ซีเจ มอร์ ปล่อยสารพัดของกุ๊กกิ๊ก ในคอลเลคชั่นล่าสุดของ UNO กับ 3 สาวน้อยมหัศจรรย์ “The Powerpuff Girls”

ข่าวบันเทิง Wednesday August 21, 2024 10:22 —ThaiPR.net

ซีเจ มอร์ ปล่อยสารพัดของกุ๊กกิ๊ก ในคอลเลคชั่นล่าสุดของ UNO กับ 3 สาวน้อยมหัศจรรย์ “The Powerpuff Girls”

เปิดให้ช้อปสินค้าลิขสิทธิ์แท้ภายใต้ความร่วมมือครั้งแรกกับวอร์เนอร์บราเธอส์ แล้วที่ซีเจ มอร์ทุกสาขาทั่วไทย

ซีเจ มอร์ (CJ MORE) ควงแขน วอร์เนอร์ บราเธอส์ (Warner Bros.) เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ UNO (อูโนะ) นำคาแรคเตอร์ชื่อดังระดับโลก The Powerpuff Girls (เดอะ พาวเวอร์พัฟฟ์ เกิร์ล) มาแจกความน่ารักสดใส กับสินค้ากว่า 30 รายการ อาทิ พวงกุญแจอคริลิค กระเป๋าเครื่องสำอาง เสื้อยืด หมอนผ้าห่ม ให้แฟนๆ ของ 3 สาวน้อยมหัศจรรย์ได้สะสมกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ซีเจ มอร์ ทุกสาขาทั่วประเทศไทย

และห้ามพลาด! สาวกตัวจริงของ The Powerpuff Girls เตรียมมาพบความน่ารักเขย่าหัวใจของสินค้าลิขสิทธิ์แท้ กับงานเปิดตัวคอลเลคชั่น The Powerpuff Girls ที่ซีเจ มอร์ สาขาสีลม ในวันที่ 15 ส.ค. - 28 ต.ค. 2567ที่มาพร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมายภายในงาน อาทิ เมื่อซื้อสินค้า UNO ครบ 500 บาท ขึ้นไป รับสิทธิ์ถ่ายรูป Photo Booth ในงานฟรี

ร่วมเป็นเจ้าของไอเทมสุดคิ้วท์ในคอลเลคชั่น The Powerpuff Girls ได้แล้ววันนี้ที่ ซีเจ มอร์ ทุกสาขา ทั่วประเทศไทย และช่องทางออนไลน์ ได้ที่ Shopee, Lazada และ TikTok Shop

และติดตามรายละเอียด และโปรโมชั่นดีๆ จากซีเจ มอร์ ได้ที่ Facebook Fanpage CJ MORE , Instagram CJMORETH , TikTok @CJMORETH , LINE Official Account @CJMORE และ www.cjxpress.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ