อาดิดาส ออริจินอลส์ และ เอดิสัน เฉิน เปิดตัว The CLOT August Collection by Edison Chen

ข่าวบันเทิง Wednesday August 21, 2024 14:18 —ThaiPR.net

อาดิดาส ออริจินอลส์ และ เอดิสัน เฉิน เปิดตัว The CLOT August Collection by Edison Chen

อาดิดาส ออริจินอลส์ และเอดิสัน เฉิน (Edison Chen) สานต่อบทถัดไปของการร่วมมือกันของทั้งสองแบรนด์ ด้วยการเปิดตัว CLOT Gazelle สีใหม่ล่าสุดด้วยการผสมผสานผ้าลินินสีกากี และสีน้ำเงิน นอกจากนี้ การร่วมคอลแลปส์กันอย่างต่อเนื่องในครั้งนี้ ยังได้เปิดตัวเสื้อผ้าด้วยคอลเลกชัน The CLOT August Collection by Edison Chen ที่นำเสนอไลฟ์สไตล์ที่ผสมผสานความน่าค้นหา และหลีกหนีจากความวุ่นวาย เชิญชวนให้ผู้คนได้ร่วมเดินทางกับ อาดิดาส ออริจินอลส์ และเอดิสัน เฉิน ต่อไป

โดยในแคมเปญนี้ เอดิสัน เฉิน ยังคงสร้างสะพานเชื่อมโยงระหว่างความเป็นตะวันออกและตะวันตก โดยได้รวบรวมนักฟุตบอลชาวสเปนที่มีชื่อเสียงอย่าง Vicky Lopez และ Mapi Leon พร้อมด้วย Tino El Pingueino แร็ปเปอร์ผู้ทรงอิทธิพลในวงการเพลงละติน มาร่วมเฉลิมฉลองคอลเลกชันใหม่นี้ผ่านแคมเปญที่จะนำพวกเขาสู่โลกแห่งจินตนาการของพวกเขาเอง พร้อมเชิญชวนให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับชีวิตประจำวันและเส้นทางการผจญภัยของพวกเขา ผ่านมุมมองและความสร้างสรรค์ของเอดิสันที่พร้อมจะจุดประกายความคิด และก้าวเข้าสู่โลกใหม่ผ่านแคมเปญนี้

นอกจากนี้ เอดิสัน เฉิน ได้ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากการเดินทางทั่วทั้งทวีปยุโรป ผ่านการผสมผสานแฟชั่นและอิทธิพลทางวัฒนธรรม ผ่านกีฬาฟุตบอลและดนตรี แคมเปญนี้จึงเป็นการเริ่มต้นการเดินทางเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ จากความคลาสสิก ผ่านชุดสไตล์สปอร์ตสุดแหวกแนวและไม่ซ้ำใคร

CLOT Gazelle by Edison Chen กลับมาพร้อมกับการตีความใหม่ที่เพิ่มพลังให้กับความคลาสสิก โดดเด่นด้วยอัปเปอร์หนังนูบัคพรีเมียม และพื้นรองเท้าแบบเอสพาดริลล์พร้อมด้วยแถบสีน้ำเงินที่ช่วยเพิ่มความหรูหราให้แก่ตัวรองเท้า เสริมโทนของความสนุกสนานและผ่อนคลายด้วยสีกากี โดยดีไซน์ขออง CLOT Gazelle รุ่นล่าสุด ได้รับแรงบันดาลใจจากการศึกษาเกี่ยวกับการทำรองเท้าเอสพาดริลล์แบบดั้งเดิมโดยช่างฝีมือผู้ชำนาญ การตัดเย็บแบบตะเข็บ จึงได้ถูกนำมาใช้ในการประกอบส่วนสุดท้ายของ CLOT Gazelle โดยให้ความสำคัญกับวิธีการประกอบในส่วนอัปเปอร์และพื้นรองเท้าเป็นพิเศษ และถูกรังสรรค์ด้วยกระบวนการที่ซับซ้อนอันเป็นอิทธิพลจากตะวันออก ด้วยเทปคอตตอนที่ได้รับการออกแบบพิเศษ และประดับลูกปัด นอกจากนี้ พื้นรองเท้าชั้นกลาง ยังได้ถูกดีไซน์มาเพื่อรองรับการสวมใส่อย่างสูงสุด ด้วยการใช้เครื่องมืออันยอดเยี่ยมและวัสดุที่ดีที่สุดในการผลิต ทำให้ CLOT Gazelle ถือเป็นงานฝีมือและการบอกเล่าเรื่องราวที่ยอดเยี่ยม

The CLOT August Collection by Edison Chen ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสำรวจ และหลีกหนีไปยังสถานที่ที่กระตุ้นความรู้สึกที่แท้จริง โดยเชิญชวนให้เราร่วมเดินทางไปพร้อมกับพวกเขา ผ่านดีไซน์ทั้ง 4 แบบ ได้แก่ แจ็คเก็ตซิปโครเชต์ กางเกงขาสั้นโครเชต์ เสื้อโปโลโครเชต์ และเสื้อรัดรูป โดดเด่นด้วยการตัดเย็บที่พอดีตัว ใช้เนื้อผ้าระดับพรีเมียม และการสร้างความซับซ้อนที่สื่อถึงไลฟ์สไตล์ที่งดงามของ Sardina ที่ยังคงความสมัยใหม่แต่ยังคงให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เป็นการเฉลิมฉลองของงานฝีมือช่างทำรองเท้าของอิตาลีอย่างแท้จริง เติมเต็มความพิเศษด้วยความเป็นเอกลักษณ์ของ อาดิดาส ออริจินอลส์ ผ่านการตัดเย็บตาข่ายทั้งหมด พร้อมสามแถบที่ตัดเย็บด้วยวิธีถักแบบแจ็คการ์ดบนเครื่องแต่งกาย เช่น เสื้อแทรคแจ็คเก็ต Superstar โดยใช้ลวดลาย สี วัสดุ และการออกแบบที่คาดไม่ถึงมารวมกัน ประกอบเป็นดีไซน์ที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร เป็นไอเทมที่ต้องมีสำหรับผู้ที่ต้องการผจญภัยในทุกๆ ที่

พบกับ The CLOT August Collection by Edison Chen ได้ในวันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2567 ในราคา 5,800 บาท สำหรับรองเท้า CLOT GAZELLE และราคา 1,800 ? 7,200 บาท สำหรับเสื้อผ้า ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ สาขาสยามพารากอน ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาไอคอนสยาม ร้านคาร์นิวาล ร้านแอทมอส รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th แอปพลิเคชัน adidas และไลน์ @adidasThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ