เกม Borderlands 4 มาแน่นอนปี 2025 นี้

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday August 21, 2024 15:32 —ThaiPR.net

เกม Borderlands 4 มาแน่นอนปี 2025 นี้

Borderlands สุดยอดเกมแนว Looter-shooter ได้ประกาศภาคล่าสุดออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

บริษัท 2k และ Gearbox Software ได้ประกาศแผนเปิดตัว Borderlands 4 ออกมาอย่างเป็นทางการในวันนี้ เป็นภาคต่อล่าสุดในแฟรนไชส์เกมที่โดดเด่นและโด่งดังมากๆ ในแนว looter-shooter โดยจะออกวางจำหน่ายในปี 2025 (อยู่ในช่วงปีการเงิน 2026 ของบริษัท Take-Two) โดยเล่นได้บนเครื่อง Playstation 5, Xbox ซีรี่ย์ X|S และบน PC ผ่าน ช่องทางสตรีม และ Epic Games Store ขณะนี้ แฟนๆ ทั้งหลายสามารถสั่งจองใน wishlist ที่ https://borderlands.2k.com/ ได้แล้ว

Borderlands 4 ถูกเผยโฉมออกมาใน Opening Night Live ซึ่งเป็นพิธีเปิดงาน gamescom 2024 ด้วยตัวอย่าง teaser ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=1Q8WImF649E ที่ให้เหล่าผู้เล่นเกมได้เห็นภาพภูมิทัศน์ของดาวเคราะห์ที่สร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมด อย่างน่าตื่นตาตื่นใจเป็นครั้งแรก นับเป็นภาคที่ 4 ของเกมหลักและเป็นลำดับที่ 7 ของแฟรนไชส์ในชุด Borderlands ทั้งหมด ผู้เล่นจะได้กลับมาเป็นนักล่า Vault ในตำนานอีกครั้ง พร้อมตามหาสมบัติเอเลี่ยนและไล่ตะลุยยิงทุกอย่างที่ขวางหน้า

?ทีมงานและตัวผมเองที่ Gearbox มีอะไรอีกตั้งหลายอย่างที่อยากจะทำให้กับ Borderlands นับตั้งแต่ที่เราได้ทำให้ทั่วโลกรู้จักเกมแนว looter-shooter ด้วยเกมต้นฉบับของเราเมื่อหลายปีก่อน? Randy Pitchford ผู้ก่อตั้งและประธานของ Gearbox Entertainment Company กล่าว ?พวกเราทุกคนที่ Gearbox มีความทะเยอะทะยานที่สูงมากสำหรับ Borderlands 4 และได้ทุ่มเททุกสิ่งที่เรามีเข้าไปในการสร้างสรรค์ให้กับทุกสิ่งที่เราชื่นชอบใน Borderlands ทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม พร้อมยกระดับเกมไปสู่อีกระดับในทิศทางใหม่ที่น่าตื่นเต้น?

แฟรนไชส์ Borderlands มียอดขายมากกว่า 87 ล้านชุดจนถึงปัจจุบัน และได้ความชื่นชมจากผู้ติดตามกับนักรีวิวอย่างล้นหลาม ด้วยตัวละครที่มีเสน่ห์น่าจดจำ โลกที่ถูกสร้างได้อย่างล้ำลึก และจำนวนปืนที่หลากหลายเกินกว่าจะนับไหว ทำให้แฟรนไชส์นี้ถูกจัดว่าเป็นซีรี่ย์ที่แฟนเกมทุกคนต้องเล่น

?เราตื่นเต้นมากที่จะได้บอกกับแฟนๆ ว่าปี 2025 นั้นจะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่สำหรับ 2K และ Gearbox Entertainment? กล่าวโดย Catharina Lavers Mallet รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปของ 2K Core Games ?ซีรี่ย์ Borderlands เป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ของ 2K ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดและเป็นที่ชื่นชอบของผู้คนนับล้านทั่วโลก เราตื่นเต้นที่ความเป็นหุ้นส่วนและการทำงานร่วมกันกับทีม Gearbox ที่เคยมีอยู่แล้วของเรานั้นยิ่งมีความแน่นเฟ้นมากยิ่งขึ้นไปอีก และเราตั้งหน้าตั้งตารอที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดนี้ต่อไปให้กับทั้งผู้เล่นที่เป็นแฟนของเรามาอย่างยาวนานและผู้เล่นใหม่ๆ ไปพร้อมกัน?

สำหรับข้อมูลล่าสุดของ Borderlands 4 และ wishlist เกม โปรดเยี่ยมชม www.borderlands.2k.com และติดตามเกมผ่าน YouTube, Facebook, X, Instagram และ TikTok

Borderlands 4 ณ ตอนนี้ยังถูกจัดเรตติ้งเป็น RP หมายถึงรอการจัดเรต (Rating Pending) โดย ESRP ส่วน Gearbox Software เป็นค่ายหนึ่งใน 2K studio. 2K เป็น Publishing Label ชื่อหนึ่งของ Take-Two Interactive Software, Inc. (NASDAQ: TTWO)

เกี่ยวกับ Take-Two Interactive Software

สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ New York City โดย Take-Two Interactive Software, Inc. เป็นผู้พัฒนา ผู้จัดจำหน่ายและผู้ทำการตลาดชั้นนำทางด้านความบันเทิงที่โต้ตอบได้ (Interactive Entertainment) สำหรับผู้บริโภคทั่วโลก เราพัฒนาและจำหน่ายสินค้าส่วนใหญ่ผ่าน Rockstar Games, 2K, Private Division, และ Zynga สินค้าของเราถูกดีไซน์สำหรับระบบเกมคอนโซล, PC, และมือถือ รวมถึงสมาร์ทโฟนและแท๊ปเล็ต เราจำหน่ายสินค้าผ่านทางร้านค้าปลีก ดิจิตอลดาวน์โหลด บนออนไลน์ และบนบริการสตรีมมิ่งบนคลาวด์ (cloud streaming services) หุ้นสามัญของบริษัทมีการซื้อขายให้แก่สาธารณะชนบนกระดาน NASDAQ ภายใต้สัญลักษณ์ TTWO สำหรับข้อมูลองค์กรและข้อมูลผลิตภัณฑ์โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ http://www.take2games.com เครื่องหมายการค้าและลิชสิทธ์ข้างในถือเป็นสิทธิ์ของผู้ครอบครองที่ถูกต้อง

เกี่ยวกับบริษัท 2K

ก่อตั้งในปี 2005 บริษัท 2K พัฒนาและจำหน่ายความบันเทิงที่โต้ตอบได้สำหรับระบบเกมคอนโซล คอมพิวเตอร์ส่วนตัว และมือถือ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของบริษัทมีการจำหน่ายทั้งในร้านค้าปลีกและดิจิตอลดาวน์โหลด บริษัทนี้เป็นที่ตั้งของสตูดิโอนักพัฒนาที่มากฝืมือหลากหลาย ได้แก่ Visual Concepts, Firaxis Games, Hangar 13, Cat Daddy Games, 31st Union, Cloud Chamber และ HP Studios ผลงานของ 2K ในขณะนี้ประกอบเกมระดับ AAA แบรนด์กีฬาและความบันเทิง ได้แก่แบรนด์มหาอำนาจระดับโลกอย่าง NBA(R)? 2K; renowned BioShock(R)?, Borderlands(R)?, Mafia, Sid Meier?s Civilization(R)? and XCOM(R)? brands; popular WWE(R)? 2K และ WWE(R)? SuperCard franchises, TopSpin(R)?  และ PGA TOUR(R)? 2K ที่ได้รับความชื่นชมอย่างล้นหลาม ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 2K และผลิตภัณฑ์ของบริษัทสามารถค้นหาได้ที่ 2K.com และบนโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของบริษัท


แท็ก software  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ