ก้าวสำคัญองค์กรด้านสุขภาพร่วมมือสู่ความเป็นเลิศ พร้อมการพัฒนาประเทศไทยให้ก้าวสู่ความเป็นเมืองหลวงแห่งสุขภาพของโลก

ข่าวทั่วไป Wednesday August 21, 2024 11:52 —ThaiPR.net

ก้าวสำคัญองค์กรด้านสุขภาพร่วมมือสู่ความเป็นเลิศ พร้อมการพัฒนาประเทศไทยให้ก้าวสู่ความเป็นเมืองหลวงแห่งสุขภาพของโลก

นายภูพาน นันทิยะกุล ประธานกรรมการ บริษัท เดอะไพรส์ แอนด์ ดรีมส์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด และ นายแพทย์สถาพร จินารัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรโนเวีย จำกัด ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางการบริหารจัดการครั้งสำคัญขององค์กรด้านสุขภาพ บริษัท  เดอะไพรส์ แอนด์ ดรีมส์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด และ บริษัท เรโนเวีย จำกัด ในการบริหารจัดการคลินิกเวชกรรม Le dream ร่วมกัน ณ  โรงแรม สยาม เคมปนสกี้ กรุงเทพ เมื่อวันก่อน

นายภูพาน นันทิยะกุล ประธานกรรมการ บริษัท เดอะไพรส์ แอนด์ ดรีมส์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด กล่าวว่า โอกาสสำคัญของการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางการบริหารจัดการ ระหว่างบริษัท เรโนเวีย จำกัด และบริษัท เดอะไพร์ส แอนด์ ดรีม เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด ในการบริหารจัดการคลินิกเวชกรรม Le dream ร่วมการ ซึ่งการบันทึกข้อตกลงครั้งนี้จะเป็นการเริ่มต้นที่สำคัญอย่างยิ่ง ของมิตรภาพความร่วมมือและการแสดงเจตนาร่วมกันในการพัฒนาและบริหารกิจการให้ทั้งสองบริษัทก้าวสู่ความเป็นเลิศทางด้านนวัตกรรมการแพทย์และการบริการที่มีคุณภาพ ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะช่วยยกระดับมาตรฐานการบริการทางการแพทย์ให้ดียิ่งขึ้น แต่ยังแสดงถึงความมุ่งมั่นของทั้งสององค์กรในการสร้างสรรค์สิ่งที่ดีและยั่งยืนสู่สังคมไทยและประเทศชาติต่อไปในอนาคต ความสำเร็จที่จะเกิดขึ้น จะสร้างคุณค่าที่ดีต่อทั้งวงการแพทย์ และเป็นส่วนพัฒนาส่งเสริมสุขภาพทั้งประชาชนชาวไทยและชาวต่างประเทศ เป็นอีกก้าวที่สำคัญต่อการพัฒนาประเทศไทยให้ก้าวสู่ความเป็นเมืองหลวงแห่งสุขภาพของโลก ตามนโยบายการส่งเสริมพัฒนาประเทศของรัฐบาล

นายแพทย์สถาพร จินารัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรโนเวีย จำกัด เปิดเผยว่า การเริ่มต้นของความร่วมมือที่สำคัญระหว่างสององค์กร ซึ่งมีความมุ่งมั่นในการพัฒนาและยกระดับมาตรฐานการบริการทางการแพทย์ให้มีความก้าวหน้าและเป็นเลิศ และเกิดผลดีต่อผู้มารับบริการในการสร้างพัฒนาสุขภาพดีอย่างยั่งยืนทุกมิติ บริษัท เรโนเวีย จำกัด จะมีบทบาทสำคัญในการบริหารทางการแพทย์ การวิจัยและพัฒนา รวมถึงการฝึกอบรมบุคลากร เพื่อให้บริการของ คลินิกเวชกรรม Le dream เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและทันสมัย ขณะที่บริษัท เดอะไพร์ส แอนด์ ดรีมส์ เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด จะมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนการดำเนินงานและการลงทุนเพื่อขยายการบริการทางการแพทย์ให้กว้างขวางและครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ความร่วมมือระหว่างเราจะไม่เพียงแต่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับทั้งสององค์กร แต่ยังเป็นการสร้างคุณค่าทางการแพทย์และการบริการที่ยั่งยืน ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อผู้ป่วยและสังคมในอนาคต

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ