วิทยาลัยดุสิตธานีคว้ารางวัลการจัดกล้วยไม้ในงาน “สีสรรพรรณไม้ เทิดไท้บรมราชินีนาถ”

ข่าวบันเทิง Wednesday August 21, 2024 08:46 —ThaiPR.net

วิทยาลัยดุสิตธานีคว้ารางวัลการจัดกล้วยไม้ในงาน “สีสรรพรรณไม้ เทิดไท้บรมราชินีนาถ”

เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง มูลนิธิสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ได้ร่วมกับ 28 หน่วยงาน จัดงาน ?สีสรรพรรณไม้ เทิดไท้บรมราชินีนาถ? ครั้งที่ 16 ขึ้น ณ สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์จตุจักร กรุงเทพฯ โดยในงานดังกล่าว แผนกกิจกรรมการแข่งขันการครัวและวิชาการ ฝ่ายกิจการนักศึกษา วิทยาลัยดุสิตธานี สถาบันการศึกษาด้านธุรกิจบริการชั้นแนวหน้าในเครือโรงแรมดุสิตธานี ได้ส่งนักศึกษาและบุคลากรเข้าร่วมการแข่งขันการจัดกล้วยไม้ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ ด้วย 

ผลปรากฏว่า ทีมเอื้องแซะ ซึ่งประกอบไปด้วย นายพสิษฐ์ จงกิจ เจ้าหน้าที่จัดซื้อ และ 2 นักศึกษาจากสาขาการจัดการครัวและศิลปะการประกอบอาหาร ได้แก่ นายปฏิพัทธ์ กุลดี และ นายสิรวิชญ์ ภูมิภมร ภายใต้การดูแลและควบคุมทีมโดย อาจารย์วิมล อุ่นเพ็ชร์ นั้น ได้สร้างสรรค์ผลงานชื่อว่า ?พระมารดาแห่งการคุ้มครองความหลากหลายทางชีวภาพ? ได้อย่างสวยงามตระการตา จนสามารถคว้ารางวัลที่ 3 รับเงินรางวัล 5,000 บาทพร้อมประกาศนียบัตรมาครองได้ 

ผลการแข่งขันนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสามารถของนักศึกษาสาขาการจัดการครัวและศิลปะการประกอบอาหาร วิทยาลัยดุสิตธานี ที่ไม่เพียงเป็นเลิศด้านการปรุงอาหารเท่านั้น แต่ยังมีฝีมือในการจัดดอกไม้ซึ่งเป็นหนึ่งในวิชาเรียนอีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ