SMILE INSURE BROKER เปลี่ยน LOGO โฉมใหม่! ยกระดับมาตรฐานบริการลูกค้า ทั้งประกันภัยภาคบุคคลและองค์กรทุกขนาด

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 21, 2024 15:29 —ThaiPR.net

SMILE INSURE BROKER เปลี่ยน LOGO โฉมใหม่! ยกระดับมาตรฐานบริการลูกค้า ทั้งประกันภัยภาคบุคคลและองค์กรทุกขนาด

ก้าวสู่ยุคใหม่แห่งการบริการด้านประกันภัยที่เหนือชั้น SMILE INSURE BROKER ยกระดับมาตรฐานการบริการให้กับลูกค้าประกันภัยทั้งบุคคลและองค์กร ภายในปี 2024 นี้ ได้เปลี่ยน LOGO โฉมใหม่ พร้อมเปิดตัวเว็บไซต์เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์ ที่สามารถซื้อ พ.ร.บ. ได้ทันที 

SMILE INSURE BROKER มุ่งคัดสรรบริษัทประกันภัยชั้นนำของไทยกว่า 20 บริษัท เพื่ออำนวยความสะดวกในการซื้อประกันภัยรถยนต์ ลูกค้าสามารถซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ผ่านและประกันภัยอื่นๆ บนเว็บไซน์ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการความรวดเร็วในการซื้อประกันภัยและได้กรมธรรม์เลย ไม่ต้องผ่านตัวแทนทำให้ประหยัดเวลามากขึ้น

SMILE INSURE BROKER ที่ปรึกษาประกันภัยรถยนต์สำหรับคุณ ได้ให้บริการลูกค้าทุกท่านในด้านประกันภัยทุกประเภท ซึ่งรูปแบบ LOGO ใหม่ จะแสดงความเป็นเอกลักษณ์และสะท้อนภาพลักษณ์ขององค์กรให้เป็นที่จดจำในด้านอุตสาหกรรมประกันภัย การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการปรับโฉม LOGO องค์กร ให้ทันสมัยสะดุดตาเท่านั้น 

แต่ยังเป็นการประกาศศักยภาพของ SMILE INSURE BROKER ในการเป็นผู้นำระดับดีเยี่ยมด้านการบริการในอุตสาหกรรมประกันภัยทุกประเภท ด้วยการการันตีจากลูกค้าที่ทำประกันและเป็นสัญลักษณ์แห่งความก้าวไปหน้าอย่างมั่นคงในเรื่องความน่าเชื่อถือที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ เชื่อมั่นต่อแบรนด์ในเรื่องการบริการที่เป็นเลิศมาตลอดหลายปี

 ลูกค้าจะจดจำได้ทันทีเมื่อนึกถึงการประกันภัย SMILE INSURE BROKER พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านเพื่อเข้าถึงฐานลูกค้าทุกกลุ่มวัย โดยมุ่งเน้นการขายประกันภัยทุกประเภทและบริการอย่างเต็มคุณภาพ

ที่ SMILE INSURE BROKER มีประกันภัยสำหรับบุคคลหลากหลายประเภทพร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านแบบครบวงจร ได้แก่

  • ประกันภัยรถยนต์ เพื่อให้คุณขับรถได้อย่างอุ่นใจและมั่นใจทุกการเดินทางเพราะมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง
  • ประกันสุขภาพ ตัวช่วยที่จะยกระดับการรักษาให้มีคุณภาพ รวดเร็ว ดูแลอย่างครบวงจร ทั้งผู้ป่วยนอก ผู้ป่วยในและคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลที่บานปลายกรณีเจ็บป่วยฉุกเฉิน
  • ประกันอัคคีภัยเพื่อที่อยู่อาศัย (บ้าน,คอนโด) ช่วยคุ้มครองทรัพย์สินที่มีมูลค่าภายในบ้านและคอนโด รวมถึงภัยพิบัติต่างๆ
  • ประกันอัคคีภัยเพื่อธุรกิจ SME ที่เห็นความสำคัญของธุรกิจทุกประเภททุกขนาด ทั้งทรัพย์สินภายในอาคารและสต็อกสินค้าทุกประเภท
  • ประกันเดินทาง ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเดินทางท่องเที่ยว หรือ นักธุรกิจที่ต้องเดินทางบ่อยครั้ง การเตรียมพร้อมด้วยประกันเดินทางคือสิ่งสำคัญที่จะทำให้การเดินทางที่ไร้กังวล
  • ประกันสัตว์เลี้ยง เพราะสัตว์เลี้ยงเปรียบเสมือนคนในครอบครัว การให้ความใส่ใจดูแลด้วยการทำประกันถือเป็นสิ่งสำคัญยามสัตว์เลี้ยงเจ็บป่วย ทำให้หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษา รวมถึงจะได้ความคุ้มครองทั้งวัคซีนที่ต้องฉีดป้องกันโรคทุกชนิดในสัตว์เลี้ยง

นอกจากประกันภัยสำหรับบุคคล SMILE INSURE BROKER ยังมีประกันสุขภาพกลุ่มสำหรับองค์กรทั้งรูปแบบบริษัทและโรงงาน 

ในยุคที่องค์กรให้ความสำคัญกับสวัสดิภาพของพนักงาน การมีประกันสุขภาพกลุ่มจึงเป็นหนึ่งในสวัสดิการที่องค์กรควรมีให้พนักงานทุกคน 

เพราะปัจจุบันค่ารักษาพยาบาลเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง 

ประกันสุขภาพกลุ่มจะช่วยให้พนักงานได้รับการดูแลรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพ ช่วยสร้างความสบายใจให้กับพนักงาน โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่ารักษาพยาบาลยามเจ็บป่วยในแต่ละครั้ง

 SMILE INSURE BROKER  พร้อมดูแล ให้คำปรึกษาลูกค้าทุกองค์กร ด้วยแผนประกันสุขภาพกลุ่มแบบครบวงจรสำหรับธุรกิจทุกประเภท ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจองค์กรขนาดเล็ก (SME) ตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป จนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ ทั้งพนักงานออฟฟิศ ไปจนถึงพนักงานโรงงาน ตั้งแต่ 100 คนขึ้นไป 

กับความคุ้มครองของประกันสุขภาพกลุ่มที่คุ้มค่า สามารถเลือกได้ ทั้งค่ารักษาพยาบาล IPD และ OPD ความคุ้มครองอุบัติเหตุส่วนบุคคล ค่าห้อง ค่าผ่าตัด ค่าทันตกรรม สูติกรรม ค่าชดเชยรายวัน รวมถึงสวัสดิการสถาบันครอบครัวของลูกจ้าง

การลงทุนกับประกันสุขภาพกลุ่มไม่เพียงแต่เป็นการดูแลพนักงานอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเป็นกลยุทธ์สำคัญที่พัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืนในระยะยาว เมื่อพนักงานมีความมั่นคงด้านสุขภาพ องค์กรสามารถมุ่งเน้นการพัฒนาทักษะและความสามารถของพนักงานได้อย่างเต็มที่

SMILE INSURE BROKER เป็นบริษัทนายหน้าประกันวินาศภัยที่ได้รับอนุญาตจาก คปภ. เราพร้อมแนะนำความคุ้มครองเพื่อเติมเต็มทุกความต่างให้เหมาะกับ Lifestyle ของลูกค้ามากที่สุด จากทีมงานมืออาชีพที่มากประสบการณ์

เราพร้อมให้คำปรึกษาและช่วยเหลือทุกปัญหาเรื่องประกันภัยอย่างฉับไว ไว้ใจได้ และยังมีโปรโมชั่นดีๆ ส่วนลดสุดคุ้มสำหรับประกันภัยทุกประเภท

SMILE INSURE BROKER ไม่เพียงแค่ขายประกัน แต่เราดูแลลูกค้าทุกท่านด้วยความจริงใจ บริการรวดเร็ว เป็นมิตร มีประสิทธิภาพ และพร้อมให้คำปรึกษาลูกค้าทุกท่านในเรื่องประกันภัยตลอดไป

สอบถาม ข้อมูลเกี่ยวกับประกันรถยนต์ หรือประกันภัยประเภทอื่นๆ ได้ที่

Website:  www.smileinsure.co.th

Facebook: SMILE INSURE

Line Official: @smileinsure

Tel. 02-233-9999


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ