“Pango” ปล่อยซิงเกิลใหม่ในรอบ 5 ปี กับเพลง “Parallel Universe (โลกคู่ขนาน)” เรื่องราวของโลกคู่ขนานและความสัมพันธ์ ที่ไม่มีวันเป็นจริง

ข่าวบันเทิง Tuesday August 20, 2024 17:30 —ThaiPR.net

“Pango” ปล่อยซิงเกิลใหม่ในรอบ 5 ปี กับเพลง “Parallel Universe (โลกคู่ขนาน)” เรื่องราวของโลกคู่ขนานและความสัมพันธ์ ที่ไม่มีวันเป็นจริง

?Pango? หรือ ?แป้งโกะ-จินตนัดนา ลัมะกานนท์? ศิลปินหญิงที่หลายคนคิดถึง จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงที่ปลอบประโลมใจใครหลาย ๆ คน ผ่านเพลงต่างๆ อย่าง ?พระจันทร์?, ?เผื่อว่าเธอคิด??, ?Postcard?, ?โคจร? และอีกมากมาย กับเสียงร้องใส ๆ ที่ได้ทำงานกับความรู้สึกคนฟังอยู่เสมอ และในปี 2024 ?Pango? คัมแบ็คเพลงแรกในรอบ 5 ปี กับซิงเกิล ?Parallel Universe (โลกคู่ขนาน)? ที่เล่าจะมาไขข้อสงสัยระหว่าง ?โลกคู่ขนาน? และ ?ความสัมพันธ์?

?อยากจะรู้โลกที่เรายังรักกันมีอยู่จริงไหม โลกที่ตัวฉันยังได้ไออุ่นจากเธอ ได้จับมือเธออีกครั้ง?

ซึ่งเพลงนี้เป็นการทำงานร่วมกันอีกครั้งระหว่าง ?Pango? และสองศิลปินรวมถึงโปรดิวเซอร์คู่บุญ อย่าง ?ปู๋? และ ?โฟร์? จากวง ?HENS? ที่เข้ามาผสมผสานแชร์ไอเดียจนเกิดมาเป็นซิงเกิล ?Parallel Universe (โลกคู่ขนาน)? โดย ?Pango? เล่าว่า เพลงนี้แป้งโกะอยากทดลองเอาสองสิ่งที่หลายคนอาจจะมองว่ามันคนละเรื่อง มาผสมรวมให้เป็นเรื่องเดียวกัน นั่นคือเรื่องของความสัมพันธ์และวิทยาศาสตร์นั่นเอง โดยตัวแป้งโกะ ก็ได้มีความสนใจในสองเรื่องนี้อยู่แล้ว เพลงนี้จึงเรียกได้ว่าเป็นการกลับมาที่เป็นตัวตนของเธอจริง ๆ ในแบบที่ทุกคนคิดถึงแน่นอน ?Parallel Universe(โลกคู่ขนาน)? คือการตั้งคำถามว่า ใน ?โลกคู่ขนาน? จะแตกต่างจากโลกความเป็นจริงบ้างไหม? โลกที่เราอาจจะสมหวังเรื่อง ?ความสัมพันธ์? และได้คู่กันตลอดไป ซึ่งเชื่อว่าก็อาจจะมีบางคนเคยตั้งคำถามกับสิ่งนี้ การหาเหตุและผลที่ไร้ซึ่งคำตอบ เพลงนี้จึงเป็นตัวแทนของทุกความสงสัยเหล่านั้น

ซึ่งในพาร์ทของดนตรี ยังคงทำนองที่ฟังง่าย มาพร้อมกับเสียงร้องที่คุ้นหูของ ?Pango? จึงทำให้เพลงมีความอ่อนไหวและเล่นกับอารมณ์ความรู้สึกผู้ฟังได้ดีเช่นเคย โดย ?Pango? หวังว่าเพลงนี้จะคอยช่วยปลอบใจ และอยู่เป็นเพื่อนกับทุกคนที่เจอเหตุการณ์เหล่านี้

อย่างไรก็ตามแฟนๆ สามารถรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง ?Parallel Universe(โลกคู่ขนาน)? ได้แล้วทุกสตรีมมิ่ง : https://bfan.link/Pango-Parallel-Universe และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ ?Pango? ผ่านทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/pangowondering


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ