พบกับนานาอาหารจานอร่อยอิ่มไม่อั้นในบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นและเทปันยากิ ณ ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ และห้องอาหารนามิ เทปปันยากิ สเต็กเฮาส์ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

ข่าวบันเทิง Wednesday August 21, 2024 10:22 —ThaiPR.net

พบกับนานาอาหารจานอร่อยอิ่มไม่อั้นในบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นและเทปันยากิ ณ ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ และห้องอาหารนามิ เทปปันยากิ สเต็กเฮาส์ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

พบกับประสบการณ์ความอร่อยครั้งใหม่ที่ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ และห้องอาหารนามิ เทปปันยากิ สเต็กเฮาส์ ภูมิใจนำเสนอกับโปรโมชัน ?บุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นและเทปันยากิ? พร้อมประเดิมความอร่อยแบบจัดเต็มวันแรกในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 และจัดเสิร์ฟความอร่อยอย่างต่อเนื่องทุกมื้อกลางวัน วันเสาร์เว้นเสาร์ ตั้งแต่เวลา 11.30 ? 15.30 น.

เชิญทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะเปลี่ยนโฉมห้องอาหารญี่ปุ่น สึ และห้องอาหารนามิ เทปปันยากิ สเต็กเฮาส์ ให้กลายเป็นสวรรค์อันโอชะสำหรับคนรักอาหารญี่ปุ่นและความอร่อยสไตล์เทปันยากิ ทุกจานรังสรรค์ด้วยความใส่ใจผ่านฝีมือของหัวหน้าเชฟอาหารญี่ปุ่น อัตสึชิ โยชิดะ

เริ่มเส้นทางความอร่อยแรกที่ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ จัดเสิร์ฟซาชิมิยอดนิยม อาทิ ปลาฮามาจิ แซลมอน ทูน่า หอยเชลล์ญี่ปุ่น (โฮตาเตะ) และไข่ปลาแซลมอน (อิคุระ) หอยนางรมอวบสดใหม่หลายสายพันธุ์ทั้งฟิน เดอ แคลร์ ไอริช และนอร์มังดี ส่วนสเตชันซูชิขนขบวนซูชิโรลไส้แน่น อาทิ แคลิฟอร์เนียโรล สไปซีแซลมอนโรล และซูชิโรลไส้ผัก หรือจะเป็นซูชิปลาทูน่า ซูชิปลาฮามาจิ ซูชิแซลมอน ซูชิเต้าหู้หวาน (อินาริซูชิ) ก็มีให้คุณได้เลือกสรรเช่นกัน ในส่วนของอาหารเรียกน้ำย่อย พร้อมเสิร์ฟสลัดแตงกวากุ้ง สลัดซอสงาขาวหรือซอสงาซีอิ๊วญี่ปุ่น ไข่ตุ๋นญี่ปุ่น ซุปเห็ดชิตาเกะ และซุปมิโซะสาหร่ายวากาเมะและเต้าหู้

พร้อมเติมความอร่อยกันต่อที่ห้องอาหารนามิ เทปปันยากิ สเต็กเฮาส์ พบกับ 10 ไลฟ์สเตชันเทปันยากิที่ปรุงสดใหม่และพรั่งพร้อมไปด้วยวัตถุดิบเกรดพรีเมียมและเมนูจานอร่อย อาทิ สเตชันเทมปุระ สุกี้ยากี้ อาหารทะเล เนื้อวัวเกรดพรีเมียม สเตชันเมนูย่างถ่าน สเต็กหมูและแกะ ยากิโซบะ ข้าวผัด และผักย่าง เมนูไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ สเต็กเนื้อแกะนิวซีแลนด์ส่วนสันใน สเต็กเนื้อวัวออสเตรเลีย สเต็กหมูคุโรบูตะ สุกี้ยากี้ปลาฮามาจิในซุปยูซุ ปลาหิมะและแซลมอนย่าง หรือเมนูเบอร์เกอร์เนื้อมิยาซากิวากิวและเมนูแซลมอนหมักซอสมิโซะย่างถ่าน ก็เป็นอีกสองตัวเลือกเมนูที่น่าลิ้มลอง นอกจากนี้ยังมีสเตชันสำหรับของหวาน ได้แก่ เมนูเฟรนช์โทสต์และไอศกรีม และเมนูโดรายากิไส้เกาลัด รวมถึงมุมขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นเพิ่มเติม โดยแต่ละสัปดาห์จะมีการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเมนูไปเรื่อยๆ เริ่มต้นที่สัปดาห์แรก ขอชวนทุกท่านมาลิ้มลองความอร่อยของชูครีมมันหวานญี่ปุ่น คาราเมลคัสตาร์ด ชีสเค้กส้มยูซุ ทีรามิสุชาเขียวมะลิ เค้กไข่สไตล์ญี่ปุ่น และวุ้นถั่วแดงกวน

เชิญทุกท่านมาเต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นและเทปันยากิ ที่ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ และห้องอาหารนามิ เทปปันยากิ สเต็กเฮาส์ ในราคา 2,950++ บาท ต่อท่าน (รวมชาเขียวและเครื่องดื่มซอฟต์ดริงก์)

ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ และห้องอาหารนามิ เทปปันยากิ สเต็กเฮาส์ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ เปิดให้บริการมื้อกลางวันตั้งแต่เวลา 11.30 ? 14.30 น. (วันจันทร์ ? ศุกร์) และเวลา 11.30 ? 15.30 น. (วันเสาร์และอาทิตย์) และให้บริการมื้อค่ำตั้งแต่เวลา 17.30 ? 22.00 น. (ทุกวัน) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ เบอร์โทร 02.656.7700


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ