HONOR 200 Series อัปเดต OTA และระบบ AI นำเสนอฟีเจอร์และประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีที่สุด

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 22, 2024 08:34 —ThaiPR.net

HONOR 200 Series อัปเดต OTA และระบบ AI นำเสนอฟีเจอร์และประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อประสิทธิภาพการใช้งานที่ดีที่สุด

กรุงเทพฯ ? ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ประกาศอัปเดตล่าสุดสำหรับสมาร์ตโฟน HONOR 200 Series ที่มาพร้อมการปรับปรุง OTA และระบบ AI ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้ดียิ่งขึ้น โดยการอัปเดตครั้งนี้มุ่งเน้นไปที่การเพิ่มประสิทธิภาพด้านความปลอดภัยและเสถียรภาพของระบบ ทำให้มีความลื่นไหลและตอบสนองได้ดี รวมถึงการเพิ่มฟีเจอร์ AI อย่างการปรับเอฟเฟกต์ความลึกและการเพิ่ม Ultra Group Photo ใหม่ในแอปกล้อง ทำให้ผู้ใช้ได้ภาพถ่ายที่สมบูรณ์แบบและน่าประทับใจมากที่สุด

การอัปเดต OTA และการปรับปรุงฟีเจอร์หลัก

การอัปเดต OTA ครั้งนี้เป็นการตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้ที่ต้องการประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นและปลอดภัย โดย HONOR ได้มุ่งเน้นไปที่การเพิ่มความเสถียรของระบบ รวมถึงแก้ไข Bug ต่าง ๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพของสมาร์ตโฟน พร้อมมีการปรับปรุงด้านการจัดการพลังงาน ซึ่งช่วยให้แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น นอกจากนี้ HONOR 200 Series ในอินเดียยังได้รับการอัปเดต OTA เป็นครั้งแรกหลังจากเปิดตัวในประเทศไปเมื่อเดือนที่แล้ว โดยการอัปเดตนี้มีชื่อว่าซอฟต์แวร์เวอร์ชัน N39I 8.0.0.135 ซึ่งมาพร้อมกับฟีเจอร์การบันทึกเสียงสนทนาระหว่างโทร แบบที่ไม่ต้องติดตั้งจากภายนอกเข้ามาแล้ว

การปรับแต่งภาพถ่ายกลุ่มด้วยฟีเจอร์ AI อัจฉริยะ

การอัปเดต HONOR 200 Series โดยในรุ่น HONOR 200 Pro เมื่อผู้ใช้ถ่ายภาพกลุ่ม ระบบจะใช้เทคโนโลยี 'Multi Frame Synthesis? เพื่อระบุเฟรมที่บุคคลลืมตาอย่างชาญฉลาดและแก้ไขการลืมตาเมื่อหลับตา ซึ่งในการถ่ายภาพกลุ่ม ระบบ AI จะระบุการบิดเบือนใบหน้าที่เกิดจากปัญหาของมุมภาพ พร้อมแก้ไขใบหน้าโดยอัตโนมัติ โดยใช้อัลกอริทึมการเรียนรู้เชิงลึก ทำให้ผู้ใช้สามารถบันทึกช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ทุกคนดูดีได้ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการกระพริบตาในภาพอีกต่อไป

ภาพถ่ายสวยขึ้นด้วยฟีเจอร์ AI Eraser

HONOR 200 Series ช่วยให้ผู้ใช้สามารถลบพื้นหลังที่ไม่ต้องการออกจากภาพถ่ายได้อย่างง่ายดายด้วยฟีเจอร์ AI Eraser ในแกลเลอรี ไม่ว่าจะเป็นผู้คนที่เดินผ่านไปมา, ยานพาหนะ หรือสิ่งของเกะกะต่าง ๆ โดยผู้ใช้สามารถเลือกที่จะให้ระบบ AI ลบออกโดยอัตโนมัติ หรือเลือกทำการลบด้วยตนเองได้ตามต้องการ

สำหรับฟีเจอร์ AI Eraser ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ โดยระบบจะลบวัตถุที่ไม่ต้องการออกจากภาพโดยไม่มีร่องรอย ทำให้ภาพที่ได้ดูสะอาดและสวยงามมากขึ้น เหมาะสำหรับการแชร์ภาพลงบนโซเชียลมีเดียหรือเก็บไว้เป็นความทรงจำที่สมบูรณ์แบบ

เพิ่มมิติภาพถ่ายด้วย Bokeh Adjust พร้อมปรับโฟกัสได้ตามต้องการ

การอัปเดต HONOR 200 Series ครั้งนี้ ได้มีการเพิ่มฟังก์ชันการปรับเอฟเฟกต์ระยะชัดลึก ซึ่งสามารถใช้กับภาพถ่ายที่ถ่ายในโหมดแนวตั้งหรือโหมดรูรับแสงได้ โดยไปที่รูปภาพที่ต้องการ > ไอคอน f ที่ด้านบนของหน้าจอ > ปรับโบเก้ โดย Bokeh Adjust จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งโบเก้ในภาพถ่ายได้ตามใจชอบ และสามารถแก้ไขขนาดโฟกัสและรูรับแสงเพื่อเลือกเอฟเฟกต์เบลอที่ตรงใจได้อย่างแม่นยำ ซึ่งฟีเจอร์นี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างสรรค์ภาพถ่ายด้วยการปรับโบเก้ให้ภาพดูนุ่มนวลและสวยงาม ช่วยให้การถ่ายภาพเป็นไปอย่างมืออาชีพและตอบโจทย์ทุกสไตล์

สำหรับผู้ที่สนใจอัปเดต OTA และฟีเจอร์ AI ใหม่ของ HONOR 200 Series สามารถตรวจสอบการอัปเดตผ่านการตั้งค่าในสมาร์คโฟนของตนเอง หรือติดต่อศูนย์บริการของ HONOR เพื่อรับคำแนะนำเพิ่มเติม หรือดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ https://www.hihonor.com/th พร้อมติดตามข่าวสาร โปรโมชันและกิจกรรมดี ๆ จาก HONOR ได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ