BEST Express ตอกย้ำความเชี่ยวชาญบริการรับ-ส่งพัสดุ ชูการจัดการพัสดุขนาดใหญ่ ตอบโจทย์ผู้ประกอบการครบวงจรทั่วไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 21, 2024 14:31 —ThaiPR.net

BEST Express ตอกย้ำความเชี่ยวชาญบริการรับ-ส่งพัสดุ ชูการจัดการพัสดุขนาดใหญ่ ตอบโจทย์ผู้ประกอบการครบวงจรทั่วไทย

BEST Express ตอกย้ำความเชี่ยวชาญด้านบริการขนส่งพัสดุด่วน ชูศักยภาพการบริหารจัดการพัสดุขนาดใหญ่ (BEST Big Parcel) ด้วยมาตรฐานการจัดการพัสดุอย่างมืออาชีพ สามารถรับน้ำหนักได้สูงสุด 110 กก. ขนาดรวมกันสูงสุด 600 ซม. ขนาดพัสดุด้านใดด้านหนึ่ง ไม่เกิน 230 ซม. และขนาดทั้งสามด้านรวมกัน (กว้าง+ยาว+สูง) ไม่เกิน 600 ซม. ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ทั้งกลุ่ม SMEs ผู้ขายออนไลน์ เจ้าของธุรกิจที่มีพัสดุชิ้นใหญ่ รวมถึงกลุ่มอุตสาหกรรมและภาคการเกษตร พร้อมบริการลูกค้าทั่วไทย

ด้านการบริหารจัดการพัสดุชิ้นใหญ่ที่มีลักษณะเฉพาะ อาทิ เฟอร์นิเจอร์หลากหลายขนาด เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์การเกษตร อุปกรณ์ก่อสร้าง ฯลฯ ตามขนาดและปริมาตรที่กำหนดแล้วนั้น BEST Express ยังให้ความสำคัญในการขนส่งพัสดุ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่สามารถบริหารจัดการการเคลื่อนย้ายและวางแผนจัดส่งพัสดุขนาดใหญ่ และพัสดุจำนวนมากอย่างมืออาชีพจนจบกระบวนการ อีกทั้งยังคำนึงถึงความปลอดภัยในการทำงานของพนักงาน ไม่ว่าจะเป็นการอบรมให้ความรู้พนักงานเกี่ยวกับการเคลื่อนย้ายพัสดุอย่างถูกวิธี จัดหารถยกในการเคลื่อนย้ายพัสดุชิ้นใหญ่ เช่น โฟล์คลิฟท์, พาวเวอร์พาเลท เป็นต้น เพื่อให้เกิดความปลอดภัยทั้งต่อพนักงานและพัสดุให้ได้มากที่สุด

สำหรับผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจออนไลน์ พ่อค้าแม่ค้า รวมทั้งกลุ่มอุตสาหกรรมต่างๆ ที่มีความต้องการในการขนส่งและกระจายพัสดุขนาดใหญ่นี้ BEST Express สามารถให้บริการอย่างครบวงจร และครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย นอกจากนี้ BEST Express ยังมีศูนย์กระจายพัสดุที่ครอบคลุมทุกภูมิภาค การันตีศักยภาพการขนส่งถึงมือผู้รับได้อย่างสมบูรณ์และปลอดภัย เรียกใช้บริการ BEST Express เข้ารับพัสดุถึงหน้าบ้าน น้ำหนักสูงสุด 110 กก. เรียกง่าย สะดวกสบาย ผ่าน Line Official Account: @BESTExpressTH หรือคลิกลิงค์ http://nav.cx/yKWubHS

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ