มอบเครื่องหอมสำหรับบ้านในตำนานจากแบรนด์ Maison Berger Paris เป็นของขวัญแห่งความสง่างามที่ไร้กาลเวลาในทุกโอกาส

ข่าวบันเทิง Wednesday August 21, 2024 11:28 —ThaiPR.net

มอบเครื่องหอมสำหรับบ้านในตำนานจากแบรนด์ Maison Berger Paris เป็นของขวัญแห่งความสง่างามที่ไร้กาลเวลาในทุกโอกาส

การมอบของขวัญในโอกาสต่าง ๆ เป็นศิลปะอย่างหนึ่ง ซึ่งการค้นหาของขวัญที่สมบูรณ์แบบ สร้างความประทับใจให้ผู้รับ เป็นความประณีตแห่งการเลือกสรรและแสดงถึงความใส่ใจ ไม่ว่าจะฉลองวันเกิด วันครบรอบ วันคริสต์มาส วันปีใหม่ วันขึ้นบ้านใหม่ ฯลฯ เครื่องหอมสำหรับบ้าน Maison Berger Paris เป็นของขวัญที่เหมาะกับทุกโอกาส

ตะเกียงน้ำหอม ก้านกระจายความหอม เทียนหอม เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ น้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ ของ Maison Berger Paris มีให้เลือกหลากหลายตามฟังก์ชันการใช้งาน ดีไซน์ในแต่ละคอลเลคชันมีให้เลือกตามมู้ดโทนของการแต่งบ้านที่บ่งบอกเอกลักษณ์ตัวตนอย่างชัดเจน มีคุณสมบัติฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น กลิ่นหอมของน้ำหอมให้เลือกกว่า 50 กลิ่น สร้างบรรยากาศที่ไม่ซ้ำใครภายในบ้าน

มอบอากาศบริสุทธิ์เป็นของขวัญด้วยชุดของขวัญจากแบรนด์เครื่องหอมสำหรับบ้านในตำนาน  Maison Berger Paris นำเสนอบรรจุภัณฑ์ที่มีลวดลายสวยงาม ชูจุดเด่นของแต่ละคอลเลคชัน พร้อมริบบิ้นและถุงของขวัญสุดหรู ประดับโลโก้แบรนด์อย่างเด่นชัด สัมผัสประสบการณ์ความหอมหลากหลายรูปแบบที่ร้าน เมซอง แบร์เช่ ปารีส ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ LINE: @maisonbergerthai, Facebook: MaisonBergerThailand, Instagram: @maisonbergerthailand,  เว็บไซต์: www.maisonbergerthailand.com, Lazada, Shopee, ShopSabuy, Tiktok สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-672-2088


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ