อบอุ่นหัวใจ! genie Season ปล่อยตอนใหม่ ดึงศิลปินชายร่วมถ่ายทอด Medley Session รวมมิตรเพลงช้า PALMY ต้อนรับคอนเสิร์ตใหญ่เดือนหน้า

ข่าวบันเทิง Thursday August 22, 2024 08:33 —ThaiPR.net

อบอุ่นหัวใจ! genie Season ปล่อยตอนใหม่ ดึงศิลปินชายร่วมถ่ายทอด Medley Session รวมมิตรเพลงช้า PALMY ต้อนรับคอนเสิร์ตใหญ่เดือนหน้า

หลังจากที่ปล่อย genie Season (จีนี่ ซีซั่น) ตอนแรก ?รวมเพลงรัก bodyslam? ออกไปให้แฟนๆ ได้หูเคลือบทองกันถ้วนหน้าไปแล้ว ล่าสุดค่าย genie records ก็ไม่รอช้า ส่งซีซั่น 2 เตรียมต้อนรับคอนเสิร์ตใหญ่ ?PALMY มิตร Universe Concert? หยิบ 8 เพลงช้าของปาล์มมี่มาร้อยเรียงและถ่ายทอดโดยศิลปินคุณภาพ อย่าง โจอี้ ภูวศิษฐ์ , ปาล์ม - ปอ Instinct , เล็ก พงษธร , Uefa Hari , ณัฐ Klear , ตูน Yes?Sir Days , ออตโต้ Lomosonic ซึ่งงานนี้ ตูน Yes?Sir Days ควบหน้าที่ Music Director และพี่อ๊อฟ Big Ass นั่งแท่นโปรดิวเซอร์เหมือนเดิม ซึ่งหลังจากปล่อยไป Medley Session นี้ ก็ติดอันดับที่ 10 on Youtube Trending ภายในระยะเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง!

ด้าน ปาล์มมี่ ก็ได้โพสต์ความรู้สึกที่มีต่อ genie Season ตอนนี้ว่าเป็นกำลังใจก้อนใหญ่ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตเลยทีเดียว ?เป็นเกียรติกับมี่และมิตรรักของมี่อย่างมากเลยค่ะ ขอขอบคุณพี่พี่ศิลปินทุกท่านนะคะที่สละเวลาทำสิ่งนี้ให้มี่และมิตรรักเป็นของขวัญ และขอบคุณพี่อ๊อฟ Big Ass ที่สุดเลยค่ะที่เป็นผู้ดำเนินงานทั้งคิดทั้งปรุงออกมาพิเศษสุดขนาดนี้ :) เป็นกำลังใจก้อนใหญ่เลยค่ะ?

สามารถเข้าไปชม genie Season :Medley รวมมิตรเพลงช้า PALMY ได้แล้วที่ https://www.youtube.com/watch?v=lCcXjR7t9R4 ส่วน Season ครั้งต่อไปจะเป็นเทศกาลอะไร รอติดตามได้ที่ YouTube:Genierock


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ