ชวนเพื่อนมาแฮงค์เอ้าท์! “Real Pork Thailand” ร้านปิ้งย่างเกาหลีเปิดใหม่ใจกลางกรุง สุดชิลล์ เอาใจสายเกา

ข่าวบันเทิง Wednesday August 21, 2024 09:40 —ThaiPR.net

ชวนเพื่อนมาแฮงค์เอ้าท์! “Real Pork Thailand” ร้านปิ้งย่างเกาหลีเปิดใหม่ใจกลางกรุง สุดชิลล์ เอาใจสายเกา

ร้าน Real Pork Thailand ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีเปิดใหม่ ใจกลางกรุงเทพ ชั้น 2 โซน Groove CentralwOrld ภายใต้คอนเซป Seoulful Escape in Bangkok ยกบรรยากาศกรุงโซลมาไว้ใจกลางกรุงเทพ หวังเป็นแหล่งแฮงค์เอ้าท์ใหม่ของวัยรุ่น และวัยทำงานที่ชื่นชอบความเป็นเกาหลี การกินปิ้งย่าง การนั่งดื่ม ผ่อนคลาย ชิลล์ ๆ กับเพื่อน หรือจะเม้ามอยให้สุดซอยหลังเลิกงาน

เตรียมตัวให้พร้อม! เพราะตอนนี้มีร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีเปิดใหม่ ใจกลางกรุงเทพฯ แล้ว ?Real Pork Thailand? ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลี โดยนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบเกาหลีแท้ ๆ ตั้งแต่บรรยากาศร้านที่ตกแต่งอย่างสวยงามสไตล์เกาหลี โต๊ะนั่งแบบส่วนตัว ทั้ง indoor และ outdoor ชมบรรยากาศรถไฟฟ้ายามเย็น เหมาะสำหรับการสังสรรค์กับเพื่อนฝูง ครอบครัว หรือคนรัก

เมนูอาหารของ Real Pork Thailand เน้นไปที่เนื้อหมูคุณภาพดี มีให้เลือกหลากหลายส่วน ทั้งหมูสามชั้น หมูสามชั้นสไลซ์ สเต็กสันคอหมู สันนอกหมูหมัก หมูสามชั้นสไลซ์ต้ม และยังมีเมนูอาหารเกาหลีอื่นๆ อีกมากมาย เช่น แกงกิมจิหมูตุ๋น, สตูว์หมูกิมจิ, แพนเค้กเกาหลี, แพนเค้กโรลกุ้งพริกหยวก, ต๊อกบกกีย่างเสียบไม้ เป็นต้น

สำหรับจุดเด่นของ Real Pork Thailand มีบรรยากาศร้านสไตล์เกาหลีแท้ ๆ ที่มีเนื้อหมูคุณภาพดี เมนูอาหารเกาหลีหลากหลาย ราคาไม่แพง และพนักงานบริการดี และยังมีเครื่องดื่มจากเกาหลีที่เป็นรสชาติเฉพาะ signature ของทางร้าน และที่สำคัญไม่ต้องกังวลกับเรื่องกลิ่นปิ้งย่าง เพราะทางร้านปิ้งให้

Mr.Kim Jin Seok ผู้ก่อตั้งร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลี Real Pork Thailand กล่าวว่า "เรามีความตั้งใจที่จะนำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบเกาหลีแท้ ๆ ให้กับคนไทย เราอยากให้ลูกค้าของเรารู้สึกเหมือนได้ไปเยือนที่เกาหลีจริง ๆ และอยากจะนำเสนอวัฒนธรรมการแฮงค์เอ้าท์กินปิ้งย่างพร้อมดื่มมักกอลลีหลังเลิกงานของชาวเกาหลี?

อย่าพลาดโอกาสที่จะลิ้มลองรสชาติความอร่อยของ Real Pork Thailand ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีเปิดใหม่ ใจกลางกรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00 น. - 23.30 น. สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Instagram: Real Pork Thailand หรือ LINE OA: @realporkthailand หรือโทร 093-398-8339


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ