อิกลู จับมือ ทรูมันนี่ มอบช่องทางการซื้อประกันภัยออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน TrueMoney

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 21, 2024 10:19 —ThaiPR.net

อิกลู จับมือ ทรูมันนี่ มอบช่องทางการซื้อประกันภัยออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน TrueMoney

อิกลู (Igloo) บริษัทประกันภัยระดับภูมิภาค ประกาศความร่วมมือกับทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ และผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มอบช่องทางการซื้อประกันผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่ เพิ่มความสะดวกในการเข้าถึงกรมธรรม์ที่ตรงความต้องการในราคาที่จับต้องได้ โดยลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย ทั้งประกันภัยมะเร็งจากไทยวิวัฒน์ ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลจากทิพยประกันภัย และประกันภัยชดเชยรายได้จากโตเกียวมารีน ที่ชำระเบี้ยประกันแบบรายเดือน และเปิดจำหน่ายผ่านแอปพลิเคชันทรูมันนี่เท่านั้น เพื่อมอบความสะดวกสบายในการเลือกซื้อประกันที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละคนอย่างแท้จริง

โดยประกันภัยมะเร็งไทยวิวัฒน์ เริ่มต้นที่ 70 บาทต่อเดือน แต่มอบวงเงินเคลมประกันสูงสุดถึง 200,000 บาทในกรณีตรวจพบมะเร็ง เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นด้านการดูแลสุขภาพ ประกอบกับการที่ประชาชนต้องเผชิญกับค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่สูงขึ้น เนื่องจากโรคมะเร็งที่เป็นหนึ่งในสาเหตุการเสียชีวิตอันดับต้น ๆ ของประชากรในภูมิภาคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตามที่องค์การอนามัยโลกระบุว่า ในปี 2563 มีผู้ป่วยด้วยโรคมะเร็งกว่า 2.3 ล้านรายและมีผู้เสียชีวิตจากโรคมะเร็งกว่า 1.4 ล้านราย มีผู้ป่วยด้วยโรคมะเร็งกว่า 2.3 ล้านรายและมีผู้เสียชีวิตจากโรคมะเร็งกว่า 1.4 ล้านราย

นอกจากนี้ ยังมีประกันภัยอุบัติเหตุสำหรับเด็กและสำหรับผู้สูงอายุจากทิพยประกันภัย ที่เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นที่ 99 บาทต่อเดือน คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสำหรับผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยในอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ ตลอดทั้งประกันชดเชยรายได้ระหว่างการรักษาในโรงพยาบาลจากโตเกียวมารีน เริ่มต้นที่ 899 บาทต่อเดือน (เริ่มเปิดจำหน่ายในเดือนกันยายน 2567) ที่สามารถเลือกซื้อผ่านช่องทางทรูมันนี่อีกด้วย

นายราวนาค เมห์ตา ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งอิกลู (Igloo) กล่าวว่า เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ ทรูมันนี่ เพื่อขยายการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่จำเป็นสำหรับผู้ใช้หลายล้านคนในประเทศไทย ด้วยการเสนอกรมธรรม์ผ่านแอปทรูมันนี่ ที่ไม่เพียงแต่ช่วยให้คนทั่วไปสามารถเข้าถึงการประกันภัยได้ง่ายขึ้น แต่ยังช่วยเพิ่มศักยภาพให้กับทุกคน ด้วยกรมธรรม์ที่มอบความอุ่นใจและมั่นคงทางการเงินในช่วงเวลาที่ไม่แน่นอน ความร่วมมือในครั้งนี้ พิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นในการสร้างนวัตกรรมและสร้างความหลากหลายให้กับอุตสาหกรรมประกันภัยของอิกลู

นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือกับอิกลูในครั้งนี้ ทำให้ทรูมันนี่สามารถนำเสนอประกันภัยให้กับลูกค้าผ่านแอปพลิเคชันของเราได้หลากหลายยิ่งขึ้น ประกอบกับการที่คนรุ่นใหม่มีความสนใจในการทำประกันออนไลน์มากขึ้น จึงถือเป็นโอกาสที่ดีในการเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าทรูมันนี่ สามารถเข้าถึงประกันที่ต้องการได้อย่างง่ายดายด้วยพันธมิตรกับอิกลูผู้นำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี มาออกแบบโซลูชันประกันภัย เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ใช้ทรูมันนี่จะได้รับประสบการณ์ที่มีคุณภาพแบบไร้รอยต่อ ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ครอบคลุมและใช้งานง่าย

โดยความร่วมมือในครั้งนี้ยังมีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการเข้าถึงประกันภัยแก่กลุ่มลูกค้าที่ขาดโอกาสในการรับบริการจากสถาบันการเงิน ด้วยช่องทางทรูมันนี่ ที่ช่วยให้กลุ่มคนเหล่านี้สามารถทำธุรกรรมต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงการชำระเงินเพื่อเลือกซื้อประกันได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ ยังเป็นการเปิดช่องทางให้อิกลูสามารถขยายขอบเขตการให้บริการประกันภัย ไปยังกลุ่มลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลที่ขาดโอกาสในการเข้าถึง และช่วยเติมเต็มความต้องการนี้ผ่านการเลือกซื้อกรมธรรม์ประกันภัยที่ดี มีคุณภาพ ในราคาที่จับต้องได้

นอกจากนี้ ความเชี่ยวชาญของอิกลู ในการทำงานร่วมกับผู้นำในธุรกิจฟินเทคทั่วภูมิภาค ยังช่วยให้พันธมิตรสามารถพัฒนาบริการได้อย่างรวดเร็ว สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ และขยายตลาดประกันภัยที่ปรับเปลี่ยนตามความต้องการของลูกค้าในแต่ละประเทศ เช่น ในเวียดนาม อิกลูมีความร่วมมือกับบริษัทซาโลเพย์ (Zalopay) เพื่อนำเสนอกรมธรรม์ที่ประชาชนให้ความสนใจ เช่น กรมธรรม์ประกันหน้าจอแตกสำหรับโทรศัพท์มือถือ นอกจากนี้อิกลูยังทำงานร่วมกับบริษัทจีแคช (GCash) ในฟิลิปปินส์และบริษัทดานา (DANA) ในอินโดนีเซีย เพื่อนำเสนอกรมธรรม์ใหม่ ๆ ที่ปรับให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค เพื่อดึงดูดให้คนรุ่นใหม่ซื้อประกันภัยได้ง่ายขึ้น

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ