"Smarthome" สมาร์ทโฮม ยืนหนึ่งเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับทุกครอบครัว

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 20, 2024 18:08 —ThaiPR.net

เมื่อพูดถึงแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงจะนึกถึงแบรนด์ ?Smarthome? เป็น 1 ในคำตอบในใจอย่างแน่นอนด้วยจุดเด่นของสินค้าที่แข็งแรง ทนทาน ดีไซน์ทันสมัยและราคาที่สามารถเข้าถึงได้ วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับแบรนด์ "Smarthome" กันให้มากยิ่งขึ้น


"Smarthome (สมาร์ทโฮม) เป็นแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก รวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ที่ตอบสนองรูปแบบชีวิตแนวใหม่ โดยมีบริษัท สเต็ป ฟอร์เวิร์ด กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจำหน่าย มีผู้ก่อตั้งทั้งหมด 3 ท่านได้แก่ คุณธวัช มานะวงค์ (Executive Director) , คุณวิศรุต ทวีรุจนะ (Managing Director) และคุณณัฐพล รอดชุม (Managing Director) ที่มีแนวคิดสร้างสรรค์ สำหรับสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก รวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ โดยมีวัตถุประสงค์ในการนำเสนอสินค้าที่ดี มีคุณภาพ เน้นรูปลักษณ์สวยงามในราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้เข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทย

สินค้าของ "Smarthome" ครอบคลุมและหลากหลาย อาทิ หม้อทอดไร้น้ำมัน, เตาปิ้งย่าง, เครื่องปั่น, กระติกน้ำร้อน, เตาอบ,เตาแม่เหล็กไฟฟ้า, หม้อเอนกประสงค์,เครื่องฟอกอากาศ, เครื่องดูดฝุ่น, พัดลม, หม้อหุงข้าว, ตู้เย็น, เครื่องทำน้ำแข็ง และเครื่องทำแซนวิซ เป็นต้น

มีช่องทางการจัดจำหน่ายกระจายอยู่ทั่วทั้งประเทศ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงโมเดิร์นเทรด อาทิ Big-C , Lotus , Makro ,GO Wholesale, 7-Eleven และ CJ Express รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทยและตลาดอีคอมเมิร์ซ E-commerce เพื่อเข้าสู่ช่องทางออนไลน์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Lazada , Shopee , TikTok Shop และอื่นๆ เพื่อทำให้การซื้อสินค้ากลายเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบาย มากยิ่งขึ้น


จุดเด่นของสินค้า Smarthome คือ 1.มีคุณภาพตามมาตรฐานและผลิตภัณฑ์ต้องผ่านการตรวจสอบก่อนถึงมือลูกค้า 2.มีความทันสมัย สามารถ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกวัย ในราคาที่เป็นมิตรและเข้าถึงได้สำหรับทุกคนอย่างแท้จริง ทำให้สามารถเลือกซื้อได้สะดวกและมั่นใจว่าสินค้ามีความคุ้มค่าที่สุด 3.มีการรับประกันที่ยาวนานถึง 3 ปี เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพและประสิทธิภาพของสินค้า และ 4.มีบริการหลังการขายที่พร้อมให้บริการลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายและความพึงพอใจที่สุดในการใช้บริการ


ไม่เพียงเท่านี้ บริษัทยังมุ่งเน้นด้านบริการอย่างเต็มที่ โดยมีทีม After- Sales Service บริการหลังการขาย ให้คำปรึกษากับลูกค้าทุกท่าน ตั้งแต่วันจันทร์-วันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 08.30 น. - 18.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) อีกทั้งเรายังมีรับประกันสินค้าถึง 3 ปีให้กับตัวสินค้า นอกจากนี้เรายังให้ความสำคัญกับการให้ความรู้เกี่ยวกับสินค้า โดยเรามีพนักงานขายประจำอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทุกสาขา เพื่อให้บริการข้อมูลแก่ลูกค้าอย่างเต็มที่

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯไม่เพียงแต่มุ่งหวังในผลกำไรเท่านั้น แต่ยังมุ่งเน้นที่จะมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมด้วยการดำเนินธุรกิจอย่างซื่อสัตย์ และเน้นให้ลูกค้าได้รับผลประโยชน์สูงสุดเป็นสำคัญจึงไม่ลืมที่จะตอบแทนสังคม โดยมีโครงการ "ซื้อ 1 ชิ้น ปัน 1 บาท"ที่ทำมาอย่างต่อเนื่องในทุกๆ ปี โดยทุกการซื้อสินค้าหนึ่งชิ้นเราจะร่วมสมทบทุนเพื่อนำเงินจำนวนนี้ ไปส่งมอบคืนสู่สังคม แบ่งออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ คือ 1.มอบทุนการศึกษาให้กับเด็กด้อยโอกาส รวมทั้งเด็กสัญชาติต่างๆ ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ และสร้างอาคารเรียนให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน 2.สนับสนุนหน่วยงานสาธารณสุขต่างๆที่ขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ 3.อุปถัมภ์ค้ำชูพระพุทธศาสนา เช่น การสร้างศาลาวัดเพื่อสั่งสอนหลักธรรม แก่ประชาชนและมอบทุนการศึกษาแก่สามเณรเพื่อสืบสานพระพุทธศาสนา


นับได้ว่าเป็นองค์กรคุณภาพที่ขับเคลื่อนธุรกิจอย่างยั่งยืน ใครไม่อยากตกเทรนด์สินค้าดี มีคุณภาพ ราคาจับต้องได้
สามารถเข้าไปดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.smart-home.co.th/ กันได้เลย!!!!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ