“SNNP” เสิร์ฟความอร่อย “ขนมรูปน่องไก่โลตัส” 2 รสชาติใหม่ “รสไก่ย่างน้ำจิ้มแจ่ว” “รสก๋วยเตี๋ยวเรือ” ความคุ้นเคยที่คนไทยนึกถึง

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 21, 2024 09:45 —ThaiPR.net

“SNNP” เสิร์ฟความอร่อย “ขนมรูปน่องไก่โลตัส” 2 รสชาติใหม่ “รสไก่ย่างน้ำจิ้มแจ่ว” “รสก๋วยเตี๋ยวเรือ” ความคุ้นเคยที่คนไทยนึกถึง

ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวที่มีความแตกต่างรายแรกของไทย พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้กับผู้บริโภคต่อเนื่อง ล่าสุด SNNP เปิดตัว ?ขนมรูปน่องไก่โลตัส? กรอบอร่อยใน 2 รสชาติใหม่ ความคุ้นเคยที่คนไทยนึกถึง ?รสไก่ย่างน้ำจิ้มแจ่ว? และ ?รสก๋วยเตี๋ยวเรือ? พร้อมวางจำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศแล้ววันนี้

จัดเต็มความอร่อยกับ 2 รสชาติใหม่ที่คุ้นเคย

เรามุ่งพัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดยังคงเดินหน้าเสิร์ฟความอร่อยไม่หยุด โดยในครั้งนี้ได้หยิบเอาเอกลักษณ์อาหารที่มาพร้อมรสชาติความเป็นไทย และมาจากเมนูที่หลายๆ คนต่างกันรู้จักกันดีกับ 2 รสชาติใหม่ ?รสไก่ย่างน้ำจิ้มแจ่ว? หอมกลิ่นข้าวคั่วของน้ำจิ้มแจ่ว อร่อยแซ่บ เข้ากันได้ดีกับความกรอบของโลตัสน่องไก่ จะเป็นช่วงเวลาไหนก็เพลิน ไม่ว่าจะกินตอนดูหนัง เล่นเกมส์ หรือ ตอนไหน ๆ ก็อร่อย ?รสก๋วยเตี๋ยวเรือ? รสชาติสไตล์ไทย และเป็นหนึ่งในเมนูเด่นที่คนไทยต้องนึกถึง หอมอร่อยเข้มข้นถึงรสน้ำซุปก๋วยเตี๋ยวเรือ เรามั่นใจว่า 2 รสชาติใหม่นี้จะสร้างสีสันและรสชาติที่ถูกปาก ถูกใจผู้บริโภคอย่างแน่นอน? นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP กล่าว

ปูพรมสร้างการรับรู้ผ่านหลายช่องทาง

บริษัท ฯ มีการจัดทำหนังโฆษณาเพื่อสร้างการรับรู้สินค้าผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สื่อโทรทัศน์ สื่อออนไลน์ รวมไปถึงการใช้ KOLs มาสร้างการรับรู้ต่อผู้บริโภค และการแจกสินค้าตัวอย่างให้ทดลอง คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบ ?ขนมรูปน่องไก่โลตัส? และเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรายได้เป็นอย่างดี

เรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำทางการตลาดขนมขบเคี้ยวอย่างแท้จริง ขนมรูปน่องไก่โลตัส ?รสไก่ย่างน้ำจิ้มแจ่ว? และ ?รสก๋วยเตี๋ยวเรือ? พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ