กลุ่มธุรกิจ TCP มอบเงินพิเศษ 1.5 ล้าน ให้ “เทนนิส – วิว” และ “โค้ชเช” ฮีโร่โอลิมปิก ปลุกพลังสนับสนุนวงการกีฬาไทย

ข่าวกีฬา Wednesday August 21, 2024 13:09 —ThaiPR.net

กลุ่มธุรกิจ TCP มอบเงินพิเศษ 1.5 ล้าน ให้ “เทนนิส – วิว” และ “โค้ชเช” ฮีโร่โอลิมปิก ปลุกพลังสนับสนุนวงการกีฬาไทย

กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายสปอนเซอร์ เครื่องดื่มสปอร์ตดริงก์อันดับหนึ่งในไทย เปิดบ้านต้อนรับพร้อมมอบเงินสนับสนุนแชมป์โอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ให้กับ ?เทนนิส-พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ? นักกีฬาเทควันโดหญิงเหรียญทองโอลิมปิก พร้อมด้วย ?โค้ชเช-ชัชชัย เช? หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย และ ?วิว-กุลวุฒิ วิทิตศานต์? นักกีฬาเหรียญเงินแบดมินตันไทยคนแรก รวมเงินรางวัลสนับสนุนฮีโร่โอลิมปิกของ เทนนิส โค้ชเช และวิว ทั้งสิ้น 1.5 ล้านบาท ปลุกพลังกายพลังใจให้นักกีฬาไทยพร้อมพัฒนาวงการกีฬาไทยให้ก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง

นายสราวุฒิ อยู่วิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจ TCP กล่าวว่า ?ผมขอแสดงความยินดีกับ เทนนิส-พาณิภัค และ วิว-กุลวุฒิ ที่ได้คว้าชัยโอลิมปิกปีนี้ และสร้างประวัติศาสตร์สำคัญให้วงการกีฬาไทย ทั้งเทนนิส ที่ขึ้นแท่นเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัย และ วิว ที่คว้าเหรียญรางวัลแรกให้แบดมินตันไทย แสดงให้ทั่วโลกเห็นถึงศักยภาพนักกีฬาไทยที่เป็นเลิศระดับโลก และสร้างความภาคภูมิใจและชื่อเสียงให้ประเทศ?

?กลุ่มธุรกิจ TCP ในฐานะเจ้าของแบรนด์สปอนเซอร์ เครื่องดื่มเกลือแร่ที่สนับสนุนนักกีฬาและวงการกีฬาไทย ขอมอบเงินรางวัลให้เหล่าฮีโร่โอลิมปิกทั้งเทนนิส และโค้ชเช จำนวน 1 ล้านบาท และวิว จำนวน 5 แสนบาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้นักกีฬาและบุคลากรทางกีฬาของไทย ได้สานต่อความสำเร็จในระดับโลกต่อไป? นายสราวุฒิกล่าว

วิว-กุลวุฒิ เผยว่า ?ผมขอขอบคุณกลุ่มธุรกิจ TCP ที่ให้การต้อนรับผมอย่างอบอุ่น รวมถึงแบรนด์สปอนเซอร์ และคนไทยทุกคนที่ส่งกำลังใจเชียร์และสนับสนุนผมมาโดยตลอดจนประสบความสำเร็จ รางวัลที่ได้ในวันนี้เป็นแรงผลักดันให้ผมพร้อมสู้ต่อไป ผมจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อไปสู่เป้าหมายการคว้าเหรียญทองในโอลิมปิกครั้งหน้าที่ LA ให้ได้ครับ?

ด้าน เทนนิส-พาณิภัค เผยว่า ?รู้สึกมีความสุขมากๆ ค่ะ ที่ได้ทำเพื่อคนไทย เพื่อประเทศและเพื่อกีฬาที่เรารักได้สำเร็จ และได้สร้างประวัติศาสตร์ให้กับประเทศไทยตามที่หวังไว้ ต้องขอขอบคุณทุกคนจากหัวใจจริงๆ และขอบคุณกลุ่มธุรกิจ TCP และแบรนด์สปอนเซอร์สำหรับรางวัลนี้ด้วยค่ะ เทนนิสตั้งใจว่าจะนำไปสร้างยิมสอนเทควันโดเพื่อพัฒนาเด็กรุ่นใหม่ๆ ให้ก้าวขึ้นมาเป็นนักเทควันโดเพื่อสานต่อความสำเร็จนี้ ถึงแม้จะเป็นแมตช์สุดท้ายของเทนนิส แต่เชื่อว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของอีกหลายคนแน่นอนค่ะ?

จากรูป: นายสราวุฒิ อยู่วิทยา (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดบ้านต้อนรับและยินดีกับ เทนนิส-
พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ (ขวา) นักกีฬาเทควันโดหญิงเหรียญทองโอลิมปิก 2024 และ โค้ชเช-ชัชชัย เช (ซ้าย) หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย พร้อมมอบเงินรางวัลสนับสนุน 1 ล้านบาท ณ สำนักงานใหญ่ กลุ่มธุรกิจ TCP

กลุ่มธุรกิจ TCP สนับสนุนทุกความมุ่งมั่นและความสำเร็จของคนไทย ควบคู่กับการพัฒนาเครื่องดื่มเพื่อปลุกพลังให้นักกีฬาไทยมีพลังกายพลังใจในการฝึกฝน ไม่ย่อท้อ และเป็นตัวอย่างให้เหล่านักกีฬารุ่นใหม่ เพื่อไปสู่เป้าหมายสูงสุด และส่งเสริมอนาคตวงการกีฬาไทยที่แข็งแกร่งต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ