เมืองไทยประกันชีวิต มอบชุดกันฝนแก่ สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก

ข่าวทั่วไป Wednesday August 21, 2024 10:25 —ThaiPR.net

เมืองไทยประกันชีวิต มอบชุดกันฝนแก่ สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก

เมืองไทยประกันชีวิต สานต่อโครงการเพื่อเสริมสร้างคุณภาพชีวิต มอบชุดกันฝนพร้อมรองเท้าบูตแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลหัวหมากต่อเนื่องปีที่ 2 เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการปฏิบัติหน้าที่ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยงานจราจรในช่วงฤดูฝน ตอกย้ำองค์กรเพื่อสังคมที่ยั่งยืน

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีนโยบายที่บริหารงานให้มีการเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน โดยให้ความสำคัญของการตอบแทนสังคมในทุกมิติ ไม่ว่ามิติด้านสิ่งแวดล้อม มิติด้านสังคม ตลอดจนมิติด้านบรรษัทภิบาล (ESG) โดยในโอกาสนี้บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงการช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรในการปฏิบัติงานโดยเฉพาะในช่วงฤดูฝนนี้ บริษัทฯ จึงได้มอบชุดกันฝนและรองเท้าบูต ให้แก่ สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการปฏิบัติหน้าที่ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยงานจราจร

สำหรับวัตถุประสงค์ในการมอบชุดกันฝนในครั้งนี้มีเป้าหมายหลักเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถปฏิบัติหน้าที่ในสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวยได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ในช่วงฤดูฝนที่มีปริมาณฝนตกหนัก สภาพอากาศที่ไม่แน่นอนและฝนตกหนักอาจส่งผลกระทบต่อการทำงานและสุขภาพตลอดจนความปลอดภัยในขณะปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยการมอบชุดกันฝนครั้งนี้จะช่วยลดความเสี่ยงต่อการเจ็บป่วยและอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้

ในโอกาสนี้พันตำรวจโท ธนวิทย์ วิจิตรจริย รองผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก กล่าวว่า "ผมขอเป็นตัวแทนของเจ้าหน้าที่ตำรวจขอขอบคุณบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ที่ได้มอบชุดกันฝนเหล่านี้ให้กับสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก การสนับสนุนเช่นนี้เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างเต็มที่และปลอดภัยยิ่งขึ้น ขอบคุณที่บริษัทตระหนักถึงความสำคัญของการสร้างความปลอดภัยให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำงานอย่างหนัก การมีอุปกรณ์ที่เหมาะสมและพร้อมใช้เป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติงานในทุกสภาพอากาศ?

ทั้งนี้ในการพิธีมอบชุดกันฝนดังกล่าว นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นางสาวนิรัตน์ บูชาสุข รองกรรมการผู้จัดการ และนายพัชรพงษ์ ธะนะปัด ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส ร่วมมอบชุดกันฝนและรองเท้าบูต ให้แก่ พันตำรวจโท ธนวิทย์ วิจิตรจริยา รองผู้กำกับจราจรสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก และ ร้อยตำรวจเอกธนินท์ศักดิ์ กลางบุรัมย์ชากร รองสารวัตรจราจรสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก เป็นผู้รับมอบ

?การมอบชุดกันฝนครั้งนี้นับเป็นการสนับสนุนและเสริมสร้างความปลอดภัยแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำหน้าที่ปกป้องและดูแลประชาชนในทุกสถานการณ์ เพื่อช่วยลดความเสี่ยงต่อการเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ เพิ่มความมั่นใจและประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน รวมทั้งเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับหน่วยงานตำรวจในการเตรียมพร้อมและความเป็นมืออาชีพ โดยบริษัทฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเสริมสร้างคุณภาพชีวิตในครั้งนี้? นายสาระกล่าวสรุป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ