ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ผนึกกำลังสายการบิน แอร์ อินเดีย สร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday August 21, 2024 10:21 —ThaiPR.net

ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ผนึกกำลังสายการบิน แอร์ อินเดีย สร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวไทย

ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่ต้องแวะมาเยือน ขยายความร่วมมือพันธมิตรสายการบิน ผนึกกำลัง แอร์ อินเดีย (Air India) ร่วมสนับสนุนการท่องเที่ยวประเทศไทย ขับเคลื่อนเศรษฐกิจในประเทศ ขานรับนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวของรัฐบาลที่มีการขยายระยะเวลาการยกเว้นการตรวจลงตรา หรือ Visa Free ให้กับนักท่องเที่ยวอินเดียเป็นการชั่วคราวออกไปอีก 6 เดือน ซึ่งจะมีผลจนถึง 11 พฤศจิกายน 2567 นี้

จากข้อมูลกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา สถานการณ์ท่องเที่ยวตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 11 สิงหาคม 2567 ประเทศไทยมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยแล้วกว่า 21 ล้านคน โดยจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยสูงสุด 3 อันดับแรก ได้แก่ จีน 4,398,623 คน มาเลเซีย  3,021,624 คน และ อินเดีย 1,255,358 คน

โดย ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็มสิทธิพิเศษสำหรับผู้โดยสารสายการบิน แอร์ อินเดีย (Air India) ส่งมอบ Welcome Gift ของที่ระลึกสุดประทับใจหลายต่อ โดยมีระยะเวลาตั้งแต่วันนี้ ? 31 ธันวาคม ดังนี้

  • ต่อที่ 1 รับฟรี!! ยาสีฟันสูตรน้ำมันมะพร้าว (Coconut Toothpaste) 1 ชิ้น/1 พาสปอร์ต เพียงแสดง Passport และ Boarding Pass หรือ E-Ticket ของสายการบิน แอร์ อินเดีย (Air India) ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น G โซน A
  • ต่อที่ 2 รับฟรี!! คูปองส่วนลด 50 บาท เพียงแสดง Passport และ Boarding Pass หรือ E-Ticket ของสายการบิน แอร์ อินเดีย (Air India) ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น G โซน A สำหรับนำมาเป็นส่วนลดที่ร้าน Biryani Bonus Dasa Indian Restaurant ชั้น 3 โซน A (เมื่อมียอดใช้จ่าย 500 บาท)
  • ต่อที่ 3 รับฟรี!! กระเป๋าช้อปปิ้ง MBK Shopping Bag Limited Edition เมื่อมียอดใช้จ่าย 2,000 บาท เพียงแสดงใบเสร็จ ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น G โซน A

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://www.mbk-center.co.th/ หรือเฟซบุ๊กเพจ mbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ