ร่วมเฉลิมฉลองรางวัลให้แก่นักสตรีมมิ่งชาวไทย ในงาน Bigo Live Mid Year Gala

ข่าวบันเทิง Wednesday August 21, 2024 12:00 —ThaiPR.net

ร่วมเฉลิมฉลองรางวัลให้แก่นักสตรีมมิ่งชาวไทย ในงาน Bigo Live Mid Year Gala

Bigo Live แพลตฟอร์มไลฟ์สตรีมมิ่งชั้นนำระดับโลก ได้จัดงาน Thailand Mid Year Gala เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จให้แก่นักไลฟ์สตรีมมิ่งชาวไทย งานจัดขึ้นภายใต้ธีม 'River Voyage of Success? ที่จัดขึ้นภายในห้องอาหารบนเรือสำราญบนแม่น้ำเจ้าพระยา ภายในงานนี้รวมตัวนักไลฟ์สตรีมมิ่งทั่วประเทศไทยเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและสร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำร่วมกัน

?งาน Thailand Mid Year Gala ของ Bigo Live ประเทศไทย ถือเป็นค่ำคืนที่น่าจดจำ เต็มไปด้วยความหรูหราและการเฉลิมฉลองความสำเร็จของนักไลฟ์สตรีมมิ่งของเรา เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มอบรางวัลให้กับนักไลฟ์สตรีมมิ่งชาวไทยที่ยอดเยี่ยมทุกคน ที่ได้เป็นผู้นำในการสร้างสรรค์เนื้อหาและมีส่วนร่วมในความบันเทิง ทำให้เหล่า VJ Bigo Live ในประเทศไทยของเราได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดย Bigo Live จะยังคงสนับสนุนและสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ผลิตคอนเทนต์จากทุกสาขาอาชีพ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์มที่เปิดกว้างและเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่เป็นจริงได้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถขยายชุมชน Bigo Live ในประเทศไทยและสะท้อนให้เห็นถึงท้องถิ่น วัฒนธรรม และความสามารถต่าง ๆ ไปอย่างต่อเนื่อง? ตัวแทนจาก Bigo Live กล่าว

ภายในงานครั้งนี้มีนักไลฟ์สตรีมมิ่งเข้าร่วมกว่า 200 คน ซึ่งมีธีมในการแต่งกายคือ 'Midnight blue & cream champagne? งานเริ่มต้นด้วยการแสดงสดที่น่าสนใจจากนักไลฟ์สตรีมมิ่งและพิธีกรของ Bigo Live ซึ่งผู้เข้าร่วมงานจะได้รับบริการอาหารไทยเลิศรส เครื่องดื่ม และแถมยังได้ชมวิวทิวทัศน์สองฝั่งของริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยงานนี้ จบลงด้วยพิธีมอบรางวัลที่ทุกคนรอคอย ซึ่งได้มอบรางวัลให้กับบุคคล , เอเจนซี่ และสังกัดของ Bigo Live ประเทศไทย จำนวน 20 รางวัล ได้แก่  

  • Agency award giving
  • Family award giving
  • Host (VJ) award giving
  • รางวัล LH King + PK King
  • รางวัล STAR TH + LA VJ

Bigo Live in Thailand 

ประเทศไทยเปรียบเสมือนบ้านของชาว Bigo Live ที่มีความหลงใหลและมีชีวิตชีวา แพลตฟอร์ม Bigo Live ช่วยเสริมพลังให้กับนักไลฟ์สตรีมมิ่งในการค้นพบศักยภาพ เชื่อมต่อกับผู้ชมที่กว้างขึ้น และสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนในพื้นที่ที่ปลอดภัย งานครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่เฉลิมฉลองความสำเร็จของพวกเรา รวมถึงชุมชนออนไลน์ Bigo Live ที่แท้จริงในประเทศ 

ตั้งแต่การก่อตั้งในปี 2559 Bigo Live ได้เติบโตอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นพลังสำคัญในอุตสาหกรรมการไลฟ์สตรีมมิ่งระดับนานาชาติ โดยมีฐานผู้ใช้มากกว่า 400 ล้านคนจาก 150 ประเทศ แพลตฟอร์มนี้ได้มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมและขยายเศรษฐกิจของผู้สร้างคอนเทนต์ระดับโลก

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bigo Live:  website


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ