ขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตแบบไร้แรงสะดุด ด้วย Bartercard

ข่าวทั่วไป Wednesday August 21, 2024 10:12 —ThaiPR.net

ขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตแบบไร้แรงสะดุด ด้วย Bartercard

กุญแจสำคัญที่ทำให้ธุรกิจเติบโตไปได้อย่างก้าวกระโดดที่สำคัญอย่างมากคือลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการสินค้า บาร์เทอร์คาร์ด ประเทศไทย (Bartercard Thailand) ผู้นำแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการแบบไร้เงินสดอันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่มีพันธมิตรธุรกิจสมาชิกในประเทศไทยถึง 35,000 ธุรกิจใน 6 ประเทศและกว่า 3,000 ธุรกิจในไทย ซึ่งเป็นจุดแข็งที่ทำให้บาร์เทอร์คาร์ดเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่สำคัญที่ช่วยเป็นตัวกลางให้ธุรกิจของคุณรู้จักเป็นวงกว้าง นำมาซึ่งยอดขายที่เพิ่มขึ้น และช่วยขยายกลุ่มลูกค้าให้กับธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ด้วยสิทธิประโยชน์ 3 ข้อหลัก 1.) ลดค่าใช้จ่ายเงินสด 2.) เพิ่มลูกค้าใหม่ 3.) ขยายเครือข่ายธุรกิจ

นายพลสิทธิ์ จิระกิจกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท Looker Media กล่าวว่า "การหาลูกค้า การหาธุรกิจมาโฆษณากับป้ายโฆษณาของเรา เป็นปัจจัยหนึ่งที่ต้องเรียกว่าไม่ใช่ง่ายในยุคปัจจุบัน แต่สิ่งหนึ่งที่มีโอกาสได้เจอกับบาร์เทอร์คาร์ดเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ทำให้เราเซอร์ไพรส์มาก ว่าบาร์เทอร์คาร์ดมี 35,000 ธุรกิจคู่ค้าที่อยู่ทั่วโลก และในประเทศไทยมีถึง 3,000 ธุรกิจ ผมเพียงแต่บอกว่า ธุรกิจผมมีอะไร บาร์เทอร์คาร์ดก็สามารถส่งข้อมูลต่างๆ ไปให้กับคู่ค้าทั้งหมดได้ และแน่นอน สิ่งที่กลับมาก็คือ มีแบรนด์ใหม่ๆ มาลงโฆษณากับเรา นั่นคือโอกาสสำคัญของ Looker Media ใน 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเคล็ดลับความสำเร็จของ Looker Media คือ ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา เรากับบาร์เทอร์คาร์ดได้ทำงานร่วมกันหลากหลายแบรนด์ หลากหลายสินค้า เราสนุกสนานกันมาก นั่นคือโอกาสที่สำคัญ ที่ Looker Media มีโอกาสนั้น และหวังว่าคุณจะเป็นคนนั้นเช่นกัน ถ้าคุณต้องการไปให้ไกล เราไปด้วยกันครับ?

บาร์เทอร์คาร์ด ประเทศไทย (Bartercard Thailand) เป็นคอมมูนิตี้ที่ให้เจ้าของธุรกิจได้เชื่อมต่อ ทำความรู้จักกับนักธุรกิจกว่าอีก 3,000 นักธุรกิจ ซึ่งทางบาร์เทอร์คาร์ดได้มีการจัดกิจกรรมเน็ตเวิร์กกิ้งทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับประเทศ เป็นส่วนช่วยให้สามารถสร้างพันธมิตรทางการค้าและช่วยให้คุณสร้างลูกค้าได้เพิ่มมากขึ้น โดยเปิดโอกาสให้ธุรกิจของคุณได้พบกับคู่ค้าจำนวนมาก นอกจากนี้ บาร์เทอร์คาร์ดยังนำเสนอเทคโนโลยีที่ทันสมัยผ่าน "บาร์เทอร์คาร์ด โมบาย แอป" ช่วยให้การแลกเปลี่ยนสินค้าและบริการทำได้สะดวก ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งนี้ผู้ประกอบการที่เข้ามาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบาร์เทอร์คาร์ด สามารถสร้างยอดขายเพิ่มมากขึ้นกว่า 10-15% และลดค่าใช้จ่ายด้วยเงินสดกว่า 50% ของค่าใช้จ่ายในการบริหารงาน โดยทุกธุรกิจที่เข้าร่วมกับบาร์เทอร์คาร์ด จะได้รับการดูแลจากทีมงานระดับมืออาชีพ ที่คอยให้คำแนะนำช่วยเหลือการหาพันธมิตรทางธุรกิจ และช่องทางการขายสินค้าและบริการ ด้วยจุดแข็งเหล่านี้ บาร์เทอร์คาร์ดจึงไม่เพียงแต่เป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยน แต่ยังเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ช่วยผลักดันให้ผู้ประกอบการสามารถเติบโตได้อย่างมั่นคงในยุคที่การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว การใช้ประโยชน์จากระบบนี้อย่างชาญฉลาดจะเป็นกุญแจสำคัญสู่ความสำเร็จในโลกธุรกิจยุคใหม่

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจอยากให้บาร์เทอร์คาร์ด เป็นตัวกลางในการต่อยอดธุรกิจให้เติบโตอย่างไม่มีสะดุด สามารถสมัครสมาชิกกับ Bartercard หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-024-1000 และ Facebook: Bartercard Thailand หรือ เว็บไซต์ https://www.bartercard.co.th


แท็ก thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ