เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (KEX) เปิดโอกาสใหม่ทางธุรกิจ ด้วยแพ็กเกจใหม่ เริ่มต้นเพียง 999.-* ให้ทุกคนเป็นเจ้าของธุรกิจได้ง่ายๆ ลงทุนน้อย คืนทุนเร็ว พร้อมโอกาสสร้างกำไรสูง

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 20, 2024 17:38 —ThaiPR.net

เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (KEX) เปิดโอกาสใหม่ทางธุรกิจ ด้วยแพ็กเกจใหม่ เริ่มต้นเพียง 999.-* ให้ทุกคนเป็นเจ้าของธุรกิจได้ง่ายๆ ลงทุนน้อย คืนทุนเร็ว พร้อมโอกาสสร้างกำไรสูง

บริษัท เคอีเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย เดินหน้าเปิดโอกาสครั้งสำคัญให้คนไทยทั่วประเทศเป็นเจ้าของธุรกิจร้านจัดส่งพัสดุได้ง่ายๆ ด้วยแพ็กเกจสุดคุ้มค่าที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการยุคใหม่ พร้อมเปิดโอกาสทางธุรกิจที่น่าสนใจ ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจอยู่แล้ว หรือกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ เคอีเอ็กซ์ มีแพ็กเกจที่เหมาะกับทุกคนที่สนใจอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง หรือผู้ที่ต้องการสร้างรายได้เสริมที่มั่นคงและคุ้มค่า รับโอกาสได้รับผลตอบแทนสูงสุดถึง 20% ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 999 บาท สำหรับผู้ที่ไม่มีหน้าร้าน เช่น พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ส่งของทุกวัน และ 1,999 บาท  สำหรับผู้ที่มีหน้าร้านและต้องการรายได้เสริม

เคอีเอ็กซ์ เชื่อมั่นว่าแพ็กเกจใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้อย่างง่ายดายและประสบความสำเร็จ พร้อมก้าวสู่ยุคใหม่แห่งการจัดส่งด่วน เติบโตไปพร้อมกับ เคอีเอ็กซ์ ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย

จุดเด่นของแพ็กเกจ:

  • เปิดร้านง่าย ได้ทุกที่ ไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านก็เปิดร้านได้
  • เหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่มีธุรกิจอยู่แล้ว หรือผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจใหม่
  • เหมาะสำหรับคนขายออนไลน์ที่ต้องแพ็คของส่งทุกวัน
  • ลงทุนน้อย กำไรสูง ใช้เงินลงทุนเริ่มต้นต่ำ แต่มีโอกาสรับผลตอบแทนสูง
  • ครบครัน พร้อมเปิดร้าน แต่ละแพ็กเกจมาพร้อมกับสื่อการตลาด อุปกรณ์ IT และการสนับสนุนจากเจ้าหน้าที่หลังการขาย นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์การแพ็คและบรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ เช่น กล่อง ซอง และ OPP Tape ที่แถมมาให้แบบครบชุด

เคอีเอ็กซ์ มุ่งมั่นที่จะพลิกโฉมการจัดส่งพัสดุด่วนด้วยการผสมผสานเครือข่ายระดับโลกและเทคโนโลยีล้ำสมัยของ SF Express เพื่อสร้างสรรค์โซลูชันการจัดส่งที่รวดเร็ว เชื่อถือได้ และตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายยิ่งขึ้น และช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่นและเติบโตได้อย่างยั่งยืนในยุคดิจิทัลนี้ เคอีเอ็กซ์ ให้ความสำคัญกับความไว้วางใจและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจเสมอมา

เป็นเจ้าของธุรกิจได้แล้ววันนี้ ที่ https://forms.gle/q2Fk3JWkitHJJ4pk9  สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://th.kerryexpress.com/th/home   

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ