ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ SK-II เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เผยเคล็ดลับเบื้องหลังความมั่นใจเรื่องผิวสวย

ข่าวบันเทิง Wednesday August 21, 2024 08:18 —ThaiPR.net

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ SK-II เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เผยเคล็ดลับเบื้องหลังความมั่นใจเรื่องผิวสวย

ใบเฟิร์นเผยวิธีสร้างความมั่นใจผ่านประสบการณ์การเปลี่ยนแปลงผิวสวย
ด้วยพลังมหัศจรรย์จาก PITERA(TM)
ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัลหมายถึงอะไรสำหรับคุณ?

SK-II แบรนด์สกินแคร์พรีเมียมชั้นนำระดับโลกขอเชิญทุกท่านเริ่มต้นการเดินทางสู่ผิวสวยกระจ่างใสดุจคริสตัล

ด้วยส่วนผสมมหัศจรรย์ PITERA(TM) ไปกับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้คนใหม่ล่าสุดของ SK-II

ในแคมเปญ ?Crystal Clear Skin is? #ArigatoPITERA(TM)?  ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ใบเฟิร์นได้เผยวิธีสร้างความมั่นใจครั้งใหม่ในการเผยผิวหน้าสด ผ่านขั้นตอนการดูแลผิวประจำวันหลังการใช้ PITERA(TM) ที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ SK-II ตลอดสามเดือนที่ผ่านมา พร้อมเล่าถึงการเปลี่ยนแปลงสู่ผิวกระจ่างใส ดุจคริสตัลและความหมายของคำนี้สำหรับเธอ  ซึ่ง SK-II หวังว่า เรื่องราวของใบเฟิร์น จะจุดประกายให้คนที่รัก PITERA(TM)ออกมาแบ่งปันเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงผิวให้กระจ่างใสดุจคริสตัล ของตัวเองให้ทุกๆ คนได้รับรู้

หัวใจสำคัญของ SK-II คือ PITERA(TM) ซึ่งเป็นส่วนผสมธรรมชาติในผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของแบรนด์

ที่ได้มาจาก กระบวนการหมักบ่มยีสต์สายพันธ์พิเศษซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ SK-II ทำให้ PITERA(TM)ได้รับการต้อนรับ ราวกับเป็นส่วนหนึ่งของผิว เพราะ PITERA(TM) มีส่วนประกอบที่คล้ายกับ สารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติที่พบในผิวหนังชั้นนอกสุด (Natural Moisturizing Factors)

ทำให้ PITERA(TM) ถูกดูดซึมได้อย่างรวดเร็วและซึมลึกเข้าสู่ผิว[1] พร้อมมอบวิตามินและแร่ธาตุกว่า 50 ชนิดให้แก่ผิว นอกจากนี้PITERA(TM)ยังเป็นส่วนผสมสำคัญที่ช่วยแก้ปัญหาผิวจากต้นตอถือเป็นจุดเริ่มต้นของ การเปลี่ยนแปลงสู่ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล

ใบเฟิร์นกล่าวว่า ?ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัลคือการที่เฟิร์นรู้สึกมั่นใจและภูมิใจในผิวของตัวเอง ด้วย PITERA(TM) เฟิร์นพร้อมเผชิญทุกสถานการณ์ เพราะเฟิร์นไม่กลัวที่จะทำงานในที่แจ้ง ท่ามกลางฝุ่นและมลภาวะ หรือแม้แต่แต่งหน้าจัดเต็ม เพราะรู้ว่าทุกวันหลังกลับบ้านจากการทำงาน เฟิร์นมี SK-II และ PITERA(TM) รออยู่?

แคมเปญ ?Crystal Clear Skin is?#ArigatoPITERA(TM)? เริ่มต้นด้วยเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับพลังมหัศจรรย์ของ PITERA(TM) หลายปีที่ SK-II ได้นำเสนอเรื่องราวของ PITERA(TM)และเส้นทางการเปลี่ยนแปลงผิวให้ กระจ่างใสดุจคริสตัลเพื่อทุกคนจะได้สัมผัสกับรูปแบบใหม่ที่มีความหมายต่อผู้คนทุกยุคสมัย ตั้งแต่การบอกเล่า เบื้องหลังของนักแสดงชื่อดัง กับความท้าทายเผยผิวใสไร้เครื่องสำอางกับแคมเปญ ?Face The Wild Face the Camera? กับ National Geographic ในปี 2017 และ ?Bare Skin Project? กับ Magnum Photos ในปี 2018 ต่อเนื่องด้วยซีรีส์ออนไลน์ชุดแรกที่ผนวกเรื่องของความงามและความบันเทิงเข้าด้วยกันกับ ?Bare Skin Chat? ในปี 2019 และ ?PITERA(TM) & Me? ซึ่งเป็นซีรีส์ภาพยนตร์ของ SK-II ในปี 2022 ที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ Gen Z รุ่นใหม่กำกับเองเป็นครั้งแรก รวมถึง ?Late Night Portraits? ของปี 2023 ที่ให้นักแสดงชื่อดังของเอเชียทดสอบความเป็นที่สุดของ Facial Treatment Essence และล่าสุด SK-II ได้เปิดตัว ?THE SECRET KEY? ที่จะปลดล็อคเรื่องราวที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนของเหล่าคนดังที่หลงรัก PITERA(TM) และเผยเส้นทางสู่ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัลของพวกเขา

[1] ภายในผิวหนังชั้นนอกสุด (Stratum Corneum)

2 ไมโครนิวเทรียนท์มากกว่า 50 ชนิด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ