โรงแรม อนันตรา พลาซ่า นีซ เปิดตัวประสบการณ์การดำน้ำแบบฟรีไดฟ์ ดื่มด่ำความเงียบสงบใต้ท้องทะเล

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday August 21, 2024 10:21 —ThaiPR.net

โรงแรม อนันตรา พลาซ่า นีซ เปิดตัวประสบการณ์การดำน้ำแบบฟรีไดฟ์ ดื่มด่ำความเงียบสงบใต้ท้องทะเล

โรงแรม อนันตรา พลาซ่า นีซ (Anantara Plaza Nice Hotel) อัญมณีทางสถาปัตยกรรมสมัยศตวรรษที่ 19 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่บนถนนเลียบชายหาดเมืองนีซ เชิญชวนแขกผู้เข้าพักสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ทิ้งถังดำน้ำไว้เบื้องหลัง และลงไปสำรวจท้องน้ำใต้เกลียวคลื่นแบบอิสระไปกับ 'โลกแห่งความเงียบสงบ? (World of Silence) โดย Arthur Guerin-Boeri นักดำน้ำแบบฟรีไดฟ์ในตำนานชาวฝรั่งเศส แชมป์โลก 5 สมัย เจ้าของสถิติโลก และนักแสดงนำจากภาพยนตร์สารคดีเรื่อง 'Sunny Boy? โดยประสบการณ์การดำน้ำแบบฟรีไดฟ์ครึ่งวันนี้ จะนำสู่การสัมผัส เฟรนช์ ริเวียร่า (French Riviera)  ในมุมมองใหม่ หลีกหนีจากเสียงต่างๆ และสัมผัสกับความเงียบสงบที่สวยงามและก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง  

เริ่มต้นวันบนผืนทรายนุ่มของหาด Passable Beach ในเมือง แซ็ง-ฌอง-แกป-แฟราต์ (Saint-Jean-Cap-Ferrat) ทางทิศตะวันออกของเมืองนีซ โดยจะมีคลาสสอนการหายใจและการผ่อนคลายเพื่อเตรียมนักดำน้ำให้พร้อมสำหรับการผจญภัยใต้ผืนน้ำที่ต้องใช้ทักษะต่างๆ เช่น การควบคุมการหายใจ เทคนิคการปรับสมดุล และการฝึกสติ โดยใช้วิธีการที่ทุกคนเข้าถึงและเข้าใจได้ ซึ่งพัฒนาโดย Arthur Guerin-Boeri ในขณะที่เป็นนักกีฬา โดยนอกจากทักษะต่างๆที่ได้เรียนรู้แล้ว แขกผู้เข้าร่วมประสบการณ์ ยังจะได้รับความมั่นใจเต็มเปี่ยมและรู้สึกถึงความสำเร็จ และการบรรลุเป้าหมาย หลังจากสำรวจโลกอันเงียบสงบใต้ท้องทะเลภายใต้คำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญอย่าง  Arthur อีกด้วย 

เมื่อกลับมาที่โรงแรม แขกสามารถผ่อนคลายจากความตื่นเต้นหลังจากไปผจญภัยใต้ท้องทะเล ไปกับโปรแกรม Oceanic Bliss Ritual ที่ อนันตรา สปา โดยใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทะเลของ Thalion เพื่อนวดและบำบัดประสาทสัมผัสต่างๆ ซึ่งประกอบไปด้วย การขัดผิวด้วยกลิ่นหอม การนวดแบบเฉพาะบุคคล และการมาส์กบำรุงผิวด้วยส่วนผสมอันพิถีพิถันของแร่ธาตุ วิตามิน และกรดอะมิโน 

?แม้ว่าการกลั้นหายใจจะเป็นส่วนสำคัญของประสบการณ์นี้ แต่ก็เป็นเพียงองค์ประกอบหนึ่งของการดำน้ำแบบฟรีไดฟ์เท่านั้น สิ่งที่สำคัญคือการเชื่อมต่อจิตใจให้มีจังหวะการเต้นพร้อมไปกับหัวใจของมหาสมุทร เมื่อนักดำน้ำเริ่มมั่นใจที่จะดำลงไปให้ลึกขึ้นและอยู่ใต้น้ำนานขึ้น พวกเขาจะสามารถปรับตัวให้กลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อมใต้น้ำ รวมถึงสร้างห้วงเวลาแสนพิเศษในการพบปะกับสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลโดยไม่รบกวนและก่อผลกระทบใดใด? Arthur Guerin-Boeri กล่าว  

ประสบการณ์ดำน้ำฟรีไดฟ์ครึ่งวัน 'World of Silence? เริ่มต้นที่ 1,400 ยูโรต่อท่าน และ 1,700 ยูโรสำหรับ 2 ท่าน โดยสามารถดำน้ำเป็นกลุ่มได้สูงสุด 4 ท่าน โปรแกรมสปา  Oceanic Bliss ราคา 220 ยูโรต่อท่าน ห้องพักเริ่มต้นที่ 350 ยูโรต่อคืน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โรงแรม อนันตรา พลาซ่า นีซ สามารถดูได้ที่ https://www.anantara.com/en/plaza-nice 


แท็ก อัญมณี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ