ทองคำหนัก 10 บาท กว่า 14 ล้านบาท
นายเอริค กิจจาธนพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ กลุ่มธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “ในฐานะที่เป๊ปซี่เป็นเจ้าแห่งแคมเปญลูกหนังอันดับ 1 ของเมืองไทย เราได้เตรียมอัดฉีดความมันส์เร้าใจกับโกลบอลแคมเปญยิ่งใหญ่ประจำปีที่มีชื่อว่า “เป๊ปซี่ ยูนิเวิร์ส” ซึ่งสะท้อน แนวคิดของฟุตบอลที่เป็นกีฬาสากลและเชื่อมโยงผู้คนทั่วโลกเข้าด้วยกัน พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้คอบอลคนรุ่นใหม่ได้สร้างสรรค์จินตนาการในการออกแบบการเล่นฟุตบอลในสไตล์ที่ตัวเองชื่นชอบอย่างเต็มที่ กับกลยุทธ์ในการพลิกโฉมเมืองไทยให้เป็นสนามฟุตบอลที่ใหญ่ที่สุดในโลกผ่านการยิงแฮทริคกิจกรรมโดนใจคอลูกหนัง”
สำหรับแฮทริคกิจกรรมของแคมเปญเป๊ปซี่ ยูนิเวิร์ส ประกอบด้วย
ลูกที่ 1: ทีมนักเตะเป๊ปซี่ ซึ่งเป็นทีมฟุตบอลที่ดีที่สุดของโลกที่แฟนบอลทุกคนต่างตั้งตารอซึ่งยังคงเข้มข้นด้วย 6 นักเตะซูเปอร์สตาร์ ประกอบด้วย 1) กลุ่มซูเปอร์สตาร์ระดับตำนานลูกหนังของโลก ได้แก่ เดวิด เบคแฮม และเธียรี่ อองรี ซึ่งจากฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมตลอดกาลและภาพลักษณ์ที่โดดเด่นทำให้พวกเค้ากลายเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ที่จดจำได้ของคนทั่วโลก 2) กลุ่มนักเตะยอดเยี่ยมของโลกที่กลายเป็น ไอคอนของเป๊ปซี่ ได้แก่ โรนัลดินโญ่ และแฟรงค์ แลมพาร์ด ที่สามารถโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ไม่เคนทำให้แฟนบอลผิดหวัง และ 3) กลุ่มนักเตะดาวรุ่ง ได้แก่ ไลโอเนล เมสซี และ เชค ฟาเบรกัส เหล่าคลื่นลูกใหม่ในวงการฟุตบอลที่วาดลวดลายฝีเท้าได้อย่างสุดยอดไม่แพ้รุ่นพี่ทั้ง 4 อย่างแน่นอน
ลูกที่ 2: กับการปลุกกระแสคนรุ่นใหม่ให้สนุกกับเป๊ปซี่และกีฬาฟุตบอลที่ทุกคนหลงใหลกับภาพยนตร์ที่ใช้ชื่อว่า “สร้างสรรค์เต็มที่เลย” หรือ Create More ที่นำเอาซูเปอร์สตาร์ทั้ง 6 คนมาวาดลีลาการฟาดแข้ง อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวซึ่งเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของเป๊ปซี่ที่เปิดโอกาสให้แฟนบอลได้มีส่วนร่วมในภาพยนตร์โฆษณาตามจินตนาการของตนเองโดยมีแฟนลูกหนังจากทุกมุมโลกส่งไอเดียสุดบรรเจิด มามากกว่า 10,000 ไอเดีย ซึ่งหลังจากแพร่ภาพไปเพียงแค่ 1 สัปดาห์ก็ได้รับกระแสตอบรับและความคึกคักให้กับฤดูกาลฟุตบอลอย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้สัมผัสซูเปอร์สตาร์อย่าง ใกล้ชิดด้วยการนำนักเตะทีมเป๊ปซี่ไปฟาดแข็งบนคอลเลคชั่นบรรจุภัณฑ์ทั้งแบบกระป๋อง แบบขวด พีอีที 500 มล. และ 1.25 ลิตร
นอกจากนี้ นายปริญญา เพิ่มพานิช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและปฏิบัติการขาย บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) ยังได้ให้รายละเอียดในส่วนของ ลูกที่ 3: โปรโมชั่นโดนใจคอลูกหนัง ว่า “นอกจากแฟนๆ เป๊ปซี่จะสนุกกับการชมการแข่งขันฟุตบอลแล้ว เป๊ปซี่ยังได้เพิ่มดีกรีความสนุกร้อนแรงตลอดฤดูกาล ด้วยการให้แฟนบอลได้ลุ้นระทึกกับแคมเปญแจกจริงไม่ต้องฝันกับโอกาสที่มากกว่าเพียงแค่ไปสัมผัส สนามฟุตบอลที่ตัวเองชื่นชอบ แต่เป๊ปซี่จะทำฝันของทุกคนเป็นจริงด้วยการยกสนามฟุตบอลทองคำหนัก 10 บาทไปเก็บไว้ที่บ้านกับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ‘ลุ้นระทึกสนามเป๊ปซี่ทองคำ’ แบบไม่ต้องฝันถึง 100 รางวัล มูลค่ากว่า 14 ล้านบาทด้วย”
“เพื่อให้การพลิกโฉมเมืองไทยให้ครบ 360 องศามากขึ้น เป๊ปซี่ยังได้จัดกิจกรรมผ่านสื่อดิจิตอลโดยได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Youniverse ในการพัฒนาออนไลน์คอมมูนิตี้บนเว็บไซต์ www.pepsithai.com นอกจากนี้ ยังมีการอัพเดทผลฟุตบอลก่อนใคร วิดเจทเกมแนวใหม่ ดาวน์โหลด content ทางเว็บไซต์ พร้อมทั้ง
สื่อสนับสนุนครบวงจรทั้งสื่อโฆษณาบนชานชาลารถไฟฟ้าบีทีเอส รถโดยสารประจำทาง และสื่อกลางแจ้งอื่นๆ พร้อมด้วยโครงการเด็กไทยกายใจแข็งแรง ที่เปิดโอกาสให้เยาวชนรุ่นใหม่ทั่วประเทศได้เข้าร่วมกิจกรรมฟุตบอลคลินิกกับผู้ฝึกสอนมืออาชีพ ซึ่งปีนี้พิเศษที่ว่าเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการฯ สามารถ ออกแบบเทคนิคการเล่นฟุตบอลตามใจชอบได้เอง ตามคอนเซ็ปท์ ‘สร้างสรรค์เต็มที่เลย’ อีกด้วย”
นายเอริคกล่าวทิ้งท้ายว่า “เรามั่นใจว่าแคมเปญนี้จะช่วยให้เป๊ปซี่เป็นเครื่องดื่มสุดฮิตที่ครองใจคอบอล อย่างเหนียวแน่นตลอดทุกแมทช์การแข่งขัน ตลอดจนขยายฐานไปสู่กลุ่มคนรุ่นใหม่ เชื่อมั่นว่าจะทำให้ ยอดขายเป๊ปซี่เติบโตได้อย่างแน่นอน” แฟนๆ ฟุตบอลสามารถร่วมลุ้นระทึกสนามเป๊ปซี่ทองคำ หนัก 10 บาท แจกจริงไม่ต้องฝัน 100 รางวัล มูลค่ารวม 14 ล้านบาท เพียงส่งฝาเป๊ปซี่ เป๊ปซี่ แมกซ์ เป๊ปซี่ ทวิสต์ ขนาด 10 ออนซ์ 15 ออนซ์ 500 ม.ล. 1 ลิตร หรือ 1.25 ลิตร ที่มีสัญลักษณ์ FOOTBALL 2008 พร้อมแนบชื่อที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ ส่งมาที่ตู้ปณ. 170-171 ปณจ. จตุจักร กรุงเทพฯ 10900 ตั้งแต่วันที่ 17 พ.ค. ถึงวันที่ 31 ก.ค. 51 โดยจะจับรางวัล ทั้งหมด 4 ครั้ง ครั้งที่ 1 ในวันที่ 30 พ.ค. 51 จำนวน 20 รางวัล ครั้งที่ 2 ในวันที่ 20 มิ.ย. 51 จำนวน 20 รางวัล ครั้งที่ 3 ในวันที่ 11 ก.ค. 51 จำนวน 30 รางวัล และครั้งที่ 4 ในวันที่ 8 ส.ค. 51 จำนวน 30 รางวัล ตามลำดับ และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้งหมดทางหนังสือพิมพ์ข่าวสด ฉบับวันที่ 15 ส.ค. 51
หรือทาง www.pepsithai.com
นอกจากนี้ยังสามารถสะสมแลกซื้อเป๊ปซี่คอลเลคชั่น อาทิ สะสม 4 ฝาพร้อมเงิน 30 บาทเพื่อแลกซื้อ เป๊ปซี่คูลเลอร์ มูลค่า 50 บาท มีให้สะสม 2 แบบ หรือ สะสม 4 ฝาพร้อมเงิน 60 บาทเพื่อแลกซื้อเสื้อยืด เป๊ปซี่ทีม มูลค่า 130 บาท มีให้สะสม 2 แบบ ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 51 — 31 ก.ค. 51 หรือจนกว่าของจะหมด สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เป๊ปซี่ฮอตไลน์ 0-2693-3333 หรือทาง www.pepsithai.com เป๊ปซี่ สร้างสรรค์เต็มที่เลย
แถลงข่าวโดย: บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) / บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ:
กนกวรรณ ตั้งวรรณเจริญ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ หรือ วิทวัส เอกอัศดร
บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2693 2255 ต่อ 521 โทร. 0 2252 9871 หรือ 08 3788 5115
kanokwan.tungwancharoen@sermsukplc.com wittawat.e@abm.co.th

แท็ก เป๊ปซี่   pepsi  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ