Xbox ชวนอัปเดต Game Pass พร้อมสัมผัสความมันเต็มพิกัดกับเกมใหม่มากมาย ในเดือนสิงหาคมถึงเดือนกันยายน 2567 นี้

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 22, 2024 09:06 —ThaiPR.net

Xbox ชวนอัปเดต Game Pass พร้อมสัมผัสความมันเต็มพิกัดกับเกมใหม่มากมาย ในเดือนสิงหาคมถึงเดือนกันยายน 2567 นี้

Xbox กลับมาอย่างยิ่งใหญ่! กับการอัปเดตที่น่าสนใจและรายชื่อเกมใหม่ พร้อมสิทธิพิเศษสุดว้าว ที่ยกขบวนมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้ตื่นตะลึงไปด้วยกัน ยิ่งไปกว่านั้น ยังเปิดตัวระบบทดลองเล่นแบบจำกัดเวลาที่ไม่ควรพลาด สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ Call of Duty: Black Ops 6 ล่วงหน้า รวมถึงสมาชิก Game Pass Ultimate หรือ PC Game Pass ที่เปิดให้เข้าเล่นได้ก่อนใครบนคอนโซล Xbox, แอป Xbox บนพีซี, หรือ Battle.net ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคมนี้

 ไปดูเกมที่น่าสนใจกันเลย!

  • Atlas Fallen, วันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม (Cloud, PC, และ Xbox Series X|S)

สนุกไปกับเสียงพากย์ใหม่แบบจัดเต็มทุกอารมณ์ ตื่นเต้นไปกับการเผชิญหน้าสิ่งมีชีวิตที่น่าเกรงขามยิ่งขึ้น พร้อมบุกด้วยอาวุธใหม่จาก Essence Stones และท้าทายเหล่าทวยเทพด้วยโหมดความยากระดับ "New Game +" ที่หลายคนรอคอย

  • Core Keeper, วันอังคารที่ 27 สิงหาคม (Cloud, PC, และ Xbox Series X|S)

ดำดิ่งสู่การผจญภัยใต้ดินที่ผู้เล่นสามารถกำหนดเส้นทางด้วยตนเอง พร้อมระบบคราฟต์ไอเทมและระบบพัฒนาตัวละครเพื่อสำรวจโลกสุดกว้างใหญ่ สู่การเปิดเผยความลับจากโบราณกาล สนุกได้มากกว่ากับโหมดเล่นร่วมกันเพื่อการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น

  • Call of Duty: Black Ops 6 Early Access Open Beta, วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม (PC, Xbox Series X|S)

ลิ้มรสชาติที่น่าตื่นเต้นและเต็มไปด้วยอันตรายของ Black Ops 6 ได้ก่อนใคร พร้อมสำรวจแผนที่ใหม่ในโหมด 6v6 รวมถึงยุทโธปกรณ์ใหม่ ๆ พร้อมรับรางวัลสุดพิเศษภายในเกม ทั้งบน PC Game Pass และ Game Pass Ultimate เริ่มดาวน์โหลดเบต้าล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม และเข้าสู่ระบบได้ในวันที่ 30 สิงหาคม นี้

  • Star Trucker, วันอังคารที่ 3 กันยายน (Cloud, Console, และ PC)

รับบทนักซิ่งรถบรรทุกสุดทรงพลัง เผชิญหน้ากับภารกิจขนส่งสินค้าที่ได้รับมอบหมาย ค้นหาสิ่งของ และพบปะกับเพื่อนรักนักขับมากมายในการเดินทางอันไร้ขีดจำกัด

ความพิเศษยังไม่หมดไม่เพียงเท่านี้! สมาชิก Game Pass Core จะได้พบกับการอัปเดตใหม่อีกสามเกม ที่จะปรากฎในไลบรารี วันที่ 21 สิงหาคมนี้ ได้แก่ Cities: Skylines, Control: Ultimate Edition และ SnowRunner สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมใหม่ที่เข้าร่วม Xbox Game Pass ในเดือนนี้ รวมถึงข้อมูลเกี่ยวกับ Perks และ Quest ใหม่ ๆ สามารถตรวจสอบได้ที่ Xbox Wire ของเรา


แท็ก ว่าน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ