HONOR ร่วมกับ TG จัดกิจกรรม The Ai Portrait Workshop มอบประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้า พร้อมแชร์เทคนิคถ่ายภาพสุดปัง

ข่าวทั่วไป Wednesday August 21, 2024 13:51 —ThaiPR.net

HONOR ร่วมกับ TG จัดกิจกรรม The Ai Portrait Workshop มอบประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้า พร้อมแชร์เทคนิคถ่ายภาพสุดปัง

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ The Ai Portrait Workshop By HONOR 200 Series x TG โดยจัดขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์พิเศษและแชร์เทคนิคการถ่ายภาพสุดปังด้วยสมาร์ตโฟนเพียงเครื่องเดียวให้กับลูกค้าที่ลงทะเบียนสั่งจองและซื้อสมาร์ตโฟน HONOR 200 Series กับทาง TG เท่านั้น จำนวน 15 สิทธิ์ โดยกิจกรรมนี้จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ร้านอาหาร Tsai Eatery

กิจกรรมนี้จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้เรียนรู้และสัมผัสกับฟีเจอร์สุดล้ำของ HONOR 200 Series โดยเฉพาะฟีเจอร์ Ai Portrait และการถ่ายภาพด้วยฟิลเตอร์ Harcourt ซึ่งเป็นจุดเด่นของสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ ที่ช่วยให้การถ่ายภาพบุคคลมีมิติและความคมชัดระดับมืออาชีพ ทำให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายที่สวยงามได้ง่าย ๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

ภายในงาน มีการจัดเวิร์คช็อปให้ผู้เข้าร่วมได้สัมผัสกับประสบการณ์การถ่ายภาพที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยได้รับการแนะนำเทคนิคการถ่ายภาพจากผู้เชี่ยวชาญที่มาเป็นวิทยากรในงานครั้งนี้ เทคนิคเหล่านี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่ความรู้ใหม่ ๆ แต่ยังสามารถนำไปใช้ในการถ่ายภาพในชีวิตประจำวันได้จริง ทำให้ผู้เข้าร่วมงานได้พัฒนาทักษะการถ่ายภาพและเปิดมุมมองใหม่ ๆ ในการสร้างสรรค์ผลงานด้วยสมาร์ตโฟน อีกทั้งยังมีการประกวดถ่ายภาพในหมวดต่าง ๆ ได้แก่ หมวดภาพถ่ายบุคคล หมวดภาพวิว และหมวดอาหาร พร้อมมีการคัดเลือกผลงานที่ดีที่สุด เพื่อรับรางวัล HONOR 200 Series Gift Box และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ กิจกรรม The Ai Portrait Workshop ยังเน้นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่าง HONOR และลูกค้า ผ่านประสบการณ์ที่น่าจดจำ โดยมีการจัดสรรกิจกรรมอย่างใส่ใจและเอาใจใส่ในทุก ๆ รายละเอียด ทำให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนได้เพลิดเพลินและรู้สึกประทับใจ

สามารถซื้อ HONOR 200 Series ได้แล้ววันนี้! โดยรุ่น HONOR 200 Pro มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีฟ้า (Ocean Cyan) และ สีดำ (Black) ราคา 19,990 บาท และรุ่น HONOR 200 มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเขียว (Emerald Green), สีขาว (Moonlight White) และ สีดำ (Black) ราคา 14,990 บาท สามารถซื้อได้ที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา และร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.tgfone.com


แท็ก AIT  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ