นิทรรศการ “COCKTAIL, YOURS EVER, LIFETIME EXHIBITION” จากบทเพลงของวง COCKTAIL นับตั้งแต่สตูดิโออัลบั้มแรก จนถึงสตูดิโออัลบั้มสุดท้าย “YOURS EVER”

ข่าวบันเทิง Wednesday August 21, 2024 12:57 —ThaiPR.net

นิทรรศการ “COCKTAIL, YOURS EVER, LIFETIME EXHIBITION” จากบทเพลงของวง COCKTAIL นับตั้งแต่สตูดิโออัลบั้มแรก จนถึงสตูดิโออัลบั้มสุดท้าย “YOURS EVER”

ตลอดระยะเวลา 20 กว่าปีกับการเดินทางของวง COCKTAIL สู่อัลบั้ม ?YOURS EVER? สตูดิโออัลบั้มสุดท้าย เพื่อเป็นการรวบรวมความทรงจำและความผูกพัน กับทุกบทเพลงที่ยังคงตราตรึงในใจคนฟังมาอย่างยาวนาน GMM Music ร่วมกับ ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก จึงขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษและเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจใน ?COCKTAIL, YOURS EVER, LIFETIME EXHIBITION? นิทรรศการเชิงประสบการณ์ (Experiential Exhibition) ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อให้ทุกคนได้ร่วมเดินทางผ่านห้วงความคิดทั้ง 5 เรื่องราวที่เป็นเสมือนแรงบันดาลในบทเพลงทั้งหลายของ COCKTAIL

โดยนิทรรศการแบ่งเป็น 3 ส่วนหลักคือ 'The Calling? การเตรียมพร้อม, 'The Mission? การเดินทางผ่าน 5 ห้วงความคิด ที่สะท้อนถึงรักแท้, ความผิดหวัง, ความคิดถึง, การก้าวผ่าน, การเริ่มใหม่, และ 'Epilogue? บทสรุปการเดินทางของคุณและเรื่องราวของวง COCKTAIL

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประสบการณ์สุดพิเศษนี้ เพื่อเฉลิมฉลองสตูดิโออัลบั้มสุดท้ายของวง COCKTAIL ได้ที่ RCB Galleria 1 และ 2 ที่ชั้น 2 ของ ริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก ตั้งแต่วันที่ 1-21 กันยายน 2567 โดยเปิดให้เข้าชมฟรีทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:00 ? 20:00 น. (หมายเหตุ - เฉพาะรอบวันที่ 1 กันยายน 2567 เปิดให้เข้าชมเวลา 18.00-20.00 น.เท่านั้น) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และช่องทางโซเชียลมีเดียของ GMM Music, River City Bangkok และช่องทางของวง COCKTAIL


แท็ก gmm music  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ