ร่วมฉลอง 33 ปี ศูนย์ฯ สิริกิติ์ กับแคมเปญ 'Let’s Celebrate QSNCC’s 33rd Anniversary’

ข่าวบันเทิง Wednesday August 21, 2024 13:01 —ThaiPR.net

ร่วมฉลอง 33 ปี ศูนย์ฯ สิริกิติ์ กับแคมเปญ 'Let’s Celebrate QSNCC’s 33rd Anniversary’

ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฉลองครบรอบ 33 ปี มอบแคมเปญ 'Let?s Celebrate QSNCC?s 33rd Anniversary? แทนคำขอบคุณทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของเรา     กับ 3 กิจกรรมสุดพิเศษที่จะทำให้คุณฟินกันตลอดทั้ง 3 วัน ระหว่างวันที่ 28-30 สิงหาคมนี้

ฟินแรกกับเซตมาการองสูตรเฉพาะของศูนย์ฯ สิริกิติ์ รับฟรีทันทีเพียงแสดงใบเสร็จจากร้านค้าใดก็ได้ภายในศูนย์ฯ ไม่มีขั้นต่ำ (จำกัด 4 ใบเสร็จ/ท่าน/วัน) มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน จำนวนจำกัดเพียง 330 เซต ตลอดแคมเปญ!  

ฟินที่ 2 ถ่ายภาพสุดชิคที่ Atrium Stairs จุดถ่ายรูปสุดฮิตที่สายโซเชียลไม่ควรพลาด แค่เป็นเพื่อนกับเราใน LINE Official หรือกดติดตาม Facebook หรือ IG ของศูนย์ฯ สิริกิติ์   แล้วโพสต์ภาพพร้อมติด #QSNCC รับทันที ร่มเก๋ ๆ จำนวนจำกัด 33 คัน ต่อวัน!

ปิดท้ายความฟินที่ 3 ด้วยการลุ้นรับรางวัลห้องพักโรงแรมหรู 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน จำนวน 6 รางวัล เพียงสะสมใบเสร็จครบ 1,000 บาท จากร้านค้าที่ร่วมรายการภายในศูนย์ฯ สิริกิติ์ ลุ้นได้สูงสุด 4 สิทธิ์/ท่าน/วัน!

และพิเศษสุด!! เริ่มเลยวันนี้ไม่ต้องรอแคมเปญด้วยโปรโมชัน และส่วนลดพิเศษจาก          

14 ร้านค้าภายในศูนย์ฯ ได้แก่ Warrix, Cafe Chilli, Hello Yogurt, Mixue, Man Fu Yuan, Red Lobster, Kan Vela Craft Chocolate, Tim Hortons, SX Cafe, Chatime, C-asean, Vantage Point และร้านก๋วยเตี๋ยวกลมกล่อม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 สิงหาคมนี้                                          

ติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขการร่วมกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/QueenSirikitNationalConventionCenter

*หมายเหตุ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ