สยามเซ็นเตอร์ ฉลองครบรอบปีที่ 50 แห่งการสร้างแรงบันดาลใจ แพลตฟอร์มแห่งโอกาสของศิลปินทุกเจเนอเรชั่น พร้อมประกาศเป็น Art Destination อย่างแท้จริง

ข่าวบันเทิง Tuesday August 20, 2024 17:29 —ThaiPR.net

สยามเซ็นเตอร์ ฉลองครบรอบปีที่ 50 แห่งการสร้างแรงบันดาลใจ แพลตฟอร์มแห่งโอกาสของศิลปินทุกเจเนอเรชั่น พร้อมประกาศเป็น Art Destination อย่างแท้จริง

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ฉลองครบรอบปีที่ 50 อย่างยิ่งใหญ่ ตอกย้ำการเป็นเมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ สถานที่แห่งการสร้างแรงบันดาลใจ และยังเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาสทุกแขนง ที่สนับสนุนศิลปินตั้งแต่รุ่นบุกเบิกจนถึงยังก์เจเนอเรชั่น ล่าสุดเป็นพื้นที่นำเสนอเทรนด์แรงกระแสฮอต ปักหมุดเป็น Art Destination ที่รวมงานศิลปะ และงานอาร์ททอยที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกไว้มากที่สุด

สำหรับในเดือนสิงหาคมนี้ เป็นต้นไป สยามเซ็นเตอร์ ชวนทุกคนมาร่วม Be Inspired ชมผลงานศิลปะหลากหลายแขนง เริ่มด้วย The Proud Reflexions Installation โดย Rain Kai หรือ R.K. ศิลปินที่เปิดตัวและโด่งดังจาก Modian (แพลต์ฟอร์มที่ได้รับความนิยมคล้ายกับ Kickstarter) ที่ดีไซน์ผ่านเรื่องราวของอาตี๋น้อยในอริยาบทต่างๆหลากหลาย Collection มาพร้อมกับ เรนโบว์ คิโดะ คาแร็กเตอร์ที่ออกแบบภายใต้ Concept ความไร้เดียงสา ความเป็นอิสระ โดยแต่ละตัวจะมีสีสันเป็นของตัวเอง เปรียบได้กับบุคลิกเฉพาะตัวที่แสดงถึงความเป็นตัวตนของแต่ละบุคคล ที่ต่างก็มีสไตล์และรสนิยมที่แตกต่างกัน แต่เมื่อนำมารวมกันจะก็จะเกิดเป็นสิ่งสวยงาม เช่นเดียวกับ สายรุ้ง ที่มีสีนับไม่ถ้วน แต่รวมกันออกมาได้อย่างสมบูรณ์ จะขาดสีใดไปไม่ได้ นี่คือสิ่งสวยงามของชีวิต พบกับ The Proud Reflexions Installation ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2567 ที่บริเวณชั้น G สยามเซ็นเตอร์

ต่อด้วยงาน Exclusive Showcase - Siam Center x Benzilla ผลงานใหม่ล่าสุดจากศิลปินสตรีทอาร์ทชื่อดัง Benzilla ที่พาคาแรคเตอร์ LOOOK ตัวเอก ตัวดัง พร้อมเพื่อนพ้องมากมาย เปลี่ยนชุดใหม่โชว์ DNA ความเป็นสายสตรีท ร่วมเดินขบวนฉลองครบรอบ 50 ปี พร้อมมุ่งหน้าสู่อนาคตไปด้วยกัน ทั้งในรูปแบบ Interactive screen, Art Installation และ Multi-media ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2567 เฉพาะที่สยามเซ็นเตอร์เท่านั้น และยังมี SIAM CENTER x BENZILLA Keychain ออกแบบพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 50 ปีสยามเซ็นเตอร์ รับทันทีเมื่อช้อปครบ 2,500 บาทจากร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 23 สิงหาคม - 31 ตุลาคม 2567

นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์ดังมากมาย ที่ขนเอาอาร์ตคาแรกเตอร์อัปเดตใหม่ล่าสุด มาให้ชาวสยามเซ็นเตอร์ได้ชมได้ช้อปกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น POP MART ที่มาพร้อมกับ POP SPACE NEW DESIGN!! ONLY @ Siam Center ในธีมอวกาศ-ฟิวเจอริสติกที่ตกแต่งด้วยเดคอเรชันสุดล้ำจาก SPACE MOLLY คอลเลกชันใหม่ ที่จะพาเพื่อนๆ เข้าสู่มิติแห่งความสนุกอย่างแท้จริง เพื่อต้อนรับการมาเยือนของ MEGA SPACE MOLLY 100% Series3 ที่ทุกคนรอคอย พร้อมสินค้าคอลลเคชั่นใหม่และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษมากมาย ที่ POP MART POP-UP Store @ Siam Center, Atrium 1 ชั้น G ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

สาวกกันดั้มกันพลาต้องมา THE GUNDAM BASE THAILAND แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่สยามเซ็นเตอร์ พบกับที่สุดแห่ง ?GUNPLA? ของสะสมที่สร้างตำนานโด่งดังไปทั่วโลก พร้อมกองทัพโมเดลอีกจำนวนมาก ทั้งแบบคลาสสิคตลอดกาลและยังมีโซน Limited Edition ที่เดียวในเมืองไทย พร้อม workshop สำหรับผู้สนใจทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ที่ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์


แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ