“ลุลา” พา “MONICA” ร่ายมนต์สะกดผ่าน “Apple Bite” บทเพลงรสชาติชวนลุ่มหลงที่ชวนคนเหงาหวั่นไหวจนใจไม่อยู่กับตัว

ข่าวบันเทิง Thursday August 22, 2024 08:37 —ThaiPR.net

“ลุลา” พา “MONICA” ร่ายมนต์สะกดผ่าน “Apple Bite” บทเพลงรสชาติชวนลุ่มหลงที่ชวนคนเหงาหวั่นไหวจนใจไม่อยู่กับตัว

นับตั้งแต่ ลุลา (กันยารัตน์ ติยะพรไชย) เดินหน้าปล่อยงานเพลงจากอัลบั้ม  P.S. เราได้สัมผัสทั้งซาวด์ใหม่ที่เข้ากับเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของลุลาอย่างสวยงาม ไปจนถึงมุมมองความรักที่ให้แง่คิดไม่ธรรมดาของลุลาเสมอ และแล้วตอนนี้ถึงคิวของ ?Apple Bite? อีกหนึ่งรสชาติในอัลบั้ม P.S. ที่จะทำให้ทุกคนเคลิ้มไปกับมุมมองความเหงาที่เย้ายวนจนยากจะถอนตัวของลุลา

หลังจากถ่ายทอดมุมมองความรักของคนที่เข้าใจชีวิตผ่านเพลง ?ความหมายของเวลา? และ ?เข้าใจว่าไม่เข้าใจ? เพลง ?Apple Bite? ก็เป็นอีกรสชาติของอัลบั้ม P.S. ที่ลุลาได้แรงบันดาลใจจากการเห็นคนอยู่ที่บาร์ จิบเครื่องดื่มมีความสุขกับตัวเอง เลยตัดสินใจทำเพลงที่เป็นตัวแทนคนเหงา ที่ลึกๆ ในใจก็อยากมีคนมาอยู่ข้างๆ ก่อนต่อยอดเป็นเพลงที่ชักชวนให้คนที่เราหมายตามาสนุกไปด้วยกันกับค่ำคืนที่เหมือนเทพนิยายชวนฝัน ราวกับว่าได้กัดแอปเปิ้ลที่พาหลุดเข้ามิติพิศวงที่เต็มไปด้วยความอัศจรรย์ 

โดยเพลง ?Apple Bite? ก็ได้ เจน-เจนพัฒน์ มนตรีเลิศรัศมี จาก Mad Puppet Studio โปรดิวเซอร์ผู้เข้าใจตัวตนของลุลาและเต็มไปด้วยพรสวรรค์ทางดนตรีได้ร่ายมนต์ภาพรวมผลงานออกมาเข้ากับลุลาได้อย่างลงตัว และยังมี MONICA (โมนิก้า-วีดา ปุณณะหิตานนท์) น้องสาวในบ้าน White Music ของลุลา มาเขียนเนื้อร้องทุกคำ ทุกประโยค พร้อมร่วมถ่ายทอดอารมณ์เพลงด้วยเสียงชวนหวั่นไหว จนหลังจากที่เพลง ?Apple Bite? ออกมาไม่กี่นาที ก็มีเสียงจากแฟนๆ ที่มาคอมเมนต์ว่า ?ตายตาหลับแล้ว ที่ได้เห็นลุลา และน้องสาวอย่าง MONICA ร้องเพลงเดียวกัน?

ด้วยเรื่องราวและเสียงที่ชวนเคลิ้มของ 2 ศิลปิน ทำให้มิวสิกวิดีโอ ?Apple Bite? มากับเรื่องราวที่ชายหนุ่มคนหนึ่งได้เข้าสู่ค่ำคืนที่เหมือนเทพนิยายสุดอัศจรรย์ ที่มี ลุลา และ MONICA เป็นผู้คุมเกมและหัวใจจนเรื่องราวเข้าสู่บทสรุปคาดไม่ถึง เมื่อชายหนุ่มได้กัดแอปเปิ้ลที่ทำให้ชีวิตเขาไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป 

ได้เวลาลิ้มลองรสชาติชวนลุ่มหลงของเพลง ?Apple Bite? และมิวสิกวิดีโอสุดจึ้งได้ทาง YouTube OfficiallWhiteMusic https://www.youtube.com/watch?v=TzjF90dwwuE และฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง พร้อมรอติดตามอัลบั้ม P.S. ของลุลา ที่เต็มไปด้วยสีสันและความคาดไม่ถึงในทุกผลงานและสตอรี่ที่ซ่อนอยู่ในงานชุดนี้


แท็ก เหงา   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ