ซินเน็คฯ ลุย “ปั้นช่าง สร้างอาชีพ” เดินสายอาชีวะทั่วประเทศ มอบอุปกรณ์ IT และฝึกอบรมทักษะช่างอิเล็กทรอนิกส์

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 20, 2024 17:36 —ThaiPR.net

ซินเน็คฯ ลุย “ปั้นช่าง สร้างอาชีพ” เดินสายอาชีวะทั่วประเทศ มอบอุปกรณ์ IT และฝึกอบรมทักษะช่างอิเล็กทรอนิกส์

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX เดินหน้าโครงการ ?ปั้นช่าง สร้างอาชีพ? อย่างเต็มที่ เดินสายมอบอุปกรณ์ IT และจัดการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการให้กับนักศึกษา 10 วิทยาลัยอาชีวะทั่วประเทศ เพื่อพัฒนาทักษะด้าน IT ของนักศึกษา และเสริมสร้างโอกาสทางอาชีพในอนาคต พร้อมทั้งบรรยายพิเศษเกี่ยวกับการดำเนินงานด้าน ESG เพื่อสร้างความรู้ และแรงบันดาลใจในการพัฒนาที่ยั่งยืน

โครงการ ?ปั้นช่าง สร้างอาชีพ? มีแผนที่จะมอบอุปกรณ์ IT และจัดฝึกอบรมให้กับ 10 วิทยาลัยอาชีวะทั่วประเทศ ภายในปี 2567 โดยจะดำเนินการอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 3 ปี รวมมูลค่ากว่า 2,310,000 บาท และในครั้งนี้ซินเน็คฯ ได้มอบอุปกรณ์ให้กับวิทยาลัยเทคนิคชลบุรี ซึ่งเป็นวิทยาลัยที่ 3 และเป็นวิทยาลัยแรกในพื้นที่ต่างจังหวัดที่ได้รับการสนับสนุน โดยมีนางสาวจุฑารัตน์ บุญญานุประภาส (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานคณะทำงานด้านสิ่งแวดล้อมและสังคม (ESG) พร้อมด้วยคณะทำงาน เป็นผู้มอบให้กับทางวิทยาลัยฯ โดยมีนายนิทัศน์ วีระโพธิ์ประสิทธิ์(ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคชลบุรี เป็นผู้รับมอบ

กิจกรรมครั้งนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างบมจ. ซินเน็ค (ประเทศไทย) และสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา (สอศ.) เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในวงการศึกษา โดยมุ่งเน้นการพัฒนาทักษะที่สอดคล้องกับความต้องการของอุตสาหกรรม และสร้างโอกาสในตลาดแรงงานที่มีการแข่งขันสูง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ