T- Evergreen Adventure ยกทัพสินค้าเต็นท์และอุปกรณ์แคมป์ปิ้งยอดฮิต พร้อมส่วนลดมากมาย ออกบูธงาน The Adventure Camp

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday August 21, 2024 16:56 —ThaiPR.net

T- Evergreen Adventure ยกทัพสินค้าเต็นท์และอุปกรณ์แคมป์ปิ้งยอดฮิต พร้อมส่วนลดมากมาย ออกบูธงาน The Adventure Camp

บริษัท ที เอเวอร์กรีน แอดเวนเจอร์ จำกัด (T-Evergreen Adventure) หนึ่งในผู้นำการจัดจำหน่ายเต็นท์แกลมปิ้งรีสอร์ท เต็นท์แคมป์ปิ้ง และอุปกรณ์แคมป์ปิ้ง นำสินค้ายอดฮิตหลากหลายมาออกบูธในงาน The Adventure Camp ณ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ตั้งแต่วันนี้ - จนถึงวันที่ 25 สิงหาคมนี้ ตอบโจทย์สายแอดเวนเจอร์โดยเฉพา

นายอีเทิน อ๋อง กรรมการผู้จัดการบริษัท ที เอเวอร์กรีน แอดเวนเจอร์ จำกัด (T-Evergreen Adventure) กล่าวว่า บริษัทได้จัดทัพสินค้ามาอย่างหลากหลาย เต็นท์แกลมปิ้งรีสอร์ท ที่ออกแบบโดยบริษัท   ที-เอเวอร์กรีน แอดเวนเจอร์เท่านั้น ซึ่งสามารถนำไปใช้งานได้หลากหลาย อาทิ ที่พักรีสอร์ท คาเฟ่ ห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยง (Private Party)และอื่นๆ ใครไปงานนี้พลาดไม่ได้กับเก้าอี้สนามรุ่น Cool Chair เก้าอี้ยอดฮิตของสายแคมป์บอกเป็นเสียงเดียวกันว่านั่งสบายสุดๆ ทั้งนี้ยังมีเต็นท์สนามสำหรับนอน 2-4 คน และสำหรับ 5-6 คนนอน รวมถึงยังมีอุปกรณ์แคมป์ปิ้งอื่นๆเช่น โต๊ะพับอลูมิเนียมลายไม้ ถังน้ำแข็ง เตาแก๊ส ตะเกียงไฟ กล่องพับเก็บของ ฯลฯ มาออกบูธในงานครั้งนี้ด้วยราคาพิเศษสำหรับครึ่งปี 2024 และมีโปรโมชั่นเซอร์ไพรส์ในงานอีกด้วย ชูจุดเด่นผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่มีความแข็งแรง สะดวกสบาย พับเก็บได้ง่าย สวยงาม และทันสมัย ตอบโจทย์ลูกค้าแคมป์ปิ้งอย่างมีความสุขและสนุกตลอดทริป

นอกจากนี้ บริษัทนำเต็นท์หลังคารถแบรนด์ Eagle Eye มาเป็นไฮไลท์ของบูธอีกด้วย แบบฉบับเฉพาะของ Eagle Eye ที่เน้นความแข็งแรงทนทาน นอนสบาย ใส่ใจรายละเอียดจึงเป็นที่ไว้วางใจและเป็นที่นิยมของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง สำหรับลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ชอบประสบการณ์ใหม่ๆ มุมมองใหม่ๆในการนอนเต็นท์ หรือคนที่ชอบเที่ยวแบบค่ำไหนนอนนั่น ได้สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติแบบใกล้ชิด ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวสายแคมป์ปิ้งได้อย่างดี มีความทันสมัย แข็งแรง นอนสบาย พับเก็บได้ง่าย ระบายอากาศได้ดี การดีไซน์เทียบเท่ามาตรฐานระดับโลก สามารถพบกับบูธ T-Evergreen Adventure ได้ที่งาน The Adventure Camp ณ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 25 สิงหาคมนี้ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-319-4489 และ 080-790-0080

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ