เฮงลิสซิ่ง ช่วยให้การซื้อประกันรถยนต์เป็นเรื่องง่าย ได้ที่ 1,018 สาขาทั่วไทย

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 21, 2024 17:09 —ThaiPR.net

เฮงลิสซิ่ง ช่วยให้การซื้อประกันรถยนต์เป็นเรื่องง่าย ได้ที่ 1,018 สาขาทั่วไทย

บริษัท เฮงลิสซิ่ง แอนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ เฮงลิสซิ่ง ผู้ให้บริการด้านสินเชื่อ และหนึ่งในนายหน้าประกันชีวิต และประกันวินาศภัย เสนอประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ ตัวช่วยรับความเสี่ยงที่เกิดขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว อาทิ อุบัติเหตุบนท้องถนน น้ำท่วมรถจากภัยธรรมชาติ เมื่อเกิดความเสียหายต่อรถ บริษัทประกันภัยที่ให้บริการประกันรถยนต์จะช่วยชดเชยความเสียหายตามความคุ้มครองในกรมธรรม์ ซึ่งสามารถเลือกความคุ้มครองได้เอง ที่เฮงลิสซิ่งประกันรถยนต์ชั้น 1 สามารถเลือกผ่อนเงินสด 0% ได้12 เดือน ในส่วนของประกัน ชั้น 2+, ชั้น 2, ชั้น 3+ หรือชั้น 3 สามารถเลือกผ่อนเงินสด 0% ได้ 6 เดือน แบบหารเท่ากันทุกเดือน สบายกระเป๋าและอุ่นใจในเวลาเดียวกันกับ 11 พันธมิตรบริษัทประกันชั้นนำ ได้แก่

  • คุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย ประกันภัยแนวหน้าของประเทศไทย "เชี่ยวชาญอย่างเข้าใจ"มุ่งมั่นและทุ่มเทที่จะส่งมอบการบริการที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง
  • ชับบ์สามัคคีประกันภัย Chubb Smart Drive ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 จากชับบ์ คุ้มครองครอบคลุมเหนือระดับ พร้อมบริการเสริมพิเศษตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อดูแลคุณและรถให้ปลอดภัยยิ่งกว่า
  • อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย แผนประกันรถยนต์ เลือกสรรความคุ้มครองที่ตรงกับความต้องการมากที่สุด จากแผนประกันภัยรถยนต์ที่ออกแบบมาอย่างครอบคลุมและครบครัน
  • เออร์โก ประกันภัย ให้ประกันภัยเป็นเรื่องสำคัญที่เรียบง่าย
  • วิริยะประกันภัย มั่นใจยิ่งกว่าด้วยสาขาและศูนย์ฯที่ครอบคลุมกว่า 160 แห่ง พร้อมตัวแทน นายหน้าประกันวินาศภัยทั่วประเทศ สะดวก ทันสมัย พร้อมบริการรับแจ้งอุบัติเหตุ ตลอด 24 ชั่วโมง
  • ทิพยประกันภัย ออกแบบให้ทุกความต้องการ มีแผนรองรับ และครอบคลุมทุกบริการเพื่อคุณเสมอ
  • เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย ปกป้องทุกสิ่งที่คุณรัก นั่นเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทให้กับสิ่งที่สำคัญและสำคัญสำหรับคุณ
  • เมืองไทยประกันภัย คุ้มครองครบ ต้องประกันภัยรถยนต์ของ เมืองไทยประกันภัย
  • ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ไม่ว่าสถานการณ์ไหน ไทยวิวัฒน์ก็คุ้มครอง ตลอด 24 ชั่วโมง
  • อินทรประกันภัย เลือกประกันรถยนต์ได้ง่ายๆ คุ้มครอง ครอบคลุมอย่างครบวงจร
  • กรุงไทยพานิชประกันภัย เลือกได้กับแผนความคุ้มครองรถยนต์ในแบบที่คุณชอบ เพราะทุกแผนประกันภัยรถยนต์ของ กรุงไทยพานิช เราออกแบบให้ครอบคลุมทุกความต้องการ คุ้มค่ากับค่าเบี้ยที่คุณต้องจ่ายมากที่สุด
  • สำหรับผู้ที่กำลังมองหาประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียด ความคุ้มครอง เงื่อนไข เข้ารับคำแนะนำแผนความคุ้มครองให้ตรงตามความต้องการของผู้เอาประกันภัย จากพนักงานเฮงลิสซิ่งได้ที่ 1,018 สาขาทั่วไทย ทั้งนี้พนักงานเฮงลิสซิ่งได้ผ่านการอบรมและสอบใบอนุญาตเป็นนายหน้าประกันวินาศภัยอย่างถูกต้อง โดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) รับรองการขายประกันอย่างมืออาชีพ ด้วยศีลธรรมจรรยาบรรณ พร้อมเช็คเบี้ยประกัน และส่งมอบผลิตภัณฑ์ประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้บริการมากที่สุด

    ค้นหาเฮงลิสซิ่งสาขาใกล้บ้านได้ที่ https://bit.ly/2u5JEuV

    หมายเหตุ ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ