หอแว่น Better Vision เปิดตัว BRAND AMBASSADOR คนแรก!!! "หนุ่ม กรรชัย"

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 21, 2024 11:29 —ThaiPR.net

หอแว่น Better Vision เปิดตัว BRAND AMBASSADOR คนแรก!!!

"หอแว่น Better Vision? เปิดตัว BRAND AMBASSADOR คนแรก!!! "หนุ่ม กรรชัย" ตอกย้ำผู้นำตลาดแว่นตาของไทย ด้วยมาตรฐานระดับสากล

เดินหน้ารุกธุรกิจค้าปลีกแว่นตา มุ่งสร้างประสบการณ์ใหม่ด้วยสินค้าและบริการจากเทคโนโลยีทันสมัย ชูจุดแข็งรวบรวมผู้เชี่ยวชาญเบอร์ 1 ในธุรกิจแว่นตาไว้อย่างครบครัน ปักธงผู้นำธุรกิจค้าปลีกแว่นตาในอาเซียน

บริษัท วิชั่น เวนเจอร์ส จำกัด เปิดตัว Brand Ambassador คนแรกของ หอแว่น Better Vision "คุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ชูแนวคิด ?ปัญหาสายตายากแค่ไหน จบได้ที่หอแว่น Better Vision? วางเป้ามุ่งสร้างประสบการณ์ใหม่ในการดูแลปัญหาสายตาจากผู้เชี่ยวชาญ เทคโนโลยีที่ทันสมัย ผลิตภัณฑ์คุณภาพ และบริการด้วยมาตรฐานสากล สะท้อนตัวตนของผู้ประกาศข่าวที่เชื่อมั่นและวางใจในบริการและเป็นลูกค้าของหอแว่น Better Vision มาอย่างยาวนาน

ดร.ปิยะพงษ์ ธัญญศรีสังข์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิชั่น เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า ?ตลาดแว่นตาและอุปกรณ์ในไทยมีศักยภาพในการเติบโตสูง คาดว่าในปี 2567 จะมีมูลค่าประมาณ 14,000 ล้านบาท โดยเทรนด์การใช้แว่นตามีทิศทางเพิ่มมากขึ้นจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ใช้สายตาในการทำงาน รวมถึงแว่นตายังกลายเป็นส่วนหนึ่งของไลฟสไตล์และแฟชั่น หอแว่น Better Vision คือ ร้านแว่นตาที่ให้บริการปรึกษาปัญหาสายตา และตรวจวัดสายตาที่มีมาตรฐานระดับสากล เป็นแบรนด์ร้านค้าปลีกแว่นตาของ บริษัท วิชั่น เวนเจอร์ส จำกัด ผู้ก่อตั้งเดียวกันกับบริษัทไทยออพติคอลกรุ๊ปจำกัด (มหาชน) ครอบคลุมธุรกิจเกี่ยวกับแว่นตาอย่างครบวงจร ทั้งนำเข้าและจัดจำหน่ายกรอบแว่น เลนส์สายตา เครื่องมือและอุปกรณ์การวัดสายตา รวมถึงให้บริการการวัดสายตา การตัดและประกอบแว่นแก่ผู้บริโภคโดยตรง?

?หอแว่น Better Vision ไม่เพียงแค่เป็นร้านแว่นตาเท่านั้น แต่เป็นการรวมตัวกันของผู้เชี่ยวชาญเบอร์ 1 ในธุรกิจแว่นตาที่อยู่มานานกว่า 70 ปี มาตรฐาน Better Vision Accuracy Expertise (BVAX) ที่สร้างขึ้นเป็นบรรทัดฐานให้กับร้านแว่นตาทั่วประเทศ เพื่อมุ่งใช้ในการแก้ปัญหาสายตาอย่างตรงจุดมาตรฐานดังกล่าว ทีมงานของหอแว่นทุกคนจะได้รับการอบรมจากผู้เชี่ยวชาญด้านสายตา ตั้งแต่ขั้นตอนของการวัดสายตา การเลือกกรอบและเลนส์ที่เหมาะสม ไปจนถึงการประกอบและปรับดัดแว่น โดยในหลักสูตรผู้อบรมต้องผ่านการเรียนรู้ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ มีการสอบวัดผลอย่างเข้มข้น และเก็บสะสมประสบการณ์ทำงานจริงตามระยะเวลาที่กำหนด เพื่อให้มั่นใจว่าผู้ที่ผ่านหลักสูตรจาก BVAX Academy มีทักษะและความเชี่ยวชาญในการแก้ปัญหาสายตาให้กับลูกค้าได้อย่างตรงจุด และสามารถประกอบแว่นที่ใส่สบาย เหมาะกับลูกค้าแต่ละคนได้มากที่สุด ทำให้ที่ผ่านมาหอแว่นได้รับความเชื่อมั่นจากกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย และหนึ่งในนั้นคือ คุณหนุ่ม กรรชัย ซึ่งได้วางใจให้หอแว่น Better Vision เป็นผู้ดูแลดวงตามาตลอดและต่อยอดสู่การเป็น Brand Ambassador คนแรกของเรา" ดร.ปิยะพงษ์ กล่าวเสริม

ด้าน คุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะ Brand Ambassador หอแว่น Better Vision กล่าวว่า ?ผมรู้สึกยินดี และเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีในการมองเห็นผ่านสินค้าและบริการที่ได้มาตรฐานสากลจากหอแว่น Better Vision โดยที่ผ่านมาตนตัดแว่นบ่อยครั้งแต่ยังเจอกับปัญหาที่สำคัญ คือ ใส่ไม่สบายตา เพราะผมมีค่าสายตาที่มีความซับซ้อน และที่ผ่านๆมา หลายๆครั้ง ตัดแว่นมาใหม่ใส่แล้วเวียนหัว จนกระทั่งได้ใช้บริการของ หอแว่น Better Vision ที่มีผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาสายตาหรือ BVAX Master ที่มีประสบการณ์ทำงานมากกว่า 10 ปี ให้คำแนะนำในการเลือกกรอบที่เข้ากับรูปหน้า เลือกเลนส์ที่เหมาะสม และ ตัด ประกอบแว่นตาอย่างเชี่ยวชาญทำให้ใส่แว่นได้สบายตา และยังมีการรับประกัน BVAX Warranty เปลี่ยนเลนส์ได้ภายใน 1 ปีฟรี จนกว่าจะใส่สบาย ทำให้การทำงานทุกวันนี้ราบรื่น ที่สำคัญหอแว่น Better Vision มีสาขาทั่วไทยกว่า 100 แห่ง ไม่ว่าจะไปทำงานที่ไหนก็สามารถใช้บริการได้อย่างสะดวกสบาย การได้รับเกียรติรับเลือกเป็นตัวแทนแบรนด์ในครั้งนี้ ทำให้ผมตั้งใจที่จะบอกต่อสินค้าและบริการที่ดีจากประสบการณ์ตรงให้กับทุกคน โดยเฉพาะเรื่องของสายตา เพราะเป็นเรื่องของคุณภาพชีวิตและการทำงาน เราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับดวงตาของเรา และไม่ว่าจะมีปัญหาสายตาที่ยากแค่ไหนก็ไว้ใจและเชื่อใจว่า หอแว่น Better Vision จะแก้และจบปัญหาเหล่านั้นได้?

มาร่วมเปิดประสบการณ์การมองเห็นด้วยสินค้าและบริการมาตรฐานสากลและแก้ไขปัญหาสายตาที่ตรงจุดไปพร้อมกับคุณหนุ่ม กรรชัย โดยสามารถติดตามผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น Facebook , Instagram , Tiktok , LINE , Twitter และ YouTube เพียงค้นหาคำว่า "หอแว่น Better Vision" และสามารถเช็คสาขาของหอแว่นได้เพิ่มเติมที่ https://go.horwan.com/vvs0w0  พร้อมเชิญชวนทุกคนร่วมติดตามแคมเปญโฆษณาของพี่หนุ่ม กรรชัย ต่อจากนี้ไปพร้อมกัน เพราะพี่หนุ่มเลือก "หอแว่น Better Vision เพื่อการมองเห็นที่ดีกว่า? 

ช่องทางการติดต่อ

Facebook https://go.horwan.com/cb87fw
Instagram https://go.horwan.com/qo8b60
Tiktok https://go.horwan.com/38qk4v
LINE https://go.horwan.com/0e4zkt
Twitter https://go.horwan.com/oknl42
YouTube https://go.horwan.com/ky94x2


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ