ปักหมุด 5 เหตุผลสุดตะโกน! ที่คนเหงาต้องกดบัตร พร้อมปล่อยใจ ปล่อยจอย ใน “LONELY LOUD FEST”

ข่าวบันเทิง Wednesday August 21, 2024 13:04 —ThaiPR.net

ปักหมุด 5 เหตุผลสุดตะโกน! ที่คนเหงาต้องกดบัตร พร้อมปล่อยใจ ปล่อยจอย ใน “LONELY LOUD FEST”

เป็นอีกหนึ่งงานเฟสที่น่ากดบัตรที่สุดในชั่วโมงนี้ สำหรับงาน ?LONELY LOUD FEST เทศกาลเหงาตะโกน? จัดโดย อาร์เอส มัลติเอ็กซ์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป งานเฟสที่รวมพลคนเหงาแต่ไม่เศร้า ที่ไม่ว่าจะอกหัก ว้าเหว่ เพื่อนเมิน ก็มาตะโกนเพลิน ๆ ให้โลกได้รู้ว่าคนเหงาก็มีความสุขได้ และเพื่อเป็นการตอกย้ำความมาแรงขึ้นไปอีก วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะยก 5 เหตุผลสุดตะโกน มากระตุ้นต่อมคนเหงาให้อยากออกมาจอยกันในงาน ?LONELY LOUD FEST เทศกาลเหงาตะโกน? จัดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ ณ UNION HALL ศูนย์การค้า UNION MALL บอกเลยว่าพอรู้แล้ว ทุกคนจะต้องรีบกดบัตร เพื่อมาสนุกกันที่งานนี้อย่างแน่นอน จะมีเหตุผลอะไรที่ล่อตาล่อใจคนเหงาบ้างนั้นไปดูกัน

1.รวม 6 ศิลปินจัดเต็มให้คนขี้เหงา

แค่เปิดหน้าศิลปินก็ต้องจอสระอึ้งจึ้งไปเลยแหละคุณน้า เพราะแต่ละคนดีกรีไม่ธรรมดา ไม่ว่าเพลงช้า เพลงฮีลใจ เพลงไหนทุกคนก็ต้องร้องตามได้แน่นอน นำโดย ?นนท์ ธนนท์? ที่มาพร้อมเพลงเหงาที่คนเหงาต้องตะโกนร้องตาม อย่างเพลง พิง, โต๊ะริม,จำนน ฯลฯ, ?อิ้งค์ วรันธร? กับเพลงเหงาที่คนเหงาต้องอินตาม ๆ กันอย่างเพลง ไม่อยากเหงาแล้ว, เหงา เหงา, ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม ฯลฯ, ?PIXXIE? มากับเพลงเหงาแต่ไม่เศร้าที่คนเหงาต้องจอยอย่างเพลง ติดฝน, เพลงชอบไปหมด, เพลงไม่ได้ก็ไม่เอา ฯลฯ, ?LIPTA? กับเพลงเหงาที่ไม่ซึม ที่คนเหงาต้องโยกตามอย่างเพลง Good Luck, เพลงหมอกร้าย, เพลงปฏิเสธอย่างไร ฯลฯ, ?SERIOUS BACON? เพลงเหงาแต่ยังยิ้มได้ที่คนเหงาปล่อยใจร้องตามอย่างเพลง พี่ ๆ ตัดแว่นให้หน่อย, เพลงไม่พิเศษ, เพลงไม่อยากฟัง ฯลฯ และ ?WIM หรือ กานต์-กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์? เพลงเหงาแต่ฟีลกู๊ด ที่คนเหงาต้องขยับจังหวะตาม อย่างเพลง Mr.Feelgood, เพลง All The Way Home ฯลฯ แล้วเหงาของคุณเป็นเพลงแบบไหน มาหาคำตอบพร้อมกันได้ที่งานนี้เลย

2.ราคาทำถึง ฮีลใจแบบสบายกระเป๋า

เรื่องราคาบัตร เห็นแล้วต้องตาค้าง เพราะราคาทำถึง ทำเกิน ทำคุ้มมากแม่ เพราะแฟนเพลงคนเหงา จะได้มาดูโชว์จากศิลปินคุณภาพ ที่นำเพลงฮิตมาฮีลใจให้คนเหงาได้ยืนหนึ่งกันยาว ๆ ไปกว่า 6 ชั่วโมงเต็ม เพราะฉะนั้นบัตรราคาจึ้ง สบายกระเป๋า แถมคุ้มค่าเกินราคาขนาดนี้ไม่มีอะไรต้องให้ลังเลแล้วหรือเปล่า กดด่วนสำหรับบัตร EARLY BIRD  เพียง 567 บาทเท่านั้น (จากปกติ 789 บาท) หาซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ ? 30 สิงหาคม 2567 

เท่านั้น ที่ THE CONCERT https://www.theconcert.com/concerts/lonely-loud-fest เพราะฉะนั้นวอร์มร่างกายมาให้พร้อม กดบัตร แล้วมาเจอกันที่งาน ?LONELY LOUD FEST เทศกาลเหงาตะโกน? ปล.ถ้าซื้อช้ากว่านี้จากแค่คนเหงาจะกลายเป็นคนหงอย เพราะพลาดอะไรดี ๆ ที่จะเกิดขึ้นในชีวิต ไม่รู้ด้วยนะ

3.กิจกรรมแก้เหงา จัดให้คนขี้เหงาอีกเพียบ!

นอกจากงานนี้จะไม่เหงาใจ และไม่เหงาหู เพราะมีเพลงเพราะ ๆ จาก 6 ศิลปินคุณภาพแล้ว ยังมีกิจกรรมแก้เหงา ให้เหล่าคนเหงาได้มาสร้างแอคทิวิตี้ด้วยกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น โซนเล่นตะโกน ระบายอารมณ์กับมุมแปะ POST-IT ระบายความเหงาและ Installation ART , โซน HEAL ด้วยการหาเพื่อนใหม่แบบไม่เดียวดายด้วย QR FRINDS แลก Contact / แจกวาร์ป ช่องทาง ให้คุณไปดีลต่อแบบโดนใจ พร้อมกับกิจกรรม ฮีลใจ ด้วยการนำของเก่ามาแลกของใหม่สุดพิเศษจากงาน ภายใต้คอนเซปต์ ?เอาแฟนเก่ามาแลกแฟนใหม่? และความรักดี ๆ สมัยนี้ก็ต้องขับเคลื่อนไปด้วยเรื่องของการมูกับโซน เสริมความสุข กับมูชาปอง / ของขลัง / ของมูสายความรัก และ เมื่อดวงความรักสตรองแล้ว ทางโลกก็ต้องมีกูรูมาแนะทริกที่จะช่วยคุณให้ Move On ต่อไปแบบไม่หลงทางด้วย มาดูหมอ หามูLOVE ดูดวง แก้ดวง แก้ชง ครบครันคุ้มค่าแบบนี้ จะกดบัตรได้ยังเอ่ย อิอิ

4.โลเคชันจัดงาน ปัง เดินทางสะดวกแบบครอบจักรวาล

โลเคชันจัดงาน ?LONELY LOUD FEST เทศกาลเหงาตะโกน? ปักหมุดกันที่ UNION HALL ศูนย์การค้า UNION MALL ศูนย์การค้าใจกลางเมืองที่เดินทางสะดวกแบบครอบจักรวาล เพราะมีเส้นทางเดิน รถโดยสารขนส่งมวลชน รถไฟฟ้าผ่านทั้ง BTS และ MRT โดยจะแบ่งให้เพื่อน ๆ ได้ดูและเข้าใจง่ายดังนี้

รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ลงสถานีพหลโยธิน ทางออกที่ 5

รถไฟฟ้า BTS ลงสถานีห้าแยกลาดพร้าว ทางออกที่ 2

รถโดยสารประจำทาง สาย 8, 24, 26, 27, 28, 34, 38, 39, 44, 59, 92, 96, 104, 107, 122, 129, 136, 145, 157, 188, 191, 502, 503, 517, 524, 529, 545

ใครสะดวกเดินทางกันด้วยวิธีไหน เตรียมศึกษาเส้นทางกันให้พร้อม และมาเจอกันที่งาน?LONELY LOUD FEST เทศกาลเหงาตะโกน?

5.ฮอลล์ใหญ่เดินไม่เบียดไหล่แน่นอน

มาถึงข้อสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด นอกจากจะเดินทางสะดวกแล้ว สถานที่จัดงานอย่าง UNION HALL ก็ยังใหญ่โตกว้างขวาง แอร์เย็นฉ่ำ สามารถรองรับผู้ชมได้กว่า 5,000 คน ระบบรักษาความปลอดภัยเป็นเลิศ เพราะการันตีด้วยการจัดอีเว้นต์ คอนเสิร์ต ระดับบิ๊ก ๆ ของประเทศไทยมาแล้วมากมาย

ใครที่ยังไม่กดบัตรเหลือเวลาอีกไม่มากแล้ว สำหรับบัตร EARLY BIRD ราคาทำถึง เพียง 567 บาทเท่านั้น (จากปกติ 789 บาท) ซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ ? 30 สิงหาคม 2567 เท่านั้น ที่ THE CONCERT https://www.theconcert.com/concerts/lonely-loud-fest สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FACEBOOK / X / Instagram /TikTok : RSMultiX แล้วเจอกันที่ งาน ?LONELY LOUD FEST เทศกาลเหงาตะโกน? วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ ณ UNION HALL ศูนย์การค้า UNION MALL จะกลายเป็นวันคนเหงาแห่งชาติ ของทุกคน!!


แท็ก อาร์เอส   เหงา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ